ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » ตัวอย่างแรก และ หลากใบปิด จาก ผ้าพันคอแดง หนังสยองโดยผู้กำกับ สะบายดีหลวงพะบาง

ตัวอย่างแรก และ หลากใบปิด จาก ผ้าพันคอแดง หนังสยองโดยผู้กำกับ สะบายดีหลวงพะบาง

Posted 11/11/2012 by mthai

 

เป็นหนังจากประเทศเพื่อนบ้านอีกเรื่องที่น่าดูเหมือนกันกับ ผ้าพันคอแดง ที่ตอนนี้ตัวหนังได้ปล่อยตัวอย่าง และ ใบปิด ออกมาเรียกน้ำย่อยแฟนๆหนังลาวกันแล้ว กับผลงานการกำกับเรื่องใหม่ของผู้กำกับ ศักดิ์ชาย ดีนาน ที่เคยโด่งดังในบ้านเรา และ ประเทศลาว กันมาแล้ว ในหนัง โรแมนติค ดราม่า อย่าง สะบายดีหลวงพะบาง ที่นอกจากนั้นยังเป็นหนังแจ้งเกิดให้นางเอกอย่าง คำลี่ พิลาวง อีกด้วย โดยในหนังเรื่องใหม่เขาก็ไม่ลืมที่จะให้นางเอก คำลี่ กลับมารับบทนำอีกครั้งด้วยเช่นกัน กับภาพยนตร์แนวสยองขวัญได้อารมณ์หนังยุคเก่าๆอย่าง ผ้าพันคอแดง

กับเรื่องราวที่เกี่ยวกับ 30 กว่าปีก่อน ที่หมู่บ้านเล็กๆทางเหนือของแขวงเวียงจัน มีการเล่าลือกันถึงเรื่องของ หมอยาสมุนไพรชื่อสิท เขามีแม่ที่นอนป่วยเป็นอัมพาต และมีเมียที่คอยช่วยดูแล สิทอยากจะรักษาแม่ให้หาย จึงเดินทางมาอบรมวิชาแพทย์ที่แขวง ผ่านไปเดือนกว่าๆ พอสิทกลับมายังที่บ้านอีกครั้ง ก็มีเรื่องราวแปลกๆเกิดขึ้น มีคนลือว่ามีรถตกเขาแล้วมีคนหัวขาด คนข้างบ้านมักจะเห็นชายไม่มีหัว เดินวนเวียนรอบๆบ้านยามค่ำคืน ในส่วนของตัวสิท ก็รู้สึกว่าร่างกายตัวเองมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่าง แผลที่คอจากอุบัติของเขานั้นทำให้ต้องใช้ผ้าพันคอแดงพันแผลไว้อยู่ตลอด มีเพียงเมียของสิท ที่เฝ้าจับตามองสิ่งที่กำลังเกิดขึ้น และเธอก็เริ่มพบกับความผิดปกติบางอย่างที่ซ่อนอยู่ใต้ผ้าพันคอแดงอันลึกลับ นั่นเอง

ในส่วนของตัวสิท ก็รู้สึกว่าร่างกายตัวเองมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่าง แผลที่คอจากอุบัติเหตุของเขานั้นทำให้ต้องใช้ผ้าพันคอแดงพันแผลไว้อยู่ตลอด มีเพียงเมียของสิท ที่เฝ้าจับตามองสิ่งที่กำลังเกิด

โดยตัวหนังมีกำหนดฉายในไทยวันที่ 5 ธันวาคม เฉพาะเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เท่านั้นครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรื่องย่อ Silent Hill: Revelation 3D
    Silent Hill: Revelation 3D ที่สร้างขึ้นจากแฟรนไชส์วิดีโอเกมที่น่าตื่นตาตื่นใจเป็นภาคต่อของภาพยนตร์ ฮิต Silent Hill ซึ่งเปิดตัวอันดับหนึ่งในบ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกาและกวาดรายได้ไปเกือบ 100 ล้านเหรียญในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลก แฟรนไชส์ Silent Hill ของ Konami ที่นำเสนอประสบการณ์สยองขวัญในแบบที่ไม่มีใครทาบติด ได้เกาะกุมใจแฟน ๆ มานานกว่าสิบปีและได้นำไปสู่ซีรีส์การ์ตูน นิยายภาพ แอ็คชั่น ฟิกเกอร์สะสมและซาวด์แทร็คจากวงร็อคมากมาย
  • “เนย-แจม เนโกะจัมพ์” ทำ “ผกก.หอย” เหวอ นึกว่า “สาระแน โอเซกไก” ขโมยกระเป๋าเดินทาง!
    เนย (วรัฐฐา) –แจม (ชรัฐฐา อิมราพร) วง “เนโกะจัมพ์” ค่ายกามิกาเซ่ เป็นนักร้องสาวซุป’ตาร์คู่แฝดที่ “ผกก. หอย – เกียรติศักดิ์ อุดมนาค” แอบขอจิ้มรายชื่อเป็นพิเศษเพราะถูกใจในความน่ารักเซ็กซี่ เพื่อมาร่วมเป็นนักแสดงแบบไม่รู้ตัวในภาพยนตร์เรียลลิตี้ แคนดิด “สาระแน โอเซกไก” งานนี้ถ่ายทำเสร็จถึงนาทีเฉลย “ผกก.หอย” กลับเหวอ โดนสองสาวต่อว่าเหตุ “สาระแน โอเซกไก” ขโมยกระเป๋าเดินทางไปซ่อนตั้งแต่ลงเครื่อง
  • เจอร์ราด บัตเลอร์ ควง เจสสิก้า บีล มาละลายหัวใจสาวๆ ใน Playing for Keeps
    มงคลเมเจอร์ เตรียมละลายหัวใจสาวๆ ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส กับภาพยนตร์โรแมนติกสุดอบอุ่น PLAYING FOR KEEPS (เพลย์อิ้ง ฟอร์ คีปส์) ภาพยนตร์ เรื่องล่าสุดของหนุ่มหล่อ เจอร์ราด บัตเลอร์ ที่ได้สามสาวเสน่ห์แรง เจสสิก้า บีล แคทธาลีน ซีต้า โจนส์ และ อูม่า เธอร์แมน มารับบทสาวๆ ที่เข้ามาเติมชีวิตที่เคยล้มเหลวของเขาให้กลับมาเต็มอีกครั้ง… หนังได้ ผู้ แกเบรียล มัคซิโน่ ผู้กำกับที่เคยสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมมาแล้วจากภาพยนตร์เรื่อง The Pursuit of Happynes (เดอะ เพอร์ซูท ออฟ แฮปปี้เนส) มารับหน้าที่กำกับการแสดง
  • เรื่องราวใน The Wolverine จะเกิดขึ้นหลังหนัง X-Men ทุกภาค และภาพใหม่จากหนัง
    นิตยสาร Empire ฉบับ The Hobbit ล่าสุดของเดือนนี้ มีบทความเด่นของหนัง The Wolverineอยู่ภายในครับ ซึ่งมีการสัมภาษณ์ผู้กำกับเจมส์ แมนโกลด์เกี่ยวกับเนื้อเรื่องในหนังด้วย นอกเหนือจากมีภาพของฮิวจ์ แจ็คแมน ในบทวูล์ฟเวอรีน ที่ง้างกรงเล็บอยู่ในหลุม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »