ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์เชื่อปืนยังไม่หมดลุ้นแชมป์ลีก

เวนเกอร์เชื่อปืนยังไม่หมดลุ้นแชมป์ลีก

Posted 13/11/2012 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล มั่นใจ "ไอ้ปืนใหญ่" ยังคงมีลุ้นซิวแชมป์ลีกซีซั่นนี้ แม้เวลานี้จะตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง ห่างถึง 11 แต้มก็ตาม เชื่อหนทางยังเหลืออีกยาวไกล และหากลูกทีมไม่หยุดเดินหน้าพัฒนาฟอร์ม การกลับมาเบียดแย่งแชมป์กับทีมหัวแถวก็ใช่ว่าจะเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขามั่นใจต้นสังกัดยังคงมีลุ้นคว้าแชมป์ลีกฤดูกาลนี้ แม้เวลานี้จะตามหลัง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง ห่างถึง 11 คะแนนก็ตาม หลังจากทำได้แค่เปิดถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เสมอกับ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม 3-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เมื่อถูกถามของถึงการลุ้นกลับมาเป็นแชมป์ของทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล เวนเกอร์ ตอบว่า "แน่นอน ทำไมจะไม่ได้? เราต้องผ่าน 3 เกมที่ยากลำบาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน 2 เกมแรก เราจำเป็นต้องพลิกฟอร์มกลับมาให้ได้จากเกมกับ ยูไนเต็ด (แพ้ 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน) และจากนั้นเราก็ทุ่มเทอย่างเต็มที่ในเกมที่ประเทศเยอรมัน (เสมอกับ ชาลเก้ 04 2-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี เมื่อวันพุธที่ 7 พฤศจิกายน)"

"เราทุกคนต่างรู้สึกผิดหวังที่ไม่อาจเอาชนะ ฟูแล่ม ได้ เนื่องจากเรามีโอกาสที่จะทำสำเร็จ และในช่วงท้ายเราก็รู้สึกหงุดหงิด แต่ก็ยังมีมุมมองในแง่บวกมากมายจากเกมนั้น ฟอร์มการเล่นของเราไม่ได้อย่างที่ใครบางคนอยากจะเห็น แต่เราก็ยังคงมีความเชื่อมั่นในทีมชุดนี้" กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าว

 ขณะที่ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ "เดอะ กันเนอร์ส" ก็แน่ใจว่าตนต้องรีดฟอร์มเก่งออกมาได้อย่างแน่นอนหลังเพิ่งยิงได้ 2 ประตูในเกมลีกช่วงสุดสัปดาห์ โดยระบุว่า "ผมรู้สึกว่าทำได้ดีขึ้นและดีขึ้น ผมเชื่อมั่นเกี่ยวกับการเข้ารอบ (แชมเปี้ยนส์ ลีก) และผมก็ไม่เคยยอมแพ้ เมื่อผมยิงประตูไม่ได้ในช่วงต้นฤดูกาล ผมก็ยังคงมีความเชื่อมั่น และคิดอยู่เสมอเกี่ยวกับการฝึกซ้อมของตัวเอง และเกมการเล่นของผม ผมคิดว่ายังมีศักยภาพอีกมากมายในทีมนี้ และพวกเราก็จะดีขึ้นเรื่อยๆในอนาคต"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์หวังดึงเซโก้เสริมหอกปืนต้นปีหน้า
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดน้ำหอมของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล วางตัว เอดิน เซโก้ หัวหอกซูเปอร์ซับของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นเป้าหมายอันดับ 1 ในการเสริมทัพช่วงตลาดนักเตะต้นปีหน้า เนื่องจากขุมกำลังในแดนหน้าที่ยังไม่แข็งแกร่งพอในเวลานี้อาจจะทำให้ทีมพลาดคว้าตั๋วไปลุยแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า
  • อาร์ชาวินประหยัดใช้คูปองลดราคาซื้ออาหารที่แม็ค
    อังเดร อาร์ชาวิน หัวหอกชาวเมืองหมีขาวของ อาร์เซน่อล สร้างความฮือฮาด้วยการพาครอบครัวไปกินอาหารฟาสต์ฟู้ด "แม็คโดนัลด์" พร้อมกับนำคูปองลดราคา1.99 ปอนด์มาใช้ ทั้งที่มีเงินทองมากมายมหาศาล พอที่จะซื้อแจกให้ลูกค้าทั้งร้าน แต่เจ้าตัวกลับเลือกที่จะประหยัด ซึ่งถือเป็นแนวทางการดำเนินชีวิตที่ค่อนข้างแตกต่างจากซูเปอร์สตาร์ลูกหนังรายอื่นเป็นอย่างมาก
  • เวนเกอร์เล็งยื่น30ล้านป.ฉกคาวานี่เสริมหอก
    สื่อผู้ดีเผย อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล พร้อมแล้วที่จะยื่นเงินจำนวน 30 ล้านปอนด์ ซื้อตัว เอดินสัน คาวานี่ หัวหอก นาโปลี มาร่วมทีมในช่วงปีใหม่ หลังถูกแรงบีบอย่างหนักจากรอบด้านที่ต้องการให้สอย ดาวเตะอุรุกวัย เข้ามาเสริมแกร่งให้ได้ ล่าสุดก็เพิ่งส่งแมวมองไปดูฟอร์มในเกมที่ระเบิดฟอร์มโชว์เหมาซัด 4 ตุง เกมยูโรปา ลีก นัดชนะ ดนิโปร ดนิโปรเปตรอฟส์ค 4-2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »