ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กราเนโร่ยันไม่คิดย้ายหนีคิวพีอาร์

กราเนโร่ยันไม่คิดย้ายหนีคิวพีอาร์

Posted 14/11/2012 by siamsport

 

เอสเตบัน กราเนโร่ มิดฟิลด์จอมเทคนิค ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ออกมาแก้ข่าวเรื่องอยากย้ายทีมเป็นที่เรียบร้อย โดยย้ำชัด ต้องการอยู่รับใช้ต้นสังกัดต่อไป เพราะอยากช่วยทีมทำอันดับในลีกให้ดีขึ้น

เอสเตบัน กราเนโร่ กองกลางชาวสแปนิชของ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส สโมสรรั้งบ๊วยในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ตนไม่เคยมีความคิดที่จะย้ายออกจากถิ่น ลอฟตัส โร้ด ถึงแม้ตอนนี้หลายๆ สิ่งที่สโมสรไม่ค่อยเป็นใจก็ตาม

ดาวเตะวัย 25 ปี ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการย้ายจาก เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา สเปน มาค้าแข้งกับ ควีนส์ปาร์ค ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่กลับเริ่มต้นชีวิตพ่อค้าแข้งในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีได้อย่างน่าผิดหวัง เพราะเวลานี้ทีมของกุนซือ มาร์ค ฮิวจ์ส กำลังรั้งอันดับสุดท้าย โดยเพิ่งเก็บได้เพียง 4 แต้มเท่านั้น จากการลงเล่น 11 นัด จนมีกระแสข่าวว่า เจ้าตัวเริ่มไม่แฮปปี้ และคิดถึงเรื่องย้ายสังกัดแล้ว

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด กราเนโร่ ออกมาแก้ข่าวเป็นที่เรียบร้อย พร้อมย้ำกับแฟนๆ "คิวพีอาร์" ว่า จะไม่ทิ้งสโมสรไปไหนแน่นอน เพราะต้องการอยู่ช่วยทีมทำอันดับในลีกให้ดีขึ้น "ผมขอยืนยันกับแฟนๆ ทุกคนเลยว่า ผมต้องการอยู่ที่นี่ ผมได้ยินข่าวลือมาบ้างแล้ว ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องจริงเลย"

"ผมย้ายมาที่นี่เพื่อค้นหาความท้าทายใหม่ๆ ผมไม่ใช่นักฟุตบอลประเภทที่วิ่งหนีปัญหา ยามที่หลายๆ สิ่งหลายๆ อย่างไม่เป็นใจ ผมชอบที่จะอยู่ที่นี่ ผมต้องการผลักดันสโมสรเราขึ้นไปอยู่ในตำแหน่งที่สมควรอยู่" อดีตเด็กปั้น เรอัล มาดริด ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เงื่อนไขสัญญาผ่าน!สิงห์จ่อซิวฟัลเกา60ล.ยูโร
    เชลซี ตกเป็นข่าวจ่อซิว ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้า แอตเลติโก มาดริด เสริมทัพ หลังเปิดเจรจาขอคว้าตัวดาวยิง "ตราหมี" ด้วยราคา 60 ล้านยูโร ตามเงื่อนไขในการปล่อยออกจากสัญญา พร้อมคาดว่าแข้งโคลอมเบียจะกลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดของพรีเมียร์ลีกเลยทีเดียว
  • รูนดวงยังเฮง!จอดรถผิดที่โชคดีไม่โดนใบสั่ง
    การเป็นคนดังใช่ว่าจะไม่โดนกฎหมายเล่นงาน และ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด คือหนึ่งในตัวอย่างชั้นดีสำหรับเรื่องนั้น เมื่อแข้งวัย 27 ปี ดันไปจอดรถในที่ห้ามจอดจนโดนแจกใบเตือน โชคยังดีที่เพื่อนของเขามาเคลื่อนรถทัน ทำให้ "รูน" ไม่ต้องเจอใบสั่งจนต้องเสียเงินโดยไม่จำเป็น
  • หงส์เฮ!สเคอร์เทลซิวแข้งยอดเยี่ยมถิ่นนอร์ธเวสต์
    มาร์ติน สเคอร์เทล เซนเตอร์ฮาล์ฟ ลิเวอร์พูล ถูกโหวตให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปี 2012 ในงานประกาศรางวัล "นอร์ธเวสต์ ฟุตบอล อวอร์ดส์" เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ขณะที่ มาร์ติน เคลลี่ ฟูลแบ็ก "หงส์แดง" อีกราย ก็ไม่น้อยหน้า ได้รับเลือกให้เป็นผู้เล่นดาวรุ่งยอดเยี่ยมด้วยเช่นกัน
  • กุลลิทชี้ตอร์เรสใกล้หมดอนาคตกับสิงห์
    รุด กุลลิท ตำนานแข้งเลือดดัตช์ เชื่ออนาคตของ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกปืนฝืดทีมชาติสเปนของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี อาจจะจบเห่ในเร็ววันนี้ เนื่องจากทางสโมสรคงต้องมองหาดาวยิงรายใหม่ที่จะเข้ามาล่าตาข่ายอย่างต่อเนื่องเพื่อพาทีมพุ่งชนความสำเร็จในเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »