ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟรีเดลแฮปปี้แย่งมือ1เฝ้าเสากับโยริส

ฟรีเดลแฮปปี้แย่งมือ1เฝ้าเสากับโยริส

Posted 15/11/2012 by siamsport


แบรด ฟรีเดล มือกาวจอมเก๋าของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยืนยันว่า มีความสุข และสนุกกับการแย่งตำแหน่งมือ 1 ของทีมแข่งกับ อูโก้ โยริส นายทวารดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส เผยไม่ได้เตรียมพร้อมต่างจากสมัยก่อนเลย เพราะมีทั้ง คาร์โล คูดิชินี่ กับ เอเรลโญ่ โกเมส อยู่แล้ว

แบรด ฟรีเดล นายทวารรุ่นเดอะชาวลุงแซม ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โชว์เก๋าด้วยการยืนยันว่าเขาเตรียมพร้อมให้ตัวเอง ไม่ต่างไปจากเดิม ถึงแม้จะมี อูโก้ โยริส จอมหนึบทีมชาติฝรั่งเศส ย้ายมาเป็นคู่แข่งแย่งตำแหน่ง เหตุเพราะก่อนหน้านี้ในทีมก็มีผู้รักษาประตูฝีมือดีอย่าง คาร์โล คูดิชินี่ กับ เอเรลโญ่ โกเมส อยู่แล้ว ทำให้เขาต้องทำงานเต็มที่ ในการที่จะรักษามาตรฐานเอาไว้ให้ได้สม่ำเสมอ
 
การย้ายมาของ โยริส จาก โอลิมปิก ลียง ทำให้หลายฝ่ายคาดาการณ์ว่า ฟรีเดล คงต้องหลบไปนั่งสำรอง แต่กระทั่งตอนนี้ อันเดร วิลลาช-โบอาช ก็ยังไว้วางใจให้ ฟรีเดล เป็นมือ 1 ซึ่งก็เป็นผลพวงมาจากฟอร์มเซฟประตูที่ยอดเยี่ยมสม่ำเสมอ แม้จะโดน โยริส กดดันเป็นระยะๆ ล่าสุดวันอังคารที่ผ่านมา ก็มีข่าวว่า มือกาวเลือดน้ำหอม ต้องการความกระจ่างเรื่องอนาคต เพราะไม่แฮปปี้ที่ต้องมานั่งสำรองดักดาน
 
ต่อคำถามที่ว่าเขาทำอะไรต่างไปจากเดิมหรือไม่ เพื่อที่จะรักษาสถานะเหนือ โยริส เอาไว้ ฟรีเดล ตอบว่า "ไม่นะ มันไม่ได้มีอะไรแตกต่างจากเดิมมากมายนัก หากมองแง่ที่ว่าซีซั่นที่แล้วเราก็มีผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้วถึง 2 คนกับ คาร์โล คูดิชินี่ และ เอเรลโญ่ โกเมส ตอนนี้ทีมเรามีผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยมถึง 4 คน และเรารู้ดีว่าระหว่างพวกเรามันมีการแข่งขันแย่งตำแหน่งเสมอ"
 
แม้ในวัย 41 ปี ฟรีเดล ยังยืนยันว่า ไม่อยากคิดถึงเรื่องการแขวนถุงมือ "ผมก็ไม่ได้มีแรงจูงใจพิเศษอะไร ผมแค่รักการเล่นฟุตบอลเท่านั้น ผมเป็นคนที่ชอบกระตุ้นตัวเองอยู่แล้ว เพื่อนๆ วัยไล่เลี่ยกันที่ผมเคยเล่นด้วยหลายๆ คน  หากไม่เลิกเล่นไปสักพักแล้ว ก็เพิ่งเลิกเล่นไม่นานนี้ พวกเขาบอกผมตรงกันว่า ไม่มีอะไรดีไปกว่าการเล่นฟุตบอล และควรเล่นไปเรื่อยๆ ตราบใดที่ยังเล่นไหว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันโช่แรง!เล็งกระชากซัวเรซร่วมก๊วน
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวว่าเตรียมทุ่มงบดึงตัว หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกชาวอุรุกวัยของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล มาเสริมคมในช่วงปีใหม่นี้
  • เอเยนต์แซวสัมพันธ์บาโล-มันโช่เหมือนผัวเมีย
    ตัวแทนของ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกเลือดอิตาเลียน เข้าใจหยอกบอก ดาวเตะผิวสี มีสัมพันธ์ที่แสนลึกซึ้งกับ โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" เฉกเช่นคู่ผัวตัวเมีย ชี้ต่อให้ทั้งคู่ทะเลาะกันก็ไม่มีทางทำลายความผูกพันธ์กันได้ ก็เหมือนลิ้นกับฟันที่อยู่ด้วยกันก็ต้องมีกระทบกระทั่งเป็นธรรมดา
  • เบนเตเก้โอดสูงเกินอายุจนต้องโชว์บัตรปชช.
    คริสเตียน เบนเตเก้ ดาวยิงร่างยักษ์ แอสตัน วิลล่า เผยไม่แปลกใจเท่าไรต่อผลงานการถล่มประตูของตนจากความสูงเกือบ 2 เมตร แต่บ่นเรื่องนี้กลับสร้างความลำบากใจเหมือนกัน เพราะหลายคนไม่เชื่อเรื่องอายุ จนต้องโชว์บัตรประชาชนยืนยันประจำ
  • ตอร์เรสรับเกลียดฉายาเอลนินโญ่
    เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกฟอร์มฝืดของ เชลซี เปิดใจโคตรเกลียดสมญานาม "เอล นินโญ่" เหตุที่มาที่ไปของชื่อมันไม่น่าอภิรมย์เอาซะเลย เพราะมาจากเพื่อนร่วมทีมแอตเลติโก มาดริด ที่ไม่อยากคุยกับตน ก็เลยตั้งชื่อนี้ให้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »