ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบ็คส์ยกเจิดสุดยอดจริงๆสมควรติดธง100นัด

เบ็คส์ยกเจิดสุดยอดจริงๆสมควรติดธง100นัด

Posted 16/11/2012 by siamsport

 

โชว์หัวใจลูกพี่ใหญ่ เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตัน "สิงโตคำราม" อวยชัยให้พรกัปตันรุ่นน้อง สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ "หงส์แดง" แบบไม่อั้น ยกเป็นสุดยอดแข้งสมควรอย่างยิ่งที่จะได้รับคำยกย่องสรรเสริญ หลังติดธงลงสนามรับใช้ชาติครบ 100 นัดไปหมาดๆ

เดวิด เบ็คแฮม กองกลางซูเปอร์สตาร์ดังสังกัด ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ทีมดัง เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ออกโรงยกย่องอดีตเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ที่เพิ่ง
จะกลายเป็นนักเตะรายที่ 6 ที่ลงสนามรับใช้ทีม "สิงโตคำราม" ครบ 100 นัด เรียบร้อยแล้ว หลังลงเล่นเป็นตัวจริงในนัด
กระชับมิตรที่บุกไปพ่าย สวีเดน 2-4 ที่สนาม เฟรนด์ส อารีน่า กรุงสต็อคโฮล์ม เมื่อวันพุธที่ 14 พ.ย.ที่ผ่านมา  

เบ็คแฮม กล่าวผ่านหน้าเว็บไซต์แฟนเพจในเฟซบุ๊คของตัวเอง (www.facebook.com/Beckham) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 พ.ย.ที่ผ่านมา ว่า "มันเป็นอะไรที่สุดยอดไปเลยที่ได้เห็น สตีวี่ จี ติดทีมชาตินัดที่ 100 ในเกมกับสวีเดน เมื่อคืนที่ผ่านมา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว"

"เขาเป็นนักเตะที่ทำผลงานได้อย่างเหลือเชื่อเสมอทั้งในตอนที่ลงเล่นให้กับสโมสรของเขาและทีมชาติ รวมทั้งยังสมควรอย่างที่สุดแล้วที่เขาจะได้รับการยกย่องสรรเสริญทุกประการ ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ผมเคยได้ลงสนามเคียงข้างเขา" อดีตกัปตันทีม "ทรี ไลอ้อนส์" วัย 37 ปี ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ เจอร์ราร์ด วัย 32 ปี ซึ่งประเดิมการรับใช้ชาติบ้านเกิดในเกมกับ ยูเครน เมื่อปี 2000 อยู่ในกลุ่มแข้งที่ลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษครบ 100 นัดเรียบร้อยแล้ว เคียงข้างกับนักเตะระดับตำนานอย่าง ปีเตอร์ ชิลตัน (125 นัด), เดวิด เบ็คแฮม (115 นัด), บ็อบบี้ มัวร์ (108 นัด), บ็อบบี้ ชาร์ลตัน (106 นัด) และ บิลลี่ ไรท์ (105 นัด)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • EPLอู้ฟู่!ขายลิขสิทธิ์ทำเงินสูงสุดแชมป์รับ5พันล้าน
    ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รวยเละเมื่อฤดูกาลหน้า 2013-2014 เป็นต้นไปจะทำเงินสูงสุดยอดทะลุหลัก 5,000 ล้านปอนด์ (ราว 250,000 ล้านบาท) เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ จากการขายลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดทั้งในประเทศและทั่วโลก งานนี้ทีมแชมป์จะฟันเงินรางวัลถึง 100 ล้านปอนด์ (ราว 5,000 ล้านบาท) เลยทีเดียว
  • บุตต์เนอร์ยันมีความสุขดีในโอลด์แทร็ฟฟอร์ด
    อเล็กซานเดอร์ บุตต์เนอร์ แบ็กซ้ายป้ายแดง "เร้ด เดวิลส์" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด การันตียังมีความสุขดีกับการค้าแข้งในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แม้ยังไม่ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงมากนัก รับสุดปลื้มได้ลงสนามซ้อมลัแข้งกับบรรดาดาวดังเพื่อนร่วมทัพทุกวัน ซึ่งจะทำให้ตนพัฒนาฝีเท้าขึ้นได้แน่
  • ฟาอูร์ลินเชื่อทารับต์ไม่ย้ายซบปืนชัวร์
    อเลฮานโดร ฟาอูร์ลิน มิดฟิลด์จอมเทคนิค "คิวพีอาร์" ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส มั่นใจอเดล ทารับต์ เพื่อนร่วมทีมจะอยู่ช่วยต้นสังกัดลุ้นหนีการตกชั้นในซีซั่นนี้ แม้เจ้าตัวจะตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ก็ตาม
  • เจอร์ราร์ดชม แข้งใหม่สิงโตฟอร์มเยี่ยมแม้พ่ายไวกิ้ง
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กล่าวชมบรรดาผู้เล่นหน้าใหม่ของทีมชาติอังกฤษว่าโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ถึงแม้สิงโตคำรามจะเป็นฝ่ายพ่ายก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »