ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟาอูร์ลินเชื่อทารับต์ไม่ย้ายซบปืนชัวร์

ฟาอูร์ลินเชื่อทารับต์ไม่ย้ายซบปืนชัวร์

Posted 15/11/2012 by siamsport

 

อเลฮานโดร ฟาอูร์ลิน มิดฟิลด์จอมเทคนิค "คิวพีอาร์" ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส มั่นใจอเดล ทารับต์ เพื่อนร่วมทีมจะอยู่ช่วยต้นสังกัดลุ้นหนีการตกชั้นในซีซั่นนี้ แม้เจ้าตัวจะตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ก็ตาม

 อเลฮานโดร ฟาอูร์ลิน กองกลางอาร์เจนไตน์ของควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ทีมบ๊วยในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความมั่นใจว่า อเดล ทารับต์ มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีมจะบอกปัดโอกาสการย้ายออกจากถิ่นลอฟตัส โร้ด ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะมกราคม ปีหน้า
 
ดาวเตะชาวโมร็อกโก โชว์ฟอร์มการเล่นอย่างโดดเด่นตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา จนตกเป็นข่าวว่า อาร์เซน่อล สนใจอยากได้ตัวเขาไปร่วมถิ่นเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม ซึ่งฟาอูร์ลิน ยอมรับว่า หากต้องเสียเพื่อนร่วมทีมคนเก่งออกไปคงเป็นความเสียหายครั้งใหญ่ของสโมสรแน่
 
ห้องเครื่องจากแดนละติน กล่าวว่า "อเดล เป็นนักเตะคนสำคัญของพวกเรา มันคงเป็นความเสียหายครั้งใหญ่หากเขาย้ายออกไป แต่ผมไม่คิดว่าเขาจะย้ายไปไหนหรอกนะ ทุกคนจำเป็นต้องถูกดึงไปในทิศทางเดียวกัน และหากมันเกิดขึ้นจริงก็จะต้องมีการระมัดระวังเอาไว้ อเดล รักคิวพีอาร์"
 
ทั้งนี้ "ทหารเสือราชินี" ยังไม่ชนะใครในเกมพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ รั้งอันดับสุดท้ายของตารางมีเพียง 4 แต้มจากการลงสนาม 11 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจอร์ราร์ดชม แข้งใหม่สิงโตฟอร์มเยี่ยมแม้พ่ายไวกิ้ง
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กล่าวชมบรรดาผู้เล่นหน้าใหม่ของทีมชาติอังกฤษว่าโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ถึงแม้สิงโตคำรามจะเป็นฝ่ายพ่ายก็ตาม
  • วิลเชียร์ชี้เวนเกอร์ซื้อนักเตะดีแล้วปีนี้
    แจ็ค วิลเชียร์ จอมทัพวัยรุ่นของ อาร์เซน่อล ชี้ อาร์แซน เวนเกอร์ ทำงานช่วงตลาดนักเตะได้ดีแล้ว จากการซื้อผู้เล่นดีมีคุณภาพอย่าง ลูคัส โพดอลสกี้, ซานติ กาซอร์ล่า และ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ มาร่วมทีม แม้ผลงานตอนต้นซีซั่นจะไม่สวยหรูนัก
  • ฟรีเดลแฮปปี้แย่งมือ1เฝ้าเสากับโยริส
    แบรด ฟรีเดล มือกาวจอมเก๋าของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยืนยันว่า มีความสุข และสนุกกับการแย่งตำแหน่งมือ 1 ของทีมแข่งกับ อูโก้ โยริส นายทวารดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส เผยไม่ได้เตรียมพร้อมต่างจากสมัยก่อนเลย เพราะมีทั้ง คาร์โล คูดิชินี่ กับ เอเรลโญ่ โกเมส อยู่แล้ว
  • มันโช่แรง!เล็งกระชากซัวเรซร่วมก๊วน
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวว่าเตรียมทุ่มงบดึงตัว หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกชาวอุรุกวัยของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล มาเสริมคมในช่วงปีใหม่นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »