ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บุตต์เนอร์ยันมีความสุขดีในโอลด์แทร็ฟฟอร์ด

บุตต์เนอร์ยันมีความสุขดีในโอลด์แทร็ฟฟอร์ด

Posted 15/11/2012 by siamsport

 

อเล็กซานเดอร์ บุตต์เนอร์ แบ็กซ้ายป้ายแดง "เร้ด เดวิลส์" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด การันตียังมีความสุขดีกับการค้าแข้งในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แม้ยังไม่ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงมากนัก รับสุดปลื้มได้ลงสนามซ้อมลัแข้งกับบรรดาดาวดังเพื่อนร่วมทัพทุกวัน ซึ่งจะทำให้ตนพัฒนาฝีเท้าขึ้นได้แน่

อเล็กซานเดอร์ บุตต์เนอร์ ฟูลแบ็กจอมบุกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า เขายังคงมีความสุขดีกับชีวิตในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ระหว่างที่เขากำลังมองหาทางสอดแทรกยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ให้ได้

อดีตปราการหลังวิเทสส์ อาร์เน่ม ได้โชว์ผลงานน่าประทับใจให้กับ "ปีศาจแดง" แล้วในเกมประเดิมสนามนัดพบวีแกน แอธเลติก เมื่อเดือนกันยายน ที่ผ่านมา โดยเขากำลังกดดันปาทริซ เอวร่า กองหลังชาวน้ำหอม ที่ครองตำแหน่งตัวจริงในตำแหน่งแบ็กซ้ายมายาวนานนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อปี 2006
 
บุตต์เนอร์ กล่าวว่า "ผมได้ลงสนามมากกว่าที่ผมคาดการณ์เอาไว้ นักเตะหน้าใหม่มักจะถูกนำเข้ามาสู่ทีมอย่างช้าๆ ที่ยูไนเต็ดแห่งนี้ มันเป็นเรื่องเยี่ยมจริงๆที่ได้ลงฝึกซ้อมร่วมกับนักเตะชั้นยอดทุกวัน มันทำให้คุณพัฒนาขึ้นในฐานะนักเตะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอวร่าโวต่อให้เรือได้แชมป์ลีกก็เป็นรองผีแดง
    ปาทริซ เอวร่า กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่เฉยๆ ไม่เป็นต้องหาเหาใส่หัวโดยไม่จำเป็น เมื่อออกมาคุยโตเกินห้ามใจ ต่อให้ แมนฯ ซิตี้ ได้แชมป์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก็ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงความจริงที่ว่า "ปีศาจแดง" ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองแมนเชสเตอร์
  • รูนดวงยังเฮง!จอดรถผิดที่โชคดีไม่โดนใบสั่ง
    การเป็นคนดังใช่ว่าจะไม่โดนกฎหมายเล่นงาน และ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด คือหนึ่งในตัวอย่างชั้นดีสำหรับเรื่องนั้น เมื่อแข้งวัย 27 ปี ดันไปจอดรถในที่ห้ามจอดจนโดนแจกใบเตือน โชคยังดีที่เพื่อนของเขามาเคลื่อนรถทัน ทำให้ "รูน" ไม่ต้องเจอใบสั่งจนต้องเสียเงินโดยไม่จำเป็น
  • เช็กฟันธง!ทีมลุ้นแชมป์ลีกผู้ดีเหลือ3ทีม
    ปีเตอร์ เช็ก มือกาว เชลซี เชื่อผู้ท้าชิงแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ เหลือเพียง 3 ทีมแล้ว ประกอบไปด้วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ "สิงห์บลูส์" เท่านั้น ชี้ต่อจากนี้ไปไม่ว่าจะเป็นเกมไหนก็ต้องห้ามทำแต้มหลุดมือเป็นอันขาด
  • เอเยนต์ยันบาโลไม่คิดตีจากเรือกลับอิตาลี
    มิโน่ ไรโอล่า นายหน้า มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันชัดพ่อค้าแข้งในความดูแลเปล่าคิดเรื่องย้ายทีมในเวลานี้เลย ส่วนข่าวที่ว่านักเตะเตรียมเก็บข้าวของกลับไปค้าแข้งในแดนบ้านเกิดนั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด พร้อมระบุนักเตะพร้อมจะอยู่โยงสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริงไปจนกระทั่งหมดสัญญา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »