ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พาร์ดิวเปรยอาจชวดใช้ซิสเซ่เกมฟัดหงส์ขาว

พาร์ดิวเปรยอาจชวดใช้ซิสเซ่เกมฟัดหงส์ขาว

Posted 16/11/2012 by siamsport

 

อลัน พาร์ดิว นายใหญ่ นิวคาสเซิ่ล ระบุ ตนอาจหมดสิทธิ์ใช้งาน ปาปิสส์ ซิสเซ่ หัวหอกชาวเซเนกัล ในเกมที่มีคิวดวลกับ สวอนซี วันเสาร์นี้ หลังจากที่แข้งวัย 27 ปี มีปัญหากับสหพันธ์ฟุตบอลของบ้านเกิด แต่ยัน "สาลิกาดง" กำลังพยายามแก้ไขความวุ่นวายนี้ให้ได้

 อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ปาปิสส์ ซิสเซ่ กองหน้าชาวเซเนกัล อาจจะต้องอดลงช่วยทีมในเกมลีก นัดที่ "สาลิกาดง" มีคิวเปิดรัง เซนต์ เจมส์ พาร์ค รับการมาเยือนของ สวอนซี ซิตี้ วันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายนนี้ จากการที่แข้งวัย 27 ปี กำลังมีความขัดเแย้งกับสหพันธ์ฟุตบอลเซเนกัล (เอฟเอสเอฟ)
 
อดีตดาวยิงของ ไฟร์บวร์ก ขอถอนตัวจากทีมชาติเซเนกัล ชุดที่บุกไปเสมอกับ ไนเจอร์ 1-1 ในเกมอุ่นเครื่อง เมื่อวันพุธที่ 14 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยบอกว่ามีอาการปวดหลัง แต่ เอฟเอสเอฟ ออกโรงโต้เถียงกลับไปว่า พวกเขาไม่เคยได้รับรายงานทางการแพทย์เกี่ยวกับอาการของ ซิสเซ่ เลย
 
จากเรื่องดังกล่าว ทำให้ตอนนี้สหพันธ์ลูกหนังเซเนกัล ขู่ที่จะอ้างใช้กฎ 5 วันของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ที่ให้สิทธิ์สมาคมลูกหนังทำการแบนนักเตะคนใดก็ตามที่ไม่ยอมลงรับใช้ชาติบ้านเกิดได้ ซึ่ง พาร์ดิว ระบุว่า ตอนนี้ นิวคาสเซิ่ล กำลังพยายามหาทางออกของปัญหานี้ให้ได้
 
"เรามีปัญหากันนิดหน่อยกับทางสหพันธ์ (เอฟเอสเอฟ) เรารู้สึกว่า เราได้จัดการกับทุกอย่างด้วยการให้ข้อมูลพวกเขาไปแล้ว แต่ดูเหมือนพวกเขาจะยังไม่ได้รับมัน ดังนั้นตอนนี้เราจึงกำลังปรึกษาหารือกับ เซเนกัล และสมาคมฟุตบอล เกี่ยวกับการที่จะให้เขาลงเล่นในวันเสาร์นี้ได้" กุนซือวัย 51 ปี ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ริโอเผยเฟอร์กี้จี้แข้งผีคืนฟอร์มก่อนเกมทุบนิวฯ
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังจอมเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด เผย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตต์ มีการเอาตารางคะแนนมาโชว์ให้แข้ง "ปีศาจแดง" ได้ดู ก่อนเกมที่พวกเขาคว้าชัยเหนือ นิวคาสเซิ่ล 3-0 เมื่อช่วงเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา เพื่อเตือนสตินักเตะให้รีบเค้นฟอร์มเก่งออกมา หลังจากก่อนหน้านั้นพวกเขาอยู่ในฟอร์มที่เห่ยสุดๆ พร้อมชี้ เกมทุบ "สาลิกาดง" ทำให้ทีมของตนมีสภาพจิตใจที่แกร่งขึ้นจริง
  • เฟลไลนี่ลั่นไม่รีบย้ายหนีทอฟฟี่
    มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ฟอร์มร้อนแรงของ เอฟเวอร์ตัน ประกาศชัด ยังไม่คิดรีบตีจากทีมไปตอนนี้แน่ แม้มีความฝันที่จะได้เล่นให้ทีมใหญ่ในวงการลูกหนังก็ตาม
  • สืบทอดตำนาน!ก็องโต้รับสนคัมแบ็กคุมผีแทนป๋า
    เอริก คันโตน่า ตำนานหัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับยินดีมากที่จะกลับไปร่วมงานกับ "เร้ด เดวิลส์" อีกครั้งในฐานะกุนซือ แต่เชื่อคงไม่น่าเกิดขึ้นในเร็ววันนี้แน่ เหตุ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ชาวสกอตต์ ยังแข็งแรงอยู่ แถมพาทีมทำผลงานได้ดีไม่มีที่ติอีกต่างหาก
  • เดอะค็อปรักตาย!ซัวเรซสยบข่าวลือกับเรือ
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกฟอร์มฮอตของ ลิเวอร์พูล ออกโรงดับข่าวลือกับ แมนฯ ซิตี้ ด้วยการประกาศชัด ยังแฮปปี้กับการเล่นให้ "หงส์แดง" เหมือนเดิม พร้อมเปิดอก กำลังสนุกสุดๆ ในการทำงานกับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »