ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สืบทอดตำนาน!ก็องโต้รับสนคัมแบ็กคุมผีแทนป๋า

สืบทอดตำนาน!ก็องโต้รับสนคัมแบ็กคุมผีแทนป๋า

Posted 16/11/2012 by siamsport

 

เอริก คันโตน่า ตำนานหัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับยินดีมากที่จะกลับไปร่วมงานกับ "เร้ด เดวิลส์" อีกครั้งในฐานะกุนซือ แต่เชื่อคงไม่น่าเกิดขึ้นในเร็ววันนี้แน่ เหตุ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ชาวสกอตต์ ยังแข็งแรงอยู่ แถมพาทีมทำผลงานได้ดีไม่มีที่ติอีกต่างหาก

เอริก คันโตน่า อดีตกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า ตนเองมีความตั้งใจเป็นอย่างยิ่งที่จะกลับไปร่วมงานกับทัพ "ปีศาจแดง" อีกครั้ง ในฐานะผู้จัดการทีมสักวันหนึ่ง แต่อีกใจหนึ่งก็หวังว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือชาวสกอตต์ จะอยู่เป็นหัวเรือใหญ่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปตลอดกาล

คันโตน่า กล่าวว่า "อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยังหนุ่ม, มีพลังงานอยู่มากมาย, มีความรักในเกมลูกหนัง, มีหลายสิ่งหลายอย่างที่มอบให้, และอีกมากมาย ส่วนผมก็ชื่นชอบกับการดูพวกเขาเป็นแชมป์ และผมก็ต้องการให้ เฟอร์กูสัน เป็นผู้จัดการทีมตลอดไป เขาเป็นผู้ชนะ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเขาจึงได้แชมป์มากมาย มันเป็นสิ่งที่น่าอัศจรรย์กับเขา เกมต่อไปเหมือนกับเกมแรกในชีวิตการทำงานของเขา และเขาก็ทำให้คุณได้เห็น ความหลงใหลของเขา ความรักในเกมของเขา ความรักในการเป็นแชมป์"

ทั้งนี้เมื่อถูกถามถึงความเป็นไปได้ในการเข้ารับงานคุม "เร้ด เดวิลส์" หากมีการยื่นข้อเสนอให้ คันโตน่า ตอบว่า "ผมอยากจะบอกว่า ยูไนเต็ด มีความพิเศษ ดังนั้นแน่นอนผมคงจะต้องทำมัน ทุกวันนี้ผมอยู่กับ นิวยอร์ค คอสมอส แต่หากวันหนึ่งมีโอกาส ทำไมจะไม่ได้ เหมือนกับการพุ่งหลาวจากตรงนี้ลงไปในทะเล, มองดู, พูดคุยกับปลา, ปลาหมึก, ปู และนักข่าว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุตต์เนอร์ยันมีความสุขดีในโอลด์แทร็ฟฟอร์ด
    อเล็กซานเดอร์ บุตต์เนอร์ แบ็กซ้ายป้ายแดง "เร้ด เดวิลส์" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด การันตียังมีความสุขดีกับการค้าแข้งในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แม้ยังไม่ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงมากนัก รับสุดปลื้มได้ลงสนามซ้อมลัแข้งกับบรรดาดาวดังเพื่อนร่วมทัพทุกวัน ซึ่งจะทำให้ตนพัฒนาฝีเท้าขึ้นได้แน่
  • เอวร่าโวต่อให้เรือได้แชมป์ลีกก็เป็นรองผีแดง
    ปาทริซ เอวร่า กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่เฉยๆ ไม่เป็นต้องหาเหาใส่หัวโดยไม่จำเป็น เมื่อออกมาคุยโตเกินห้ามใจ ต่อให้ แมนฯ ซิตี้ ได้แชมป์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก็ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงความจริงที่ว่า "ปีศาจแดง" ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองแมนเชสเตอร์
  • รูนดวงยังเฮง!จอดรถผิดที่โชคดีไม่โดนใบสั่ง
    การเป็นคนดังใช่ว่าจะไม่โดนกฎหมายเล่นงาน และ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด คือหนึ่งในตัวอย่างชั้นดีสำหรับเรื่องนั้น เมื่อแข้งวัย 27 ปี ดันไปจอดรถในที่ห้ามจอดจนโดนแจกใบเตือน โชคยังดีที่เพื่อนของเขามาเคลื่อนรถทัน ทำให้ "รูน" ไม่ต้องเจอใบสั่งจนต้องเสียเงินโดยไม่จำเป็น
  • เช็กฟันธง!ทีมลุ้นแชมป์ลีกผู้ดีเหลือ3ทีม
    ปีเตอร์ เช็ก มือกาว เชลซี เชื่อผู้ท้าชิงแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ เหลือเพียง 3 ทีมแล้ว ประกอบไปด้วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ "สิงห์บลูส์" เท่านั้น ชี้ต่อจากนี้ไปไม่ว่าจะเป็นเกมไหนก็ต้องห้ามทำแต้มหลุดมือเป็นอันขาด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »