ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สู้โว้ย!!! โค้ชเรือ หนุน บาโลฮึดแย่งตำแหน่งตัวจริง

สู้โว้ย!!! โค้ชเรือ หนุน บาโลฮึดแย่งตำแหน่งตัวจริง

Posted 16/11/2012 by goal.com

 

โค้ชเกมรับของเรือใบสีฟ้า หนุนหลังให้ดาวยิงทีมชาติอิตาลีลุกขึ้นสู้เพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีมกลับมาอีกครั้ง แม้พึ่งถูกตัดชื่อออกจากทีมในเกมล่าสุดมาก็ตาม

แองเจโล เกรกุซซี โค้ชเกมรับของแมนฯ ซิตี้ เชื่อว่า มาริโอ บาโลเตลลี พร้อมที่จะกลับมาสู้เพื่อทวงตำแหน่งหัวหอกตัวจริงของทีมคืนแล้ว หลังทำได้เพียงนั่งดูเพื่อนเล่นในเกมกับสเปอรส์ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากถูก โรแบร์โต มันชินี ตัดชื่อออกจากทีม

อดีตดาวยิงอินเตอร์ ไม่ได้มีส่วนร่วมกับต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ทั้งสิ้น 7 นัดเข้าไปแล้ว ทำให้หลายฝ่ายคาดการณ์ว่า เจ้าตัวอาจจะโบกมือลาถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ในเร็วๆนี้

อย่างไรก็ตาม เกรกุซซี รู้สึกประทับใจฟอร์มการเล่นของดาวเตะวัย 21 ปี ในเกมที่อิตาลีพ่ายให้กับฝรั่งเศส 1-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา และมั่นใจว่า กองหน้าแบดบอยรายนี้จะตั้งหน้าตั้งตาฝึกซ้อมอย่างหนัก เพื่อกลับไปเป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญในแผนการทำทีมของมันชินีอีกครั้ง


"มาริโอเล่นได้ดีมากกับอิตาลี ผมเห็นเขากลับมามีทัศนคติและพฤติกรรมที่ถูกต้อง" เกรกุซซี กล่าวกับ Sky Sport Italia

"มันชินีแค่ส่งสัญญาณเตือนไปที่เขา เพื่อให้เขาตัดสินใจเลือกในสิ่งที่ถูกต้อง หลังจากที่พวกเขามีปัญหากันเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่ตอนนี้มาริโอพร้อมที่จะกลับไปสวมเสื้อแมนฯ ซิตี ลงสนามแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันโช่แรง!เล็งกระชากซัวเรซร่วมก๊วน
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวว่าเตรียมทุ่มงบดึงตัว หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกชาวอุรุกวัยของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล มาเสริมคมในช่วงปีใหม่นี้
  • เอเยนต์แซวสัมพันธ์บาโล-มันโช่เหมือนผัวเมีย
    ตัวแทนของ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกเลือดอิตาเลียน เข้าใจหยอกบอก ดาวเตะผิวสี มีสัมพันธ์ที่แสนลึกซึ้งกับ โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" เฉกเช่นคู่ผัวตัวเมีย ชี้ต่อให้ทั้งคู่ทะเลาะกันก็ไม่มีทางทำลายความผูกพันธ์กันได้ ก็เหมือนลิ้นกับฟันที่อยู่ด้วยกันก็ต้องมีกระทบกระทั่งเป็นธรรมดา
  • เรือ,หงส์,นักบุญจ้องดึงเบราร์ดี้ร่วมก๊วน
    เนเรโอ โบนาโต้ ผอ.ทั่วไปของ ซาสซูโอโล่ และ จูเซ็ปเป้ กัลลี่ เอเยนต์ของ โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ หัวหอกดาวรุ่งเนื้อหอมชาวอิตาเลียน ต่างออกมายืนยันว่า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้, "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน เป็น 3 ทีมจากพรีเมียร์ลีกที่สนใจคว้าตัวนักเตะไปร่วมทีม หลังพยายามส่งแมวมองมาดูฟอร์มหลายครั้ง
  • เช็กฟันธง!ทีมลุ้นแชมป์ลีกผู้ดีเหลือ3ทีม
    ปีเตอร์ เช็ก มือกาว เชลซี เชื่อผู้ท้าชิงแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ เหลือเพียง 3 ทีมแล้ว ประกอบไปด้วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ "สิงห์บลูส์" เท่านั้น ชี้ต่อจากนี้ไปไม่ว่าจะเป็นเกมไหนก็ต้องห้ามทำแต้มหลุดมือเป็นอันขาด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »