ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บริดจ์ส่ออนาคตวูบถูกจับภาพถือบุหรี่คามือ

บริดจ์ส่ออนาคตวูบถูกจับภาพถือบุหรี่คามือ

Posted 16/11/2012 by siamsport

 

เวย์น บริดจ์ ฟูลแบ็กตัวเก๋าของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจจะอนาคตดับวูบกว่าเดิม หลังโดนแชะภาพตอนถือบุหรี่แบบชัดเจนคาตาระหว่างที่ขึ้นรถแท็กซี่ไปเริงราตรีต่อกับแฟนสาว ทั้งที่ต้องจมปลักค้าแข้งในระดับเดอะ แชมเปี้ยนชิพ กับ ไบรท์ตัน ด้วยสัญญายืมตัวในเวลานี้

เวย์น บริดจ์ แบ็กซ้ายดีกรีทีมชาติอังกฤษของ ไบรท์ตัน สโมสรระดับเดอะ แชมเปี้ยนชิพ หาเรื่องทำลายอนาคตค้าแข้งของตัวเองเสียแล้ว หลังจากถูกจับภาพได้ขณะถือบุหรี่คามือ หลังจากที่ควงแขน แฟรงกี้ แซนด์ฟอร์ด แฟนสาวนักร้องสมาชิกวง "เดอะ แซทเทอร์เดย์ส" เกิร์ลกรุ๊ปดังเมืองผู้ดี ไปดูภาพยนตร์เรื่อง "Twilight: Breaking Dawn Part 2" รอบปฐมทัศน์ เมื่อคืนวันพุธที่ 14 พ.ย. ที่ผ่านมา
 
บริดจ์ และ แซนด์ฟอร์ด ไปชมภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวด้วยกัน ก่อนจะไปดินเนอร์กันต่อที่ โนวิคอฟ ร้านอาหารเอเชียชื่อดัง โดย ดาวเตะวัย 32 ปี ดูจะหมดสภาพในขณะที่เดินตุปัดตุเป๋ขึ้นรถแท็กซี่โดยในมือมีซองบุหรี่ มาร์ลโบโร่ เป็นหลักฐานคาตา แต่เจ้าตัวก็ดูจะมีสติกลับมาเป็นปกติหลังจากออกจาก มาฮิกิ ไนท์คลับชื่อดัง ในกรุงลอนดอน เมื่อช่วงตี 2.30
 
บริดจ์ กลายเป็นนักเตะที่ถูกลืมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปแล้ว หลังจากถูกปล่อยให้ ไบรท์ตัน ยืมตัวในฤดูกาลนี้ ทั้งที่มี 2 สโมสรจากทั้ง ตุรกี และ รัสเซีย ติดต่อเข้ามาในช่วงซัมเมอร์ โดย โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน กล่าวในเวลานั้นว่า "มันคงจะเป็นเรื่องที่ดีกว่าถ้าเขาค้นพบทางออกในระดับเดอะ แชมเปี้ยนชิพ มันเป็นสิ่งสำคัญที่เขาจะหาทางออกที่ดีได้ในช่วง 4 เดือนต่อจากนี้"

อย่างไรก็ดี การสูบบุหรี่นั้นนับเป็นเรื่องปกติของบรรดานักเตะในอดีต โดย แจ็คกี้ มิลเบิร์น ตำนานกองหน้านิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เปิดเผยผ่านหนังสืออัตชีวประวัติของตัวเองว่าก่อนเกม เอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศ กับ แบล็คพูล เมื่อปี 1951 ตนแอบเข้าไปห้องน้ำในสนาม เวมบลีย์ เพื่อจะสูบบุหรี่แต่ก็เจอเพื่อนร่วมทีม 4 คนมาพ่นควันปุ๋ยๆกันก่อนหน้าเขาแล้ว โดยหลังจากได้อมควันเพิ่มพลังแล้ว อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ โชว์ฟอร์มเก่งเหมา 2 ประตูพาทัพ "แม็กพายส์" คว้าแชมป์ด้วยสกอร์ 2-0
 
ทั้งนี้ เวย์น รูนี่ย์ และ เฟเดริโก้ มาเคด้า กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตดาวยิง "ปีศาจแดง" ต่างเคยถูกแชะภาพในขณะที่ถือบุหรี่คามือระหว่างไปเที่ยวพักผ่อนกันทั้งนั้นในช่วงก่อนหน้านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สู้โว้ย!!! โค้ชเรือ หนุน บาโลฮึดแย่งตำแหน่งตัวจริง
    โค้ชเกมรับของเรือใบสีฟ้า หนุนหลังให้ดาวยิงทีมชาติอิตาลีลุกขึ้นสู้เพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีมกลับมาอีกครั้ง แม้พึ่งถูกตัดชื่อออกจากทีมในเกมล่าสุดมาก็ตาม
  • พาร์ดิวเปรยอาจชวดใช้ซิสเซ่เกมฟัดหงส์ขาว
    อลัน พาร์ดิว นายใหญ่ นิวคาสเซิ่ล ระบุ ตนอาจหมดสิทธิ์ใช้งาน ปาปิสส์ ซิสเซ่ หัวหอกชาวเซเนกัล ในเกมที่มีคิวดวลกับ สวอนซี วันเสาร์นี้ หลังจากที่แข้งวัย 27 ปี มีปัญหากับสหพันธ์ฟุตบอลของบ้านเกิด แต่ยัน "สาลิกาดง" กำลังพยายามแก้ไขความวุ่นวายนี้ให้ได้
  • ริโอเผยเฟอร์กี้จี้แข้งผีคืนฟอร์มก่อนเกมทุบนิวฯ
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังจอมเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด เผย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตต์ มีการเอาตารางคะแนนมาโชว์ให้แข้ง "ปีศาจแดง" ได้ดู ก่อนเกมที่พวกเขาคว้าชัยเหนือ นิวคาสเซิ่ล 3-0 เมื่อช่วงเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา เพื่อเตือนสตินักเตะให้รีบเค้นฟอร์มเก่งออกมา หลังจากก่อนหน้านั้นพวกเขาอยู่ในฟอร์มที่เห่ยสุดๆ พร้อมชี้ เกมทุบ "สาลิกาดง" ทำให้ทีมของตนมีสภาพจิตใจที่แกร่งขึ้นจริง
  • เฟลไลนี่ลั่นไม่รีบย้ายหนีทอฟฟี่
    มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ฟอร์มร้อนแรงของ เอฟเวอร์ตัน ประกาศชัด ยังไม่คิดรีบตีจากทีมไปตอนนี้แน่ แม้มีความฝันที่จะได้เล่นให้ทีมใหญ่ในวงการลูกหนังก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »