ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฟัลเกาชี้ยังเร็วไปที่ตราหมีจะพูดถึงแชมป์ลีก

ฟัลเกาชี้ยังเร็วไปที่ตราหมีจะพูดถึงแชมป์ลีก

Posted 17/11/2012 by siamsport

 

ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงฟอร์มร้อนแรงของ แอต. มาดริด เผย ตอนนี้ยังเร็วไปที่จะพูดถึงเรื่องที่ต้นสังกัดมีลุ้นซิวแชมป์ลีกมานอนกอด เพราะนี่ยังเป็นช่วงแรกๆ ของฤดูกาลเท่านั้น แต่เชื่อ "ตราหมี" จะติดอยู่ในกลุ่มบนของตารางคะแนนชัวร์

ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าจอมถล่มประตูของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรชั้นนำแห่งเวทีลา ลีกา สเปน แสดงทัศนะว่า ยังเร็วเกินไปมากที่จะบอกว่า "ตราหมี" มีลุ้นคว้าแชมป์ลีกมาครองในฤดูกาลนี้ ถึงแม้ยอดทีมแห่งถิ่น บิเซนเต้ กัลเดรอน จะกำลังมีผลงานที่ดีมากๆ ก็ตาม

แอต. มาดริด ออกตัวในซีซั่นนี้ได้สุดเจ๋ง จนปัจจุบันรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูง มี 28 แต้ม จากการลงเล่น 11 นัด ตามหลังผู้นำอย่าง บาร์เซโลน่า อยู่เพียง 3 แต้ม ทำให้หลายฝ่ายเชื่อว่า พวกเขามีโอกาสได้แชมป์ลีกสูงสุดของแดนกระทิงดุมาครองได้เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ซีซั่น 1995-96 แล้ว

อย่างไรก็ตาม หัวหอกชาวโคลอมเบีย ซึ่งตกเป็นข่าวมาโดยตลอดว่า อาจย้ายออกจากทีมนั้น ระบุว่า ยังเร็วเกินไปที่จะไปพูดกันถึงเรื่องลุ้นแชมป์ พร้อมเผยว่า ตอนนี้ตนมีสมาธิอยู่กับการทำให้ต้นสังกัดยังคงมีผลงานที่ยอดเยี่ยมแบบนี้ต่อไป โดยแข้งวัย 26 ปี ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ของ "เล กิ๊ป" สื่อชื่อดังจากฝรั่งเศสว่า "จนถึงตอนนี้เรามีฤดูกาลที่สุดมหัศจรรย์ เรากำลังเล่นฟุตบอลที่มีเสน่ห์มากๆ และทุกคนในทีมต่างก็กำลังหวังว่า ทุกนัดที่เหลือของฤดูกาลนี้ก็จะออกมายอดเยี่ยมเช่นกัน"

"ตอนนี้เรากำลังทำได้อย่างนั้น แต่เราต้องทำให้มั่นใจว่า เราจะไม่เป๋ไปเอง มันยังเร็วเกินไปที่จะพูดถึงเรื่องแชมป์ลีก อย่างไรก็ตาม ผมมั่นใจว่า เราจะติดอยู่ในกลุ่มหัวตารางได้ เป้าหมายหลักของเรายังเป็นการอยู่ในอันดับที่จะได้โควตาลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (ฤดูกาลหน้า) อยู่เหมือนเดิม" ดาวยิงทีมชาติโคลอมเบีย ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สายการบินกาตาร์ปะอกชุดแข่งบาร์ซ่าซีซั่นหน้า
    บาร์เซโลน่า ประกาศเอง ซีซั่นหน้าสปอนเซอร์บนหน้าอกเสื้อแข่งของพวกเขาจะเปลี่ยนจาก กาตาร์ ฟาวน์เดชั่น ไปเป็น กาตาร์ แอร์เวย์ส แทนแล้ว โดย ฆาเบียร์ เฟาส์ รองประธานสโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" เปิดอก ยินดีเป็นอย่างยิ่งกับการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้
  • อู้ฟู่!เป๊ปรับ10ล้านแลกปรากฎตัว1ชั่วโมง
    "มาร์ก้า"(Marca)สื่อชื่อดังของสเปน ตีข่าว!โจเซป กวาร์ดิโอล่า อดีตกุนซือ"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า รับเงิน 250,000 ยูโร (ราว 10 ล้านบาท) จากการปรากฎตัวเพียง 1 ชั่วโมง ในงานประชุมพิเศษที่ประเทศเม็กซิโก ซึ่งจัดขึ้นโดยองค์กรการกุศลฟันดาเซียนเทลเม็กซ์
  • ปินโต้ย้ำยังแฮปปี้แม้จองโกล์มือ2บาร์ซ่า
    โฆเซ่ มานูเอล ปินโต้ นายทวาร บาร์เซโลน่า คอนเฟิร์มชัด แฮปปี้ดีกับบทบาทโกล์สำรองในถิ่น คัมป์ นู พร้อมย้ำเรื่องย้ายทีมยังไม่อยู่ในหัว เพราะทั้งตนและครอบครัวต่างต้องการอยู่ที่นี่ต่อไป
  • บิ๊กบิลเบายันยอเรนเต้ไม่ย้ายชัวร์
    โฆซู อูร์รูเตีย บอสใหญ่ แอธ. บิลเบา ประกาศชัด ช่วงปีใหม่นี้ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ หัวหอกตัวเก่ง จะไม่ย้ายไปไหนชัวร์ แต่รับกำลังมีปัญหาในการเจรจาขยายสัญญาให้ เฟร์นานโด อาโมเรเบียต้า กองหลังจอมแกร่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »