ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พิลคิงตันโขกชัย!นอริชส่งผีลงหลุม1-0

พิลคิงตันโขกชัย!นอริชส่งผีลงหลุม1-0

Posted 18/11/2012 by siamsport

   แอนโธนี่ พิลคิงตัน รับบทพระเอก โขกประตูชัย พา ทีม"นกขมิ้นเหลืองอ่อน" นอริช ซิตี้ เปิดบ้านทุบชนะ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด 1-0 ทำให้ทีมปีศาจแดงหล่นมาอยู่อันดับ 2 มี 27 คะแนนเท่าเดิม ตามหลัง แมนฯ ซิตี้ 1 แต้ม ส่วนทีมนกขมิ้นเหลืองอ่อน ขึ้นมาอยู่อันดับ 13 ของตาราง ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2555


 

 

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

       วันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2555

       นอริช 1- 0แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สนาม : แคร์โรว์ โร้ด

         
        ทีม"นก ขมิ้นเหลืองอ่อน" นอริช ซิตี้ ของกุนซือ คริส ฮิวจ์ตัน กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มดี ไม่แพ้มาติดต่อกัน 5 นัดรวมทุกรายการ ส่วนเกมในบ้าน 3 นัดหลัง ทั้งในลีกและแคปปิตอลวันคัพ ชนะมารวด เกมนี้มาในชุดเก่งนำโดยแกรนท์ โฮลท์ ดาวยิงของทีม มีแอนโธนี่ พิลคิงตัน และ เวส ฮูลาแฮน คอยปั้นเกมในแดนกลาง
 
        ขณะที่ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เกมนี้ ไม่มี เวย์น รูนี่ย์ ทั้งตัวจริงและตัวสำรอง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จัดฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ ที่กำลังฮอต ยืนคู่หน้าล่าประตูกับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวซัลโวของทีม โดยแดนกลางส่งตัวเก๋าอย่าง ไรอัน กิ๊กส์ เป็น 11 คนแรก

     เริ่มครึ่งแรกเป็นฝ่าย แมนฯ ยูฯ ได้กดดันก่อน เพียงนาทีที่ 3 โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ได้พลิกยิงด้วยซ้าย บริเวณหัวกระโหลก บอลพุ่งเลียด แต่เป็นจอห์น รัดดี้ ปัดออกหลังไปได้

     ถึงนาทีที่ 8 เจ้าบ้าน นอริช ตอบโต้มาบ้าง จากจังหวะสวนกลับเร็ว แอนโธนี่ พิลคิงตัน ได้กระชากเข้าไปกดด้วยซ้ายหน้ากรอบเขตโทษ บอลเลี้ยวผ่านเสาไปแบบได้ลุ้น

     เกม ยังแลกกันสนุก ผ่านมาถึงนาทีที่ 15 ปีศาจแดง มาได้ฟรีคิกนอกกรอบ และเป็น แอชลี่ย์ ยัง รับอาสาปั่นด้วยขวา บอลเข้ากรอบ แต่ไม่ผ่านมือนายประตูเจ้าถิ่น

      2 นาทีต่อมาทีมนกขมิ้นเหลืองอ่อน ขึ้นเกมสู้ เวส ฮูลาแฮน ได้จังหวะซัดไกลด้วยขวา บอลกระดอนพื้น แต่เข้าซองอันเดอร์ส ลินเดการ์ด

     เจ้า ถิ่นสู้แบบไม่กลัว นาทีที่ 24 ได้โอกาสอีกครั้ง เวส ฮูลาแฮน โยนจากซ้ายไปหน้าประตู โรเบิร์ต สนอดการ์ดส เบียดขึ้นโขกบอลหลุดเสาออกไป และนาทีต่อมาฆาเบียร์ การ์ริโด้ เติมจากซ้าย ขึ้นมากึ่งยิงกึ่งผ่านในเขตโทษบอลผ่านหน้าประตูแบบได้เสียว

     ทีม ปีศาจแดงมาเร่งในช่วงท้ายครึ่งแรก นาทีที่ 40 ไรอัน กิ๊กส์ โยนจากกลางสนามเข้าไปในเขตโทษ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ จะกระโดนยิงด้วยซ้าย แต่เตะวืด พลาดโอกาสไปอย่างน่าเสียดาย

 
     2 นาทีให้หลัง จากจังหวะเตะมุม บอลเลยมาเสาสองถึง แอชลี่ย์ ยัง ดึงบอลลงก่อนหวดลูกเรียด จอห์น รัดดี้ ปัดผ่านหน้าประตูไปได้หวุดหวิด

 
     จากนั้นช่วงเวลาที่เหลือ ทั้งสองทีมยังไม่สามารถทำประตูกันได้ จบ 45 นาทีแรก ยังเสมอกันอยู่ 0-0

     เปิด ฉากครึ่งหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ลุยเข้าใส่ทันที แค่สองนาทีก็ได้ลุ้น จากโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ได้ยิงในกรอบเขตโทษด้วยซ้าย แต่เบาไป เข้าซองจอห์น รัดดี้

     แต่ผ่านไป 10 นาที กลับเป็น นอริช ที่ครองเกมได้มากกว่า แต่ยังไม่ได้จังหวะหวาดเสียวเท่าไหร่

     จนถึงนาทีที่ 60 แฟนๆเจ้าถิ่นก็ได้เฮกันลั่น จังหวะที่ ฆาเบียร์ การ์ริโด้ เปิดจากซ้ายมาในเขตโทษเสาแรกเข้าหัว แอนโธนี่ พิลคิงตัน โขกเสียบเสาสองเข้าไปไม่เหลือ นอริช ซิตี้ ขึ้นนำ 1-0 และเป็นประตูแรกของเจ้าตัวในซีซั่นนี้ด้วย

     หลัง เสียประตูเกมของปีศาจแดงยังไม่ดีขึ้น นาทีที่ 69 เซอร์ อเล็กซ์ ต้องแก้เกมทันที โดยส่ง แดนนี่ เวลเบ็ค กับ พอล สโคลส์ ลงมาแทน ชิชาริโต้ และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย

     แมนฯ ยูฯ เริ่มทำเกมบุกได้ดีขึ้น นาทีที่ 75 แอชลี่ย์ ยัง โยนจากฝั่งขวา มาให้ แดนนี่ เวลเบ็ค โหม่งหลุดเสาออกไปนิดเดียว ก่อนที่อึดใจต่อมา เวลเบ็ค จะได้โขกอีกครั้งแต่เบาไปเข้ามือจอห์น รัดดี้

     นาทีที่ 84 ฝั่งนอริช เปลี่ยนตัวบ้าง ส่ง สตีฟ มอร์ริสัน กับ โจนาธาน ฮาวสัน ลงมาแทน แกรนท์ โฮลท์ และ เวส ฮูลาแฮน
 
      และนาทีเดียวกัน ทีมปีศาจแดงก็เปลี่ยนคนสุดท้าย ถอดเอา ริโอ เฟอร์ดินานด์ ออก แล้วส่ง อันแดร์สัน ลงมาเติมในเกมรุก

     ท้าย เกมนาทีที่ 89 เจ้าบ้านน่าจะได้ประตูหนีห่างสองลูกเป็นที่สุด เมื่อโจนาธาน ฮาวสัน ที่เปลี่ยนตัวลงมา ได้จังหวะหลุดเดียวคนเดียว แต่ยิงด้วยขวาไม่ดีบอลบดเรียดออกไปแบบไม่ได้ลุ้น


     นาทีสุดท้าย นอริช เปลี่ยนตัวคนสุดท้าย เอา โรเบิร์ต สนอดการ์ดส ออก แล้วส่ง เอลเลียตต์ เบนเน็ตต์ ลงมาแทน


     ช่วงทดเวลาออกไป 4 นาที แมนฯ ยูฯ เกือบตีเสมอได้ จากฟรีคิกของฟาน เพอร์ซี่ เปิดไปหน้าประตู เซบาสเตียง บาสซง โหม่งสกัด บอลเกือบย้อยเสียบใต้คาน แต่รัดดี้ ยังปัดออกหลังไปได้

 
     จากนั้น แอนโธนี่ เทย์เลอร์ เป่านกหวีดหมดเวลาการแข่งขัน เป็น นอริช ซิตี้ เปิดบ้านเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-0 ทำให้ทีมปีศาจแดงหล่นมาอยู่อันดับ 2 มี 27 คะแนนเท่าเดิม ตามหลัง แมนฯ ซิตี้ 1 แต้ม ส่วนทีมนกขมิ้นเหลืองอ่อน ขึ้นมาอยู่อันดับ 13 ของตาราง


นอริช ซิตี้ (4-4-1-1) :
จอห์น รัดดี้ ; สตีเว่น วิทเทเกอร์, ไมเคิ่ล เทอร์เนอร์, เซบาสเตียง บาสซง, ฆาเบียร์ การ์ริโด้ ; โรเบิร์ต สนอดการ์ดส, แบรดลี่ย์ จอห์นสัน, อเล็กซานเดอร์ เท็ตเตย์, แอนโธนี่ พิลคิงตัน ; เวส ฮูลาแฮน ; แกรนท์ โฮลท์
ตัวสำรอง : มาร์ค บันน์, เอลเลียตต์ เบนเน็ตต์, มาร์ค เทียร์นี่, ไรอัน เบนเน็ตต์, โจนาธาน ฮาวสัน, ซีเมี่ยน แจ็คสัน, สตีฟ มอร์ริสัน


แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : อันเดอร์ส ลินเดการ์ด ; ราฟาเอล ดา ซิลวา, ริโอ เฟอร์ดินานด์, คริส สมอลลิ่ง, ปาทริซ เอวร่า ; อันโตนิโอ วาเลนเซีย, ไมเคิ่ล แคร์ริค, ไรอัน กิ๊กส์, แอชลี่ย์ ยัง ; โรบิน ฟาน เพอร์ซี่, ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ
ตัวสำรอง : แซม จอห์นสตัน, ฟิล โจนส์, อันแดร์สัน, พอล สโคลส์, ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์, ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์, แดนนี่ เวลเบ็ค

ผู้ตัดสิน : แอนโธนี่ เทย์เลอร์


สรุปผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
- อาร์เซน่อล ชนะ สเปอร์ส 5-2
- ลิเวอร์พูล ชนะ วีแกน 3-0
- แมนฯ ซิตี้ ชนะ แอสตัน วิลล่า 5-0
-  นิวคาสเซิ่ล แพ้ สวอนซี 1-2
- ควีนส์ปาร์ค แพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-3
- เร้ดดิ้ง ชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-1
- เวสต์บรอมวิช ชนะ เชลซี 2-1
- นอริช ชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวานจริง!โด้รับคิดถึงเป็นห่วงสุขภาพป๋า
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เผยยังคิดถึงอดีตเจ้านายอย่าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่มีบุญคุณดุจคุณพ่ออยู่เสมอ พร้อมทั้งยอมรับว่าเป็นห่วงสุขภาพของ "เฟอร์กี้" ที่ยังคงทำตัวดุดันกับลูกทีมทั้งที่อายุกำลังจะครบ 71 ปีในช่วงสิ้นปีนี้แล้ว
  • ป๋ายันเวลเบ็คได้เล่นหน้าเป้าแน่แต่ต้องรอก่อน
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยตนมั่นใจว่า แดนนี่ เวลเบ็ค ศูนย์หน้าอนาคตไกล จะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในตำแหน่งกองหน้าตัวกลางกับต้นสังกัดอย่างแน่นอน แต่ว่าคงต้องเล่นเป็นปีกซ้ายรอไปก่อนในเวลานี้ หลังจากหัวหอกร่วมสังกัดกำลังระเบิดฟอร์มเก่งอย่างต่อเนื่อง
  • ผีจัดหนัก!ชิชาสตาร์ทควงเพอร์ซี่บุกรังนกขมิ้น
    เกมนี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะให้โอกาสหัวหอกซุปเปอร์ซับ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ลงเล่นคู่กับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดร็อป เวย์น รูนี่ย์ ที่ไม่ฟิตนั่งสำรองบุกรัง นกขมิ้นเหลืองอ่อน ที่มีปัญหาที่แนวรับ ปรีวิวพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2555 นี้
  • เอวร่าเผยบาโลกระสันลาเรือกลับอิตาลี
    ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กตัวเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกทีมชาติอิตาลี ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการจะย้ายกลับไปเล่นในบ้านเกิด หลังจากมีข่าวว่าอาจจะโดนปล่อยตัวพ้นสโมสรในเร็วๆ นี้ โดย อันเจโล่ เกรกุชชี่ โค้ชเกมรับ "เรือใบสีฟ้า" ก็ย้ำด้วยว่าตัวนักเตะมีสิทธิ์ที่จะโดนโละเช่นเดียวกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »