ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จัดเต็มลองเสื้อทำผม''ตั๊ก''ได้ฤกษ์ซ้อมใหญ่ชัวร์แล้วแขก150คน

จัดเต็มลองเสื้อทำผม''ตั๊ก''ได้ฤกษ์ซ้อมใหญ่ชัวร์แล้วแขก150คน

Posted 18/11/2012 by siamdara

   

 

เผยแขกงานหมั้น ''ตั๊ก-บุญชัย'' 150 คน แอ๊ด คาราบาว, ตูน บอดี้แสลม นำทีม ดาราสาว ลองเสื้อผ้าหน้าผมครั้งใหญ่ก่อนเข้าพิธีมงคล


ยังคงเป็นเรื่องราวที่น่าติดตามอยู่ตลอดกับข่าวคราวการตกลงหมั้นของคู่รักต่างวัยอย่าง เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล กับนักแสดงสาวรุ่นลูกอย่าง ''ตั๊ก'' บงกช คงมาลัย ที่ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่าด้านนักแสดงสาวได้เดินทางไปบวชชีพราหมณ์ปฏิบัติธรรมที่วัดปากน้ำ เมื่อวันที่ 16 พ.ย. 55 ที่ผ่านมา ซึ่งใช้เวลาในการบวชชีพราหมณ์เป็นเวลาหนึ่งวัน ก่อนที่จะลาศีลไปในช่วงเช้าของวันที่ 17 พ.ย. 55 ซึ่งมีว่าที่คู่หมั้นอย่างเจ้าสัวบุญชัย เดินทางมารับนักแสดงสาวออกจากวัด
    

ทั้งนี้มีรายงานข่าวล่าสุดว่า นายบุญชัย พร้อมดาราสาวทรงโต และ ''แม่เล็ก'' นางธนาภา คงมาลัย ได้เดินทางไปรับประทานอาหารจันทน์หอม ย่านรามคำแหง 21 ร้านประจำที่ชอบมานั่งรับประทานอาหารกัน  โดยระหว่าง รับประทานอาหารได้มีการพูดคุยถึงการเตรียมงานหมั้นที่กำลังจะเกิดขึ้น ซึ่งตั๊กจะมีชุดรับหมั้น 2 ชุด ตอนนี้ตัดเสร็จแล้ว พร้อมทั้งแหวนเพชร ส่วนแขกของฝ่ายตั๊กจะมีประมาณ 100 คน รวมถึง แอ๊ด คาราบาว, ตูน บอดี้สแลม พร้อมทั้งญาติผู้ใหญ่ และเหล่าเพื่อนในวงการ ส่วนแขกทางด้านนายบุญชัย มีประมาณ 50 คน  ท่ามกลางผู้ที่มารับประทานอาหารในร้านต่างเข้ามาร่วมแสดงความยินดี และอวยพรทั้งคู่ให้มีความสุข ก่อนที่ นายบุญชัย พาตั๊กกลับไปส่งที่บ้าน เพื่อพักผ่อน และเตรียมความพร้อมก่อนเข้าพิธีหมั้น
    

วันเดียวกันผู้สื่อข่าวก็ได้ติดต่อไปยัง อ้วน รีเทิร์น สอบถามถึงความคืบหน้าของพิธีงานหมั้น โดยทาง อ้วน รีเทิร์น ก็ได้ให้สัมภาษณ์เพียงสั้นว่า ''หลังจากที่ตั๊กลาศีลจากการบวชชีพราหมณ์พี่ก็ได้มีโอกาสคุยกันและได้มีการนัดหมายกันในวันพรุ่งนี้ในช่วงบ่ายที่บ้านของตั๊ก ซึ่งพี่จะพาทีมช่างทำผมไปทำผมให้ตั๊กที่บ้านพร้อมทั้งเครื่องแต่งกายทั้งหมดเป็นการลององค์ประกอบทุกอย่างทั้งเสื้อผ้า หน้า ผมครั้งใหญ่หลังจากที่ได้เตรียมตัวกันมา ก่อนที่จะถึงวันงานพิธีหมั้นของตั๊ก ในขณะที่ของหมั้นนั้นพี่ยังไม่ทราบข้อมูลคืบหน้าเลย'' อ้วน กล่าว
  

สำหรับกำหนดการพิธีหมั้น ตั๊ก บงกช กับ เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล จะมีขึ้นในวันจันทร์ ที่ 19 พ.ย. ที่พิพิธภัณฑ์ศิลปะไทยร่วมสมัย Museum of contemporary art (MOCA BANGKOK) ถนนวิภาวดี โดยฤกษ์สวมแหวนหมั้น เวลา 09.49 น. และ เวลา 10.30-11.40 น. จะเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนได้สัมภาษณ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ก้อย''โนคอมเมนต์!''เปิ้ล''แซว''ตูน''หุ่นขี้ยา
    นักแสดงสาว ''ก้อย-รัชวิน'' โนคอมเมนต์ พิธีกรรุ่นพี่ ''เปิ้ล-นาคร'' เขียนแซวแฟนหนุ่มร็อกเกอร์ชื่อดังอย่าง ''ตูน-บอดี้สแลม'' ในประโยคที่ว่าเป็นนักกีฬาแต่หุ่นขี้ยา เชื่อไม่มีเจตนารุนแรง แอบหวานทำอาหารเอาใจแฟนหนุ่มปัดเตรียมเป็นแม่บ้าน
  • หึ่งโดม,ตูน,เป้ซวย!ถูกดึงทำสาวท้อง3เดือน
    เม้าท์สนั่นวงการบันเทิง! นักร้องหนุ่มชื่อดังพลาดท่าทำผู้จัดการส่วนตัวท้อง 3 เดือน ระหว่างเดินสายทัวร์คอนเสิร์ต 3 ดารา-นักร้องหนุ่ม ''ตูน บอดี้สแลม'', ''เป้-อารักษ์'' และ ''โดม'' ซวย! โดนพาดพิงเข้าข่ายข่าวเม้าท์ดังกล่าว ด้าน ผจก.ส่วนตัวของ 3 นักร้องดังตบเท้าปฏิเสธข่าวลือไม่เป็นความจริงทั้งสิ้น
  • "ก้อย"มั่นใจ"ตูน"เจอ"เป้"ไร้ปัญหาเขม่น
    ''ก้อย'' ยืนยัน ''ตูน'' ร่วมงาน ''เป้'' ได้อย่างไม่มีปัญหาแน่นอนยังคงถูกจับตามองอยู่ตลอดเวลา สำหรับนางเอกสาว ''ก้อย'' รัชวิน วงศ์วิริยะ ที่ถึงแม้จะจบความสัมพันธ์ฉันคนสนิทกับพระเอกหนุ่ม ''เป้'' อารักษ์ อมรศุภศิริ กลายเป็นเพียงเพื่อนกันเท่านั้นไปสักพักหนึ่งแล้ว จนมาเปิดตัวว่าคบ หาดูใจกับนักร้องร็อกเกอร์ดัง ''ตูน'' อาทิวราห์ คงมาลัย อยู่นั้น แต่ความสัมพันธ์ของ 3 คน ''ก้อย-ตูน-เป้'' ก็ยังคงถูกจับตามอง...
  • พ้อวิจารณ์แรง"ก้อย"รัดวินเบิร์ธเดย์"ตูน"
    ภาพว่อนเน็ต ''ก้อย-รัชวิน'' กับกางเกงตัวจิ๋วที่รัดเห็นส่วนสัดอย่างแจ่มแจ้ง จนเป็นกระแสที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์แรงจนเครียด ตัดพ้อแม้แต่งกายอยู่บ้านยังต้องระวังตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »