ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฟอร์กี้เซ็ง!ผีโดนนอริชสอยร่วงจ่าฝูง

เฟอร์กี้เซ็ง!ผีโดนนอริชสอยร่วงจ่าฝูง

Posted 18/11/2012 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด รับสุดผิดหวังที่ทีมบุกไปพ่าย นอริช 0-1 แต่ยกเครดิตคู่แข่ง เล่นได้เยี่ยมจริงๆ และสมควรได้รับชัยชนะแล้ว

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ตนรู้สึกผิดหวังไม่น้อย หลังจากที่พาทัพ "ปีศาจแดง" บุกไปพลิกล็อกแพ้ นอริช ซิตี้ 0-1 เกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนาม แคร์โรว์ โร้ด เมื่อวันเสาร์ที่ 17 พ.ย. ที่ผ่านมา
 
แอนโธนี่ พิลคิงตัน กองหน้าชาวไอริช ซึ่งเป็นเด็กเก่าของ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นผู้โขกทำประตูชัยให้ นอริช ในนาทีที่ 60 ซึ่งการปราชัยนัดนี้ทำให้ทีมของ "เฟอร์กี้" ชวดแซง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (แมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านถล่ม แอสตัน วิลล่า 5-0 ช่วงหัวค่ำ) กลับไปยึดบัลลังก์จ่าฝูงอย่างน่าเสียดาย

"เราผิดหวังที่แพ้เกมนี้ แต่เราก็ต้องยกความดีความชอบให้กับ นอริช ด้วย สำหรับวิธีการเล่นของพวกเขาที่นำมาสู้กับเรา ประตูที่เราเสียไปนั้น มันเป็นการเปิดบอลที่ยอดเยี่ยม และจบสกอร์ได้สุดยอดจาก พิลคิงตัน ลูกแบบนี้ผู้รักษาประตูไม่สามารถทำอะไรได้เลย"
 
"ผมคิดว่า พวกเขาสมควรได้รับชัยชนะแล้ว เพราะเกมนี้พวกเขาทำงานกันหนักมาก เราครอบครองบอลได้เยอะจริง และมีโอกาสทำประตูจะจะ 1-2 ครั้ง แต่คืนนี้มันไม่ใช่คืนของเรา" นายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งเกมนี้ไม่มี เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวเก่ง ที่ต่อมทอนซิลอักเสบ ร่ายยาว


                                               ฮิวจ์ตันยกเด็กเล่นสุดแจ่มเกมพลิกคว่ำผี


คริส ฮิวจ์ตัน นายใหญ่ นอริช ปลื้ม ลูกทีมเล่นได้แจ่มกันสุดๆ ในเกมที่หักปากกาเซียนพิชิต แมนฯ ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ชี้ "นกขมิ้นเหลือง-อ่อน" ต้องเล่นให้ดีแบบนี้ทุกนัดเช่นกัน
           
คริส ฮิวจ์ตัน ผู้จัดการทีม นอริช ซิตี้ กล่าวว่า เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทีมของตนเปิดรัง แคร์โรว์ โร้ด คว้าชัยเหนือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา คือเกมที่ทัพ "นกขมิ้นเหลือง-อ่อน" เล่นได้ดีที่สุดของฤดูกาลนี้เลยทีเดียว
 
ประตูชัยของเจ้าถิ่น มาจากลูกโหม่งของ แอนโธนี่ พิลคิงตัน ซึ่งเป็นอดีตเด็กปั้นของ แมนฯ ยูไนเต็ด เอง ในนาทีที่ 60 ทำให้ นอริช เก็บเพิ่มเป็น 14 แต้ม จากการลงเล่น 12 นัด ขยับขึ้นมาอยู่อันดับที่ 13 ของตารางคะแนน โดยนี่นับเป็นชัยชนะในลีกนัดที่ 3 ในรอบ 5 เกมหลังสุดของ "นกขมิ้นเหลือง-อ่อน" ด้วย
 
เมื่อถูกถามว่า นี่คือช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมที่สุดในฐานะกุนซือของ นอริช หรือไม่นั้น ฮิวจ์ตัน ตอบว่า "แน่นอน เพราะมันเป็นการเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ พวกเขาคือทีมที่ทดสอบความแข็งแกร่งของเรามากกว่าใครก็ตามที่เราเคยเจอมา และเป็นทีมที่ยืดหยุ่นมากพอตัวด้วย"
 
"ผมคิดว่า การที่เรากำลังทำได้ดีอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการที่มีความมั่นใจจากเรื่องนั้น ทำให้เราสามารถเล่นได้ดี ซึ่งนี่นับเป็นความสำเร็จชั้นยอดเลยล่ะ คืนนี้เป็นค่ำคืนที่ผมรู้สึกสุดยอดมากๆ เพราะมันเป็นการพิชิต แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ แต่สิ่งที่สำคัญก็ยังเป็นเรื่องเกี่ยวกับการเก็บ 3 แต้มเต็มได้อยู่เหมือนเดิม"
 
"เราเล่นได้ดีอยู่บางครั้งในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล แต่เรากลับไม่ได้แต้มติดมือจากฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในช่วงนั้นเลย ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องสำคัญมาก ที่เราสามารถเก็บแต้มได้ เราพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า เราสามารถเอาชนะใครก็ได้ แต่เราต้องเล่นให้ได้ในระดับเดียวกับวันนี้เท่านั้น เพราะถ้าเราเล่นได้ต่ำกว่าระดับนั้นแล้วล่ะก็ เราก็จะแพ้ได้เลย ถ้าเรายังเล่นได้ดีแบบนี้แล้วเนี่ย มันก็จะทำให้เรามีโอกาสที่ดีเลยล่ะ (ที่จะเอาชนะได้)" กุนซือวัย 53 ปี ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นอริช 1- 0แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
    แอนโธนี่ พิลคิงตัน รับบทพระเอก โขกประตูชัย พา ทีม"นกขมิ้นเหลืองอ่อน" นอริช ซิตี้ เปิดบ้านทุบชนะ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด 1-0 ทำให้ทีมปีศาจแดงหล่นมาอยู่อันดับ 2 มี 27 คะแนนเท่าเดิม ตามหลัง แมนฯ ซิตี้ 1 แต้ม ส่วนทีมนกขมิ้นเหลืองอ่อน ขึ้นมาอยู่อันดับ 13 ของตาราง ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2555
  • พิลคิงตันโขกชัย!นอริชส่งผีลงหลุม1-0
    รายงานสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง นอริช พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2555นอริช - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดสนาม : แคร์โรว์ โร้ดทีม"นกขมิ้นเหลืองอ่อน" นอริช ซิตี้ ของกุนซือ คริส ฮิวจ์ตัน กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มดี ไม่แพ้มาติดต่อกัน 5 นัดรวมทุกรายการ ส่วนเกมในบ้าน 3 นัดหลัง ทั้งในลีกและแคปปิตอลวันคัพ ชนะมารวด เกมนี้มาในชุดเก่งนำโดยแกรนท์ โฮลท์ ดาวยิงของ...
  • หวานจริง!โด้รับคิดถึงเป็นห่วงสุขภาพป๋า
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เผยยังคิดถึงอดีตเจ้านายอย่าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่มีบุญคุณดุจคุณพ่ออยู่เสมอ พร้อมทั้งยอมรับว่าเป็นห่วงสุขภาพของ "เฟอร์กี้" ที่ยังคงทำตัวดุดันกับลูกทีมทั้งที่อายุกำลังจะครบ 71 ปีในช่วงสิ้นปีนี้แล้ว
  • ป๋ายันเวลเบ็คได้เล่นหน้าเป้าแน่แต่ต้องรอก่อน
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยตนมั่นใจว่า แดนนี่ เวลเบ็ค ศูนย์หน้าอนาคตไกล จะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในตำแหน่งกองหน้าตัวกลางกับต้นสังกัดอย่างแน่นอน แต่ว่าคงต้องเล่นเป็นปีกซ้ายรอไปก่อนในเวลานี้ หลังจากหัวหอกร่วมสังกัดกำลังระเบิดฟอร์มเก่งอย่างต่อเนื่อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »