ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไฮย์เกสรับได้เสือใต้แค่เจ๊าเนิร์นแบร์ก

ไฮย์เกสรับได้เสือใต้แค่เจ๊าเนิร์นแบร์ก

Posted 18/11/2012 by siamsport

 

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ บาเยิร์น ระบุ พอใจแล้วกับการที่ทีมทำได้เพียงบุกไปเจ๊า เนิร์นแบร์ก 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ชมเจ้าบ้านเล่นครึ่งหลังได้น่ากลัวสุดๆ

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์จอมแท็กติกของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยว่า รู้สึกพอใจกับผลงานของทีมแล้ว ถึงแม้ทำได้เพียงบุกไปเสมอกับ เอฟเซ เนิร์นแบร์ก ทีมคู่ปรับร่วมแคว้นบาวาเรีย 1-1 ที่สังเวียนแข้ง สตาดิโอน เนิร์นแบร์ก ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
 
เกมนี้ ทีมเยือนขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 3 จากผลงานของ มาริโอ มานด์ซูคิช แต่กลับบวกเพิ่มอีกลูกไม่ได้ และต้องโดนลงโทษอย่างเจ็บแสบเมื่อเจ้าถิ่นตามตีเสมอได้สำเร็จจาก มาร์คุส ฟอย์ลเนอร์ ตั้งแต่ช่วงต้นครึ่งหลัง ซึ่งถึงแม้ เนิร์นแบร์ก จะเหลือผู้เล่นแค่ 10 คนในนาทีที่ 76 จากการที่ ติโม เก็บฮาร์ท มาโดนใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม แต่อาคันตุกะก็ไม่สามารถทำอะไรเพิ่มได้ ทำให้จบเกมต้องแบ่งกันไปทีมละแต้ม โดยที่ "เสือใต้" เก็บเพิ่มเป็น 31 คะแนน จากการลงเล่น 12 นัด และยังรั้งตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป
 
"แค่ผลเสมอ 1-1 มันก็โอเคสำหรับเราแล้วล่ะ ผมไม่คิดว่าการเสมอครั้งนี้จะเป็นปัญหาที่ร้ายแรงถึงขั้นโลกแตกหรอก เราเริ่มเกมกันได้ดี และครองเกมเอาไว้ได้ แต่ไม่สามารถทำประตูที่ 2 หรือ 3 ได้ ในครึ่งหลังเราต้องเจอกับ เนิร์นแบร์ก ที่ต่างไปจากครึ่งแรกมากๆ ซึ่งหนึ่งในสิ่งที่ต่างออกไปก็คือการที่พวกเขาบุกขึ้นหน้ามากกว่าเดิม ดังนั้นจากการที่รูปเกมในครึ่งหลังต่างไปจากเดิม ทำให้เราต้องยอมรับกับการได้แค่ 1 แต้มแล้วล่ะ" กุนซือวัย 67 กะรัต เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้อู้ฟู่ฟันกำไรมากสุดในประวัติศาสตร์สโมสร
    แม้จะไร้แชมป์มาตลอด 2 ปีหลัง แต่ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค โกยเงินรายได้ระหว่างฤดูกาล 2011-2012 มากถึง 13,288 ล้านบาท โดยสามารถทำกำไรเข้าคลังสโมสรมากถึง 444 ล้านบาท นับเป็นตัวเลขมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของทีมอีกด้วย
  • ร็อบเบนหวังอยู่โยงเสือใต้จนแขวนเกือก
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจรวด บาเยิร์น มิวนิค ตั้งเป้าอยู่รับใช้ต้นสังกัดยาวไปจนถึงวันเลิกเล่น พร้อมย้ำตนและครอบครัวต่างแฮปปี้กับชีวิตในนครมิวนิค
  • ปราสาทปัดไม่มีแผนคว้าตัว"ติโมชุค"จากบาเยิร์น
    ผู้จัดการทีมปราสาทสายฟ้ายืนยันไม่มีแผนการไล่ล่าตัว อนาโตลี ติโมชุค มิดฟิลด์ตัวเก่าของ บาเยิร์น มิวนิค แม้เจ้าตัวจะตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับทีมดับเบิ้ลแชมป์บอลถ้วยของไทยก็ตาม
  • ฟานบุยเต็นลั่นไม่ยอมแพ้ขอทวงตัวจริงเสือใต้
    ดาเนียล ฟาน บุยเต็น กองหลังจอมแกร่ง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ลั่นฟิตสมบูรณ์พร้อมกลับมาทวงตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวจริงจากเพื่อนร่วมทัพแล้ว เชื่อการเสริมทัพของสโมสรในซัมเมอร์ที่ผ่านมา จะทำให้ทีมประสบความสำเร็จได้ในฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »