ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไม่เว่อร์ เจ้าสัวบุญชัย ซื้อแหวนเพชรวงเดียวหมั้น ตั๊ก...

ไม่เว่อร์ เจ้าสัวบุญชัย ซื้อแหวนเพชรวงเดียวหมั้น ตั๊ก...

Posted 19/11/2012 by Gossip Star

         ถูกจับตาว่าจะเป็นงานยิ่งใหญ่อลังการแห่งปีเลยทีเดียว สำหรับพิธีหมั้นของเจ้าบ่าวหมื่นล้าน เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล กับนางเอกทรงโต ตั๊ก บงกช ล่าสุดช่วงเช้า (19 พ.ย.) ที่ผ่านมา  เจ้าสัวบุญชัย หอบแหวนเพชร 3 กะรัตหมั้น ตั๊ก บงกช อุบสินสอด โบ้ยแม่ฝ่ายหญิงจัดการ เร่งสร้างเรือนหอ 32 ไร่  ปีหน้าปั๊มลูก ด้าน สาวตั๊ก ปลื้มปิติ! ได้รับดอกไม้พระราชทานจากพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริภาจุฑาภรณ์ บอกรอพร้อมค่อยแต่ง มั่นอายุห่าง 30 ปีไม่มีปัญหาในการใช้ชีวิตคู่แน่นอน  !!

 

           เข้าพิธีหมั้นกันเป็นเรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาระหว่างเจ้าบ่าวหมื่นล้าน บุญชัย เบญจรงคกุล กับนางเอกชื่อดัง ตั๊ก บงกช ซึ่งบรรยาศภายในงานจัดขึ้นแบบเรียบง่าย อบอุ่น มีเฉพาะญาติ พี่น้องและเพื่อนสนิททั้งสองฝ่ายร่วมยินดีคับคั่ง การ์ดกว่า 200 คนรักษาความปลอดภัยเข้มงวดแและไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปบันทึกภาพได้ หลังเสร็จพิธีหมั้น บ่าว-สาว ได้เปลี่ยนชุดก่อนควงคู่เปิดใจต่อสื่อมวลชนที่นั่งรอทำข่าวกว่า 100 ชีวิตว่า

 

          ตั๊ก - ''วันนี้ตั๊กดีใจและมีความสุขมากที่ได้เจอครอบครัวที่เป็นญาติพี่น้องกันที่จังหวัดสุพรรณฯ เห็นทุกคนมีความสุขก็ดีใจค่ะ ก็ขอบคุณครอบครัว คุณแม่และทุกคนที่มาในวันหมั้นของตั๊กค่ะ''

 

          เจ้าสัวบุญชัย - ''วันนี้เป็นวันที่มีความสุข มีทั้งญาติ ผู้ใหญ่ฝั่งน้องตั๊กและผมได้มาเจอกันครับ (สินสอดเท่าไหร่?) เท่าที่ปรึกษาคุณแม่ตั๊กท่านก็บอกว่าให้มีแหวนหมั้นมา คือต้องชี้แจงนิดนึงว่าเป็นงานหมั้น ปกติสมัยนี้เราจะเห็นหมั้นกับแต่งวันเดียวกัน ด้ยวความที่น้องตั๊กเป็นน้องตั๊กและผมเป็นคนที่มีคนรู้จักเหมือนกัน วัยเราก็ต่างกัน ฉะนั้นการที่เราจะคบกัน ดูใจกันและสร้างความรักของเราก็อยากให้เป็นที่ประจักษ์ว่าตั้งใจจริงเลยจัดงานหมั้นขึ้นมาเดิมทีคิดว่าจะทำกันเองระหว่างญาติ พี่น้องเท่านั้นครับ (แหวนเพชรกี่กะรัต?) 3 กะรัตค่ะ''

 

          ตั๊ก : ''ตอนที่พี่ใหญ่สวมแหวนให้ก็ตื่นเต้นมากและแหวนสวยมากรู้สึกว่ามันใหญ่มากไม่รู้จะกล้าใส่ในชีวิตประจำวันหรือเปล่า เพราะว่ากลัวคนอุ้ม (หัวเราะ) นอกจากนี้ก็มีหัวใจของเขา ตั๊กถามเขาแล้วว่ามันนี้ต้องมีหัวใจนะ มีมั้ยเอ่ย...''

 

           เจ้าสัวบุญชัย :  ''มีครับ ตอนสวมแหวนให้น้องก็ตื่นเต้นเหมือนกัน เพราะในชีวิตคนเรางานแบบนี้ก็ไม่ได้มีประจำ (หัวเราะ) ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยเจอสื่อมวลชนเยอะขนาดนี้''

 

           ตั๊ก : ''หลังจากวันนี้เราก็จะดูกันไปเรื่อยๆ พอถึงวันที่เรารู้สึกว่ามันใช่แล้วอยากอยู่ด้วยกันเป็นสามี ภรรยาแล้ววันนั้นค่อยแต่งค่ะ (มีข่าวว่าชุดงานวันนี้ราคาสูงถึงหลักล้านเลย?) ไม่ทราบค่ะ แต่จริงๆ พี่เขามาช่วยค่ะ เพราะอยากให้เป็นของขวัญวันหมั้น (อายุห่างกันมากกลัวมีปัญหามั้ย?) จริงๆ ตั๊กก็อยากจะมีปัญหากับพี่เขาตอนนี้อยู่แล้ว คนเราถ้ามีอะไรควรจะเปิดเผยออกมาให้เห็นตอนนี้เลยไม่อยากแต่งงานแล้วไปเจอว่าเฮ้ย...อะไรเนี่ยไม่เคยเห็นเลย ไม่เอาไม่ชอบแบบนั้นเป็นตัวของตัวเองดีที่สุดแล้วเขาก็เป็นแบบนั้นค่ะและเป็นผู้ชายที่โรแมนติกมาก (หมั้นแล้วไปอยู่ไหน?) อยู่บ้านตัวเองค่ะ ถ้าเขาอยากมาก็มาได้ (ได้รับดอกไม้พระราชทานจากพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริภาจุฑาภรณ์ด้วย?) ดีใจมากค่ะและเป็นเกียรติต่อวงศ์ตระกูลตั๊กด้วยค่ะ''

          เจ้าสัวบุญชั้ย : ''เป็นพระกรุณาธิคุณมากครับ (เห็นบอกว่าอยากมีทายาทด้วยกัน?) อยากมมีครับ (ปีหน้าเลยมั้ย?) ยังไงก็ต้องปีหน้าครับ  (มีคำเรียกกันว่าอะไร?) ที่รักคครับ''

           ตั๊ก : ''อย่าว่าแต่เรียกเลยเขาเมมชื่อตั๊กในโทรศัพท์ว่าที่รักด้วย (ยิ้ม) ตั๊กก็เรียกพี่เขาว่าที่รักเหมือนกันค่ะ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''โดนัท''ขำกลิ้ง!คลิป''อนันดา''แดนซ์กังนัมฯ
    ''โดนัท'' มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล ยังไม่เบื่อตอบถึงเรื่องหวานใจ ''อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม'' ซึ่งล่าสุดเป็นกระแสให้ฮาปนอึ้งกับคลิปโฆษณาของอนันดาที่เหวี่ยงกลางกองก่อนเต้นกังนัม สไตล์ นอกจากนั้นยังต้องอัพเดตกันหน่อยกับความคืบหน้าคดีโดนทุบรถรวมไปถึงผลงานละครเรื่องใหม่ของสาวโดนัท จะเป็นอย่างไรบ้างนั้นไปคุยกับเธอกัน
  • แหวนแหวน ช้ำรักเก่า ลั่นรักใหม่ประกาศ 7 วันแต่งเลย
    จำประสบการณ์ออกตัวแรงได้ไม่มีลืม แหวนแหวน ใช้เป็นบทเรียนอุบเรื่องรัก บอกคราวนี้อาจประกาศแค่ 1 อาทิตย์แล้วแต่งเลย!!
  • เสี่ยเจียงฝากบุญชัยช่วยดูแล''ตั๊ก''ให้ดี
    ''เสี่ยเจียง'' ฝากฝังลูกรัก ''ตั๊ก-บงกช'' ให้ว่าที่สามี ''เจ้าสัวบุญชัย'' ดูแลให้ดี บอสใหญ่ค่ายใบโพธิ์แอบแซวเพื่อนมหาเศรษฐีไม่บอกแต่แรกจะได้เป็นพ่อสื่อให้ ส่วนสถานที่จัดงานหมั้นพร้อมแล้วเจ้าของงานเตรียมแต่งหน้าทำผมตั้งแต่ตี 3 เข้าพิธีเช้าตรู่ 19 พ.ย. นี้
  • ทาทา กอด แฟนฝรั่ง หวานเรี่ยราด กลางสนามบิน...
    โถๆๆ..ไม่บอกก็รู้ว่าอินเลิฟกันมาขนาดไหน เพราะดูจากภาพสวีทหวานของนักร้องสาว อมิตา ทาทา ยัง กับ แฟนฝรั่งตาน้ำข้าวกล้ามปู คงพิสูจน์ได้เป็นอย่างดี ก็แหม..เล่นกอดกันกลมโชว์สวีทหวานกลางสนามบิน งานนี้มดตัวน้อยตัวนิดเลยไม่พลาดตามมาชิมความหวาน จนเกือบจะเป็นโรคเบาหวานตายซะแล้ว ทำยังไงช่วงนี้ยังอยู่ในโปรโมชั่นรัก ก็ต้องหวานจับใจแบบเนี้ยยยย..!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »