ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าเซ็ง!บาร์ตร้าเดี้ยงพักยาว3วีก

บาร์ซ่าเซ็ง!บาร์ตร้าเดี้ยงพักยาว3วีก

Posted 19/11/2012 by siamsport

 

"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ต้องปวดหัวกับอาการเดี้ยงของนักเตะแนวรับอีกครั้ง เมื่อต้องเสีย มาร์ก บาร์ตร้า กองหลังดาวโรจน์ราว 3 สัปดาห์ ทั้งที่เจ้าตัวเพิ่งได้ลงเล่นในทีมชุดใหญ่อย่างสม่ำเสมอในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา

มาร์ก บาร์ตร้า ปราการหลังดาวรุ่งของบาร์เซโลน่า จ่าฝูงในศึกลา ลีกา สเปน เตรียมหายหน้าไปพักฟื้นนาน 15-20 วัน หลังจากได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อขาขวาตึง ระหว่างการลงสนามฝึกซ้อม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
 
ดาวเตะทีมชาติสเปน ชุดอายุไม่เกิน 21 ปี ซึ่งได้รับโอกาสลงสนามในทีมชุดใหญ่ตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาเพราะอาการบาดเจ็บของบรรดาเพื่อนร่วมทีม ไม่ได้เดินทางร่วมกับทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ที่เตรียมลงสนามพบสปาร์ตัก มอสโก เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันอังคารที่ 20 พฤศจิกายนนี้
 
นอกจากนั้น บาร์ตร้า อาจต้องพลาดการลงสนามมากถึง 6 แมตช์ ระหว่างที่ "บาร์ซ่า" กำลังมองหาทางเอาชนะทีมจากรัสเซีย เพื่อผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของแชมเปี้ยนส์ ลีก รวมถึงรักษาสถิติไม่แพ้ใครในลีกลูกหนังเมืองกระทิงต่อไป
 
กองหลังวัย 21 กะรัต ที่ประเดิมสนามให้บาร์เซโลน่า เมื่อปี 2009-2010 ได้ลงเล่นในเกมลีกไปแล้ว 4 นัดตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา และได้ลงบู๊แข้งให้ต้นสังกัดไปแล้ว 7 เกมรวมทุกรายการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »