ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ลูกสาว บรูซ วิลลิส ช่ำแชะกับผู้ชายในทะเล...

ลูกสาว บรูซ วิลลิส ช่ำแชะกับผู้ชายในทะเล...

Posted 20/11/2012 by Gossip Star

       รูเมอร์ วิลลิส สุดเริ่ดจริงนะยะที่หล่อนช่างได้ผู้ชายมากินที่หุ่นแซ่บขนาดนี้ ลูกสาวของ นักแสดงหนังบู้อย่าง บรูซ วิลลิส กับ เดมี่ มัวร์ ผลิตลูกสาวคนสวยคางเหลี่ยม แต่หล่อนก็มีเสน่ห์จนทำให้ หนุ่ม เจย์สัน แบลร์ ติดใจ ทั้งสองไปลั่นล่าที่ฮาวายมีความสุขกับการไปเล่นน้ำในทะเล ช่ำแชะเปียกปอนสมใจอยาก แหม เดี้ยนเห็นแล้วช่าวอิจฉาตาร้อนจริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จ่อคิวแต่ง พิม-ว่าน เขิน ออกงานคู่...
    รักเริ่มสุกงอมหลังดูใจกันมาปีที่ 3 แล้ว ล่าสุดคู่ของนักร้องหนุ่ม ว่าน ธนกฤต กับสาว พิม พิมพ์มาดา สุดเขินควงกันมาร่วมงานแต่งงาน แอน-ภูริ แถมให้สัมภาษณ์คู่ครั้งแรก! ด้านฝ่ายชายฟุ้งหลังรีเทิร์นหวานยิ่งกว่าเดิม แย้มมีคุยเรื่องแต่งกันบ้างแล้ว ซึ่งในงานนี้สาวพิมเธอโชคดีได้รับช่อดอกไม้จากเจ้าสาวเสียด้วย งานนี้มีลุ้นข่าวดีเป็นคู่ต่อไปซะแล้ว...
  • เฮย์ลี่-มารี ค็อปปิ้น จัดเต็มกำเดากระฉูด
    ผมบลอนด์ อวบอัด และหน้าอกหน้าใจขนาดบิ๊ก เดาไม่ยากว่า เฮย์ลี่-มารี ค็อปปิ้น นางแบบแสนสวย จะเป็นชาวผู้ดี อังกฤษ เห็นภาพเซตนี้เข้าไปต้องขอบอกเลยว่าหัวใจจะวาย เพราะแม่เจ้า คุณเธอโชว์แบบจัดหนักจัดเต็ม ไม่มีองมีอายอะไรทั้งนั้น บางภาพแม้ไม่อล่างฉ่าง แต่จี๊ดเกินเอามาลงได้ แต่แค่นี้ก็เลือดกำเดาไหลแล้วแหละ!
  • ไม่เว่อร์ เจ้าสัวบุญชัย ซื้อแหวนเพชรวงเดียวหมั้น ตั๊ก...
    ถูกจับตาว่าจะเป็นงานยิ่งใหญ่อลังการแห่งปีเลยทีเดียว สำหรับพิธีหมั้นของเจ้าบ่าวหมื่นล้าน เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล กับนางเอกทรงโต ตั๊ก บงกช ล่าสุดช่วงเช้า (19 พ.ย.) ที่ผ่านมา เจ้าสัวบุญชัย หอบแหวนเพชร 3 กะรัตหมั้น ตั๊ก บงกช อุบสินสอด โบ้ยแม่ฝ่ายหญิงจัดการ เร่งสร้างเรือนหอ 32 ไร่ ปีหน้าปั๊มลูก ด้าน สาวตั๊ก ปลื้มปิติ! ได้รับดอกไม้พระราชทานจากพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริภาจุฑาภรณ์ บอกรอพร้อมค่อยแต่ง มั่นอายุห่าง 30 ปีไม่มีปัญหาในการใช้ชีวิตคู่แน่นอน !!
  • ''โดนัท''ขำกลิ้ง!คลิป''อนันดา''แดนซ์กังนัมฯ
    ''โดนัท'' มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล ยังไม่เบื่อตอบถึงเรื่องหวานใจ ''อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม'' ซึ่งล่าสุดเป็นกระแสให้ฮาปนอึ้งกับคลิปโฆษณาของอนันดาที่เหวี่ยงกลางกองก่อนเต้นกังนัม สไตล์ นอกจากนั้นยังต้องอัพเดตกันหน่อยกับความคืบหน้าคดีโดนทุบรถรวมไปถึงผลงานละครเรื่องใหม่ของสาวโดนัท จะเป็นอย่างไรบ้างนั้นไปคุยกับเธอกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »