ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เฮย์ลี่-มารี ค็อปปิ้น จัดเต็มกำเดากระฉูด

เฮย์ลี่-มารี ค็อปปิ้น จัดเต็มกำเดากระฉูด

Posted 19/11/2012 by siamdara

        ผมบลอนด์ อวบอัด และหน้าอกหน้าใจขนาดบิ๊ก เดาไม่ยากว่า เฮย์ลี่-มารี ค็อปปิ้น นางแบบแสนสวย จะเป็นชาวผู้ดี อังกฤษ เห็นภาพเซตนี้เข้าไปต้องขอบอกเลยว่าหัวใจจะวาย เพราะแม่เจ้า คุณเธอโชว์แบบจัดหนักจัดเต็ม ไม่มีองมีอายอะไรทั้งนั้น บางภาพแม้ไม่อล่างฉ่าง แต่จี๊ดเกินเอามาลงได้ แต่แค่นี้ก็เลือดกำเดาไหลแล้วแหละ!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่เว่อร์ เจ้าสัวบุญชัย ซื้อแหวนเพชรวงเดียวหมั้น ตั๊ก...
    ถูกจับตาว่าจะเป็นงานยิ่งใหญ่อลังการแห่งปีเลยทีเดียว สำหรับพิธีหมั้นของเจ้าบ่าวหมื่นล้าน เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล กับนางเอกทรงโต ตั๊ก บงกช ล่าสุดช่วงเช้า (19 พ.ย.) ที่ผ่านมา เจ้าสัวบุญชัย หอบแหวนเพชร 3 กะรัตหมั้น ตั๊ก บงกช อุบสินสอด โบ้ยแม่ฝ่ายหญิงจัดการ เร่งสร้างเรือนหอ 32 ไร่ ปีหน้าปั๊มลูก ด้าน สาวตั๊ก ปลื้มปิติ! ได้รับดอกไม้พระราชทานจากพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริภาจุฑาภรณ์ บอกรอพร้อมค่อยแต่ง มั่นอายุห่าง 30 ปีไม่มีปัญหาในการใช้ชีวิตคู่แน่นอน !!
  • ''โดนัท''ขำกลิ้ง!คลิป''อนันดา''แดนซ์กังนัมฯ
    ''โดนัท'' มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล ยังไม่เบื่อตอบถึงเรื่องหวานใจ ''อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม'' ซึ่งล่าสุดเป็นกระแสให้ฮาปนอึ้งกับคลิปโฆษณาของอนันดาที่เหวี่ยงกลางกองก่อนเต้นกังนัม สไตล์ นอกจากนั้นยังต้องอัพเดตกันหน่อยกับความคืบหน้าคดีโดนทุบรถรวมไปถึงผลงานละครเรื่องใหม่ของสาวโดนัท จะเป็นอย่างไรบ้างนั้นไปคุยกับเธอกัน
  • แหวนแหวน ช้ำรักเก่า ลั่นรักใหม่ประกาศ 7 วันแต่งเลย
    จำประสบการณ์ออกตัวแรงได้ไม่มีลืม แหวนแหวน ใช้เป็นบทเรียนอุบเรื่องรัก บอกคราวนี้อาจประกาศแค่ 1 อาทิตย์แล้วแต่งเลย!!
  • เสี่ยเจียงฝากบุญชัยช่วยดูแล''ตั๊ก''ให้ดี
    ''เสี่ยเจียง'' ฝากฝังลูกรัก ''ตั๊ก-บงกช'' ให้ว่าที่สามี ''เจ้าสัวบุญชัย'' ดูแลให้ดี บอสใหญ่ค่ายใบโพธิ์แอบแซวเพื่อนมหาเศรษฐีไม่บอกแต่แรกจะได้เป็นพ่อสื่อให้ ส่วนสถานที่จัดงานหมั้นพร้อมแล้วเจ้าของงานเตรียมแต่งหน้าทำผมตั้งแต่ตี 3 เข้าพิธีเช้าตรู่ 19 พ.ย. นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »