ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ละคร » ''มิน'' เขิน!! ''พอร์ช'' เลิฟซีนขโมยจูบจริง

''มิน'' เขิน!! ''พอร์ช'' เลิฟซีนขโมยจูบจริง

Posted 20/11/2012 by siamdara

       เนื้อหาเข้มข้นภาพสวยโดนใจแฟนละครตั้งแต่ตอนแรกที่ออกอากาศสำหรับละครหยกเลือดมังกร วันพุธนี้เรื่องราวความรักของพระนางยิ่งเข้มข้น โดยเฉพาะกับเบื้องหลังฉากเลิฟซีนตบ-จูบ ของ "พอร์ช" ศรัณย์ ศิริลักษณ์ และ "มิน" พีชญา วัฒนามนตรี ที่ไม่รู้ว่ามินอินจริงหรือจังหวะพลาด ตบหน้าพอร์ชเสียงดังลั่นกอง พอร์ชหน้าชาพร้อมรอยแดง 5 นิ้วขึ้นข้างแก้มเลยทีเดียว

       ปักหลักถ่ายทำฉากนี้กันที่ชุมชนหลังตลาดเก่ามีนบุรีที่เซตฉากเป็นร้านซ่อมมอเตอร์ไซค์ของหยก ทั้งคู่อยู่ในชุดตามบทบาทตัวละครพร้อมถ่ายทำ ผู้กำกับฯ ให้เริ่มซ้อมบทและตำแหน่งการแสดงกัน และตอนถ่ายทำจริงขอให้นักแสดงใส่อารมณ์เยอะและขอให้จูบจริง ทั้งพอร์ชและมินตกลงตามผู้กำกับฯ ทบทวนบทและเริ่มทำอารมณ์ พอผู้กำกับฯ สั่งถ่ายทำทั้งคู่ปะทะอารมณ์และฝีปากกันเต็มที่จนถึงคิวพอร์ชโมโหกระชากมินเข้ามาจูบจริงจัดเต็ม ริมฝีปากประกบปากมิน สักพักมินได้สติก็ฟาด 5 นิ้วเข้าแก้มพอร์ชแบบจัดเต็มแรง เต็มอารมณ์พร้อมกับพอร์ชที่จังหวะสะบัดหน้าช้า ทำให้ยืนเป็นเป้านิ่งรับฝ่ามือมินแบบเต็มๆ เสียงฝ่ามือมินปะทะแก้มดังผัวะๆ ลั่นกองทีเดียว ตบเสร็จมินวิ่งออกไป พอร์ชยืนอึ้งอยู่สามวินาทีเพราะหน้าชาแล้วมีสติเล่นต่อจนจบ พอผู้กำกับฯ สั่งเทก พอร์ชร้องเสียงดังลั่นเจ็บบบบบ มินรีบวิ่งเข้าไปกระโดดกอดคอพอร์ชพร่ำบอกขอโทษอยู่หลายรอบ เพราะรู้ตัวว่าตบโดนพอร์ชแบบเต็มแรงมาก และรอยนิ้วมือแดงขึ้นที่แก้มพอร์ชทันควันเลยทีเดียว แถมมินบอกมือคนตบยังเจ็บเลย พอร์ชนั้นเล่าไปหัวเราะไปว่าตอนโดนตบอึ้งหน้าชาไปพักนึงเลยถึงนึกขึ้นได้ว่าต้องเล่นต่อจนจบ งานนี้ตบจริงเทกเดียวผ่าน แต่จูบจริงนี่สิ ผู้กำกับฯ ขออีกสองรอบเพื่อเปลี่ยนมุมภาพ
      
       จบฉากนี้เลยไม่รู้ว่าพอร์ชกับมินใครได้เปรียบเสียเปรียบ ต้องติดตามชมฉากนี้และตัดสินใจกันเองในวันพุธที่ 21 พฤศจิกายนนี้ ทางช่อง 7

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พอร์ช โอดได้แฟนเป็นของขวัญวันเกิด รับไปปาร์ตี้​กับ โม
    พอร์ช โอดได้แฟนเป็นของขวัญวันเกิด รับไปปาร์ตี้​กับ โม
  • มิน-ชิน’ เขินนอกสคริปต์ จับคู่ออกงานเฉพาะกิจ
    เรียกว่าเขินจนออกนอกหน้า กับการมาร่วมงานอีเว้นท์ร้องเพลงเปิดตัวให้กับนางเอกสาวสุดปลื้มอย่าง “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี สำหรับนักร้องหนุ่มเต้นเก่ง “ชิน” ชินวุฒ อินทรคูสิน ที่ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่ต้องมาพบหน้ากันบนเวที หนุ่มชิน ก็ออกอาการเขิน พร้อมกับส่งสายตาหวานฉ่ำไปให้กับ สาวมิน ที่ทำให้ สาวมิน นั้น ถึงกับออกอาการเขินจริง ไม่ค่อยกล้ามองหน้าเช่นกัน ซึ่งเมื่อถูกสัมภาษณ์คู่กัน ทางด้านหนุ่มชินเองก็ถึงกับเขินเหงื่อตก พร้อมกับยอมรับว่า เขินจริง และดีใจที่ได้ร่วมงานกับ สาวมิน โดยที่ สาวมิน ก็ออกปากชมว่า ชินเป็นเพื่อนที่น่ารักและยอมรับว่า เขินจริง มากกว่าสคริปต์ที่กำหนดไว้
  • ''ชิน''เขิน''มิน''ชมน่ารักควงคู่ออกงานครั้งแรกขอเดินหน้าจีบต่อเนื่อง
    ''ชิน-ชินวุฒ'' หน้าแดงแปร๊ดเขินรับงานคู่สาวในสเปก ''มิน-พีชญา'' ด้านฝ่ายหญิงชมฝ่ายชายน่ารักที่ให้เกียรติตนเสมอ ยันความสัมพันธ์แค่เพื่อน ส่วนเรื่องพัฒนาหรือเปล่านั้นเป็นเรื่องของอนาคต
  • มิน เซย์โน แม่บอย ยุลูกชายให้รักข้ามช่อง...
    นางเอกหน้าหวาน มิน พีชญา ยิ้มไม่หุบ! คุณแม่ของพระเอกเคราเสน่ห์ บอย ปกรณ์ ชมเปราะว่าน่ารัก ก่อนจะเปิดทางลูกชายแวะมาขายขนมจีบอย่างเต็มที่ แต่เจ้าตัวกลับส่ายหัวยิกๆ บอกขอตั้งใจเรียน-ทำงานไปก่อน พร้อมทั้งเคลียร์ข่าวนางเอกรุ่นพี่ จุ๋ย วรัทยา ดอดตามไปเฝ้าหนุ่ม พอร์ช ศรัณย์ เหตุหึงฝ่ายชายที่มีข่าวจีบตน ลั่นไม่ใช่เรื่องจริง ยันไร้ซดเกาเหลาชามโตอีกด้วย!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »