ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ยอเรนเต้แจงเหตุไม่ร่วมงานแถลงข่าวสโมสร

ยอเรนเต้แจงเหตุไม่ร่วมงานแถลงข่าวสโมสร

Posted 20/11/2012 by siamsport

 

เฟร์นานโด ยอเรนเต้ กองหน้าร่างใหญ่ของ แอธเลติก บิลเบา ชี้เแจงเหตุผลที่ไม่อยู่ในงานแถลงข่าวหลังซ้อม วันจันทร์ที่ผ่านมา ที่ทำให้เขาโดนสโมสรตำหนิผ่านทวิตเตอร์ โดยระบุว่า สโมสรแจ้งเขาหลังซ้อมเสร็จ และตอนนั้นเขามีนัดกับสถานีทีวีท้องถิ่นแล้ว เลยไม่สามารถแบ่งร่างได้ ก่อนตำหนิสโมสร ปฏิบัติเขาอย่างไม่คู่ควร ทั้งที่เขาเองไม่เคยทำตัวมีปัญหา นับตั้งแต่ยืนกรานว่า จะไม่ต่อสัญญาที่เหลืออยู่ 1 ปีออกไปอีก
 
 เฟร์นานโด ยอเรนเต้ กองหน้าทีมชาติสเปน ของ แอธเลติก บิลเบา ต้องชี้แจงเหตุผลที่ไม่ได้โผล่มาร่วมงานแถลงข่าวของสโมสร หลังจบการซ้อมตอนเช้า วันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา และโดนตำหนิจากต้นสังกัด โดยชี้ว่า เป็นทางสโมสรที่แจ้งเขาช้าเกินไป และเขาเองก็ติดภาระกิจให้สัมภาษณ์กับสถานีทีวีท้องถิ่น ที่นัดเอาไว้ตั้งแต่แรกแล้วด้วย ทำให้ไม่สามารถแยกร่างไปร่วมงานทั้ง 2 อย่างในเวลาเดียวกันได้ 
 
กองหน้าวัย 27 ปี โดน บิลเบา ตำหนิแบบเปิดเผยผ่านทวิตเตอร์สโมสร ระบุว่า งานแถลงข่าวนี้จะมีเพียง จอน อูร์เตเเนตเซ่ กองหลัง คนเดียว "ไม่มีนักเตะคนอื่นให้สัมภาษณ์ หลังจาก เฟร์นานโด ยอเรนเต้ ปฏิเสธมาพบสื่อวันนี้" แต่ไม่จบเพียงเท่านี้ เพราะพอจบงานแล้ว บิลเบา ยังแถลงตอกย้ำอีกรอบด้วย ทำให้ ยอเรนเต้ ต้องออกมาชี้แจง เนื่องจากปัจจุบันสถานการณ์ในทีมก็ไม่ใช่ที่รักของแฟนบอลอีกแล้ว จากการไม่ยอมต่อสัญญาที่จะหมดอายุตอนจบฤดูกาล
 
"พวกเขาบอกผมตอนเดินออกจากสนามซ้อม และผมไม่ว่างแล้ว ผมแบ่งตัวไปอยู่ 2 ที่พร้อมกันไม่ได้ ผมไม่มีปัญหาเลยหากจะให้ผมมาคุยในวันอื่น" ยอเรนเต้ หัวหอกร่างยักษ์ฉายา "ไลอ้อน คิง" อธิบายผ่านสื่อท้องถิ่นที่เขามีนัดไว้ตั้งแต่แรก
 
นอกจากนี้ ยอเรนเต้ เสริมต่อไปว่า เขาไม่พอใจกับวิธีการที่สโมสรปฏิบัติกับเขา หลังจากสัปดาห์ที่แล้ว โจซู อูร์รูเตีย ประธานใหญ่ บอกว่า ยอเรนเต้ จะไม่โดนขายในเดือนมกราคม แต่ก็ไม่วายบอกว่า ณ เวลานี้ยังไม่มีวี่แววใดๆ ว่า ยอเรนเต้ จะเปลี่ยนใจ ยอมอยู่เล่นใน ซาน มาเมส ต่อไป
 
"ผมบอกสโมสรไปแล้วว่าผมไม่ชอบวิธีการที่พวกเขาปฏิบัติกับผม ข่าวที่ลงตามสื่อต่างๆ มันแย่มาก และไม่ได้ช่วยทำให้สถานการณ์ดีขึ้นเลย เรื่องราวกลายเป็นซับซ้อนซ่อนเงื่อน ผมไม่ได้ทำอะไรที่เสียหายเลย ผมพยายามทำดีแล้ว ข้างในผมทนทุกข์มาก แต่ก็พยายามแสดงออกมาให้เห็นว่าผมโอเค" ยอเรนเต้ กล่าว 
 
ซีซั่นนี้นอกจาก ยอเรนเต้ แล้ว บิลเบา เองก็จำใจปล่อย ฆาบี้ มาร์ติเนซ ไปให้ บาเยิร์น มิวนิค ซึ่ง กองกลางดาวรุ่ง ที่ได้ย้ายทีมสมใจอยาก แสดงความเห็นอกเห็นใจ ยอเรนเต้ ที่ตอนนี้สถานะในทีม หล่นจากสูงสุดสู่ต่ำสุด ว่า "ผมรู้ว่าเขาอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก ทั้งหมดที่ผมทำได้คือส่งความปรารถนาดีไปให้เขา และหวังว่าปัญหาทุกอย่างของเขาจะคลี่คลายลงในเร็วๆ นี้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิเนียสต้ายันเล่นเพื่อความสุขไม่ฝันบัลลงดอร์
    อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์พรสวรรค์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เผยไม่เคยคิดอยากได้รางวัลบัลลงดอร์ มาไว้ในครอบครอง ลั่นขอเพียงพอใจและมีความสุขกับฟอร์มการเล่นของตัวเองและของทีมก็พอแล้วในตอนนี้
  • เบนซ์ยันยังไม่อยู่ในฟอร์มสุดยอด
    คาริม เบนเซม่า กองหน้าตัวเก่ง เรอัล มาดริด ยันยังไม่ได้อยู่ในฟอร์มสุดยอด แม้เพิ่งพังประตูได้ในเกมที่ไล่ถล่ม แอธเลติก บิลเบา เมื่อสุดสัปดาห์ก็ตาม แต่ก็รู้สึกดีที่ได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง หลังจากที่ต้องพักไปนานครึ่งเดือน
  • บาร์ซ่าเซ็ง!บาร์ตร้าเดี้ยงพักยาว3วีก
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ต้องปวดหัวกับอาการเดี้ยงของนักเตะแนวรับอีกครั้ง เมื่อต้องเสีย มาร์ก บาร์ตร้า กองหลังดาวโรจน์ราว 3 สัปดาห์ ทั้งที่เจ้าตัวเพิ่งได้ลงเล่นในทีมชุดใหญ่อย่างสม่ำเสมอในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • กระพือ!กาก้าสุดทนขอย้ายทีมปีใหม่
    ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมคเกอร์ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด เตรียมหาทีมใหม่ในช่วงตาลาดเปิดรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ หลังได้โอกาสลงสนามน้อยในช่วงที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »