ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ยิ้มลูคัสหายเดี้ยงจ่อเรียกฟิตทีมสำรอง

หงส์ยิ้มลูคัสหายเดี้ยงจ่อเรียกฟิตทีมสำรอง

Posted 21/11/2012 by siamsport

 

โคลิน พาสโค มือขวาของเบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือใหญ่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เผยข่าวดี ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ขวัญใจ "เดอะ ค็อป" สลัดอาการเดี้ยงกลับมาลงสนามฝึกซ้อมเต็มที่แล้ว และเตรียมลงเล่นให้ทีมสำรองในเกมวันศุกร์นี้ ชมเปาะเจ้าตัวทำงานอย่างหนักเพื่อกลับมาลงสนามให้ได้อย่างรวดเร็ว

โคลิน พาสโค ผู้ช่วยผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล มหาอำนาจลูกหนังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ทีมแพทย์ของสโมสรจะต้องประเมินสภาพร่างกายของลูคัส เลว่า กองกลางบราซิเลี่ยน อีกครั้งหนึ่งว่าเขาจะกลับมาพร้อมลงสนามให้ทีมชุดใหญ่เมื่อไหร่ หลังจากเจ้าตัวเตรียมลงสนามให้กับทีมสำรองในแมตช์พบ มิดเดิ้ลสโบรช์ วันศุกร์ที่ 23 พฤศจิกายนนี้
 
ห้องเครื่องทีมชาติบราซิลวัย 25 ปี ไม่ได้ลงสนามเลยนับตั้งแต่มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขายึด ในเกมพบแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา อย่างไรก็ดี เขากลับมาลงสนามฝึกซ้อมแล้วเมื่อสัปดาห์ก่อน
 
พาสโค กล่าวผ่านเว็บไซต์ทางการของทีมว่า "ก้าวต่อไปคือเรียกความแข็งแกร่งของเขากลับมาในการฝึกซ้อม และหวังว่าเขาจะสามารถลงเล่นได้ 45 นาที ในเกมของทีมสำรองวันศุกร์นี้ แต่เราก็ต้องพิจารณาเขาก่อน ดูว่าร่างกายของเขาจะเป็นอย่างไรบ้างในอีก 2-3 วันข้างหน้า ถ้าเขาไม่เป็นไรแล้ว เขาก็น่าจะลงเล่นในวันศุกร์นี้ได้"
 
"มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากที่ได้เห็น ลูคัส กลับมาลงฝึกซ้อมได้อีกครั้ง เขาเป็นนักเตะที่ดี และมันเป็นเรื่องที่ดีที่ได้เขากลับมา เขาโชคไม่ดีเท่าไหร่ที่ได้รับบาดเจ็บอยู่บ่อยๆ ผมรู้ว่ามันเป็นเรื่องปกติของการเล่นฟุตบอล แต่มันก็ทำให้คุณเศร้าได้เหมือนกัน แต่มันก็ดีที่ได้เห็นลูคัส กับรอยยิ้มบนใบหน้าของเขาอีกครั้ง"
 
"เขาเป็นมืออาชีพชั้นยอด เขาฟื้นสภาพร่างกายกลับมาแล้ว เมื่อคุณบาดเจ็บ คุณรอไม่ไหวหรอกที่จะได้กลับไปเล่นฟุตบอลอีกครั้ง และบางครั้ง ก็เหมือนกับคุณมองไม่เห็นแสงสว่างที่ปลายทางเลย แต่ ลูคัส เขาพยายามอย่างหนักและกำลังไปได้สวยทีเดียวกับการฝึกซ้อมของเขา" มือขวาของเบรนแดน ร็อดเจอร์ส กล่าวส่งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เอาแน่!จ่อยื่น15ล.ปอนด์กระชากสเตอร์ริดจ์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมยื่นข้อเสนอ 750 ล้านบาท ไปสู่ขอลายเซ็นของดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกอนาคตไกล "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มาเพิ่มตัวเลือกในเกมบุกช่วงเดือนม.ค.นี้
  • ไม่แปลกใจ!เรน่ารับซัวเรซเนื้อหอมเรื่องธรรมดา
    โฆเซ่ เรน่า โกล์จอมหนึบ ลิเวอร์พูล รับไม่ใช่เรื่องแปลกที่ตอนนี้ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกเพื่อนร่วมสังกัด กลายเป็นหนุ่มเนื้อหอมที่หลายๆ สโมสรพร้อมแจกขนมจีบ เพราะเจ้าตัวเล่นระเบิดฟอร์มเทพกระซวกตาข่าวคู่แข่งเป็นว่าเล่น
  • เมกะโปรเจกต์!สิงห์ดึงเป๊ปคุมล่าซัวเรซคู่ฟัลเกา
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ตกเป็นข่าวที่สร้างความฮือฮาไม่น้อย "เสี่ยหมี" โรมัน อบราโมวิช สั่งเดินหน้าดึง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คุมทีมจากนั้นล่า หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มาจับคู่ ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอก "ตราหมี" แอต.มาดริด โดยส่งเฟร์นานโด ตอร์เรส ไปแลกตัวฟัลเกา
  • เอ็นริเก้มอบประตูเกมดับวีแกนให้ลูกชาย
    โฆเซ่ เอ็นริเก้ แบ็กเลือดกระทิงดุของ ลิเวอร์พูล เผย ขอมอบประตูแรกใน พรีเมียร์ลีก ที่ทำได้ในเกมทุบ วีแกน 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ให้กับลูกชายของตนที่มีกำหนดลืมตาออกมาดูโลกในอีกไม่นานนี้ พร้อมรับ ลืมไปแล้วว่า เคยตั้งใจจะฉลองการประตูด้วยท่าไหนดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »