ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์แย้มยืมอองรีเสริมแกร่งช่วงปีใหม่

เวนเกอร์แย้มยืมอองรีเสริมแกร่งช่วงปีใหม่

Posted 21/11/2012 by

 

สาวก "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมเฮได้เลยหลัง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมาดนุ่ม เปรยไม่บอกปัดโอกาสคว้าเธียร์รี่ อองรี อดีตหัวหอกกัปตันทีม กลับมาช่วยงานในช่วงปีใหม่ด้วยสัญญายืมตัว เพื่อทดแทนบรรดาดาวยิงอย่างแชร์วินโญ่ และมารูยาน ชามัค ที่อาจต้องเก็บข้าวของไปลงสนามในแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสของอาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแย้มว่าอาจตัดสินใจดึงตัว เธียร์รี่ อองรี ดาวยิงมากประสบการณ์ของนิวยอร์ก เร้ดบูลล์ส สโมสรในศึกเมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา กลับมาร่วมงานกันในถิ่นเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม อีกครั้งในช่วงเดือนมกราคมนี้ ภายใต้สัญญายืมตัว
 
ตำนานหัวหอก "ไอ้ปืนใหญ่" ที่ตอนนี้มีอายุถึง 35 ปีแล้ว เคยกลับมาค้าแข้งกับอดีตต้นสังกัดเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา แถมยังยิงประตูลีดส์ ยูไนเต็ด ได้ในศึกเอฟเอ คัพ รวมถึงซัดประตูชัยพาทีมชนะ ซันเดอร์แลนด์ ในเกมพรีเมียร์ลีกอีกด้วย
 
เวนเกอร์เชื่อว่า อองรี น่าจะมีประโยชน์อย่างยิ่งกับทางเลือกในแดนหน้าของทีม เพราะแชร์วินโญ่ ดาวยิงไอวอรี่ โคสต์ และมารูยาน ชามัค หัวหอกทีมชาติโมร็อกโก ต้องกลับไปลงสนามรับใช้ชาติบู๊แข้งในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ช่วงต้นปีหน้า
 
เวนเกอร์ เผยผ่านเว็บไซต์สโมสร เมื่อวันอังคารที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า "เขามาฝึกซ้อมกับพวกเราแล้ว เราจะเซ็นสัญญากับเขาอีกครั้งในเดือนมกราคมหรือเปล่า? ผมไม่รู้หรอกนะ แต่ผมก็ไม่บอกปัดเรื่องนี้ เขายังคมอยู่เลย"
 
"เมื่อปีก่อนผมเซ็นสัญญากับเขาเพราะเราเสียแชร์วินโญ่ไป มันเป็นการติดต่อกันที่ดี ปีนี้เราต้องเสียแชร์วินโญ่ ไปอีกครั้งเพราะพวกเขาจะต้องไปเล่นแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2 ปีติดต่อกัน ดังนั้น เราจะต้องเผชิญหน้ากับข้อจำกัด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากชามัค เดินทางไปแข่งด้วย ผมไม่สามารถขวางทางเขาได้ จากนั้น เราก็จะมีตัวเลือกที่น้อยลง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนเจ๋งกว่า!ชิรูด์นำทัพใหญ่กระซวกรับมงต์ฯ
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมขนทัพเต็มอัตราศึกนำโดย โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ดาวยิงแข้งร้อนที่พร้อมส่องตาข่ายทุกวินาที เกมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ มงต์เปลลิเย่ร์ จากลีกเมืองน้ำหอมที่หมดลุ้นเข้ารอบไปแล้ว ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี. คืนวันพุธที่ 21 พ.ย. ศกนี้
  • เวนเกอร์หนาวมีแววเสียวัลค็อตต์ไปแบบฟรีๆ
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ส่อแววเสีย ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกตัวจี๊ด ออกไปจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แบบฟรีๆ หลังถกเรื่องสัญญาใหม่ไม่ลงตัว แถมยังไม่คิดที่จะขายแข้งทีมชาติอังกฤษ ออกไปในช่วงปีใหม่นี้ด้วย แต่โค้ชชาวฝรั่งเศสยังเชื่อว่าจะได้บทสรุปที่น่าพอใจ เพียงแต่ต้องอดทนรอไปจนถึงวินาทีสุดท้าย
  • แดงบายอร์!พุ่งเสียบเปิดปุ่มใส่ข้อเท้าซานติ
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูภาพจังหวะที่ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ดาวยิง"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ใบแดงจาก ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ ผู้ตัดสินในเกมดาร์บี้แมตซ์ลอนดอน ของศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2012-13 นัดที่ 12 ระหว่าง"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ที่ได้เล่นในบ้านตัวเองพบกับสเปอร์ส ก่อนที่จะจบลงด้วยชัยชนะของ"เดอะ กันเนอร์ส"5-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายนที่ผ่านมา!
  • เวนเกอร์ยันวัลค็อตต์ไม่ทิ้งปืนช่วงปีใหม่
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมาดละเมียด "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ประกาศชัดเจน ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกจรวดของทีม ไม่ย้ายก้นออกจากเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม ในช่วงปีใหม่นี้แน่ เชื่อจะสามารถตกลงสัญญาใหม่กันได้อย่างลงตัวก่อนสิ้นปีนี้ พร้อมชี้ไม่สำคัญหรอกที่ลูกทีมอยากเล่นกองหน้าตัวเป้า เพราะเขามีความอันตรายเสมอไม่ว่าจะลงเล่นตรงไหนในแนวรุก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »