ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » หงส์มีลุ้น!โกรสส์ครอยท์ซสนไปเล่นลีกผู้ดี

หงส์มีลุ้น!โกรสส์ครอยท์ซสนไปเล่นลีกผู้ดี

Posted 22/11/2012 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีลุ้นที่จะได้ตัว เควิน โกรสส์ครอยท์ซ ปีกเลือดเบียร์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาอยู่ด้วย หลังตัวนักเตะสารภาพเองว่า พรีเมียร์ลีก จะเป็นสังเวียนแข้งแห่งต่อไปที่อยากไปโชว์ลีลาลากเลื้อย เพราะชื่นชอบบอลสไตล์ผู้ดีแบบสุดๆ

เควิน โกรสส์ครอยท์ซ ปีกทีมชาติเยอรมันของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แชมป์เก่า บุนเดสลีกา ยอมรับว่า พรีเมียร์ลีก เป็นเป้าหมายแรกหากต้องย้ายไปเล่นต่างแดน ท่ามกลางข่าวลือที่ว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังในลีกผู้ดี อยากได้ตัวเขาไปใช้งาน
 
แม้ดาวเตะวัย 24 ยังมีสัญญากับทีมของเทรนเนอร์ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไปจนจบฤดูกาลหน้า แต่ก็มีกระแสข่าวมานานแล้วว่า "หงส์แดง" ต้องการตัวเขา มาอยู่ด้วย โดยเรื่องนี้มีความเป็นไปได้มากยิ่งขึ้น เนื่องจากนักเตะเป็นเพื่อนของ นูริ ซาฮิน มิดฟิลด์เลือดเติร์กของ เรอัล มาดริด ที่ปัจจุบันถูกกุนซือ เบรนแดน  ร็อดเจอร์ส ยืมตัวมาใช้งาน และล่าสุด เจ้าตัวสารภาพยังเองว่า ลีกลูกหนังของอังกฤษ เป็นที่หมายต่อไปหากต้องย้ายออกจากถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค
 
โกรสส์ครอยท์ซ กล่าวว่า "เมื่อถึงจุดหนึ่งหากผมจะไปสานต่อเส้นทางในอาชีพค้าแข้งในต่างประเทศ พรีเมียร์ลีกของอังกฤษคงเป็นเป้าหมาย อันดับแรก ผมชอบสไตล์การเล่นฟุตบอลที่นั่นมาก ผมยังไม่ได้คิดอะไรจริงจังหรอกนะ ในเรื่องของสัญญา ผมจะไปเจรจากับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก่อนเป็นอันดับแรก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบรเมน10ตัวเจ๋ง!แซงดับดุสเซลดอร์ฟ2-1
    "นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน สุดเจ๋ง เปิดรังเฉือนหวิว ดุสเซลดอร์ฟ 2-1 ทั้งที่เหลือ10คนหลัง อัสซานี่ ลูคิมย่า ถูกใบแดงไปน.77 คว้าสามแต้มเข้ากระเป๋าแบบสนุก ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อ วันอาทิตย์ 18 พฤษจิกายน ที่ผ่านมา
  • ไฮย์เกสรับได้เสือใต้แค่เจ๊าเนิร์นแบร์ก
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ บาเยิร์น ระบุ พอใจแล้วกับการที่ทีมทำได้เพียงบุกไปเจ๊า เนิร์นแบร์ก 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ชมเจ้าบ้านเล่นครึ่งหลังได้น่ากลัวสุดๆ
  • เสือใต้อู้ฟู่ฟันกำไรมากสุดในประวัติศาสตร์สโมสร
    แม้จะไร้แชมป์มาตลอด 2 ปีหลัง แต่ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค โกยเงินรายได้ระหว่างฤดูกาล 2011-2012 มากถึง 13,288 ล้านบาท โดยสามารถทำกำไรเข้าคลังสโมสรมากถึง 444 ล้านบาท นับเป็นตัวเลขมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของทีมอีกด้วย
  • ร็อบเบนหวังอยู่โยงเสือใต้จนแขวนเกือก
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจรวด บาเยิร์น มิวนิค ตั้งเป้าอยู่รับใช้ต้นสังกัดยาวไปจนถึงวันเลิกเล่น พร้อมย้ำตนและครอบครัวต่างแฮปปี้กับชีวิตในนครมิวนิค

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »