ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เชอร์รี่ควงแฟนสาวลั่นระฆังวิวาห์สุดชื่นมื่น

เชอร์รี่ควงแฟนสาวลั่นระฆังวิวาห์สุดชื่นมื่น

Posted 22/11/2012 by siamsport

 

"เชอร์รี่" เอกพันธ์ อินทเสน ปีกตัวเก่ง "กระต่ายแก้ว" บางกอกกลาส เอฟซี ควงแฟนสาว "น้องอุ๋ม" นงนภัส ก่อสินค้า บุตรสาวของ "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯ เข้าประตูวิวาห์สุดชื่นมื่น ที่ รร.แมนดาริน โอเรียนเต็ล โดยมี ฯพณฯ สุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส เมื่อวันที่ 21 พ.ย. ที่ผ่านมา

เมื่อวันที่ 21 พ.ย. ที่ผ่านมา เวลา 07.00 น. ณ หมู่บ้านชัยพฤกษ์ ออเงิน ย่านวัชรพล ได้มีพิธีมงคลสมรส ระหว่าง "เชอร์รี่" เอกพันธ์ อินทเสน ปีกดีกรีทีมชาติไทย แข้งตัวเก่งของทีม "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี กับ "น้องอุ๋ม" นงนภัส ก่อสินค้า เจ้าสาว บุตรสาวของ "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯ

ซึ่งสินสอดทองหมั้นเป็นเงินสดจำนวน 1 ล้านบาท, แหวนเพชร 2 กะรัต มูลค่า 6 แสนบาท พร้อมทั้งรถยนต์ BMW รุ่นเอ็กซ์วัน และบ้านที่ซื้อเพื่ออยู่ร่วมกันจำนวนหนึ่งหลัง โดยภายในงานช่วงเช้าได้มีญาติผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายเข้าร่วมงานเพื่อแสดงความยินดีกันอย่างเนืองแน่น

จากนั้นในช่วงค่ำได้มีงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสขึ้นที่ รร.แมนดาริน โอเรียนเต็ล ซึ่งภายในงานได้มีแขกผู้มีเกียรติที่อยู่ในวงการฟุตบอลเข้าร่วมงานกันอย่างคึกคัก โดยมี ฯพณฯ สุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสครั้งนี้ พร้อมกับได้แสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาว

โดยกล่าวว่า "งานนี้ถือเป็นงานของวงการกีฬาอย่างแท้จริง เนื่องจากทาง เชอร์รี่ ก็เป็นนักฟุตบอลทีมชาติไทย และทางเจ้าสาว น้องอุ๋ม ก็เป็นลูกสาวของ คุณองอาจ ก่อสินค้า ที่ตำรงตำแหน่งเป็นเลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯ อยู่ โดยส่วนตัวผมเองก็ค่อนข้างสนิทกับฝั่งเจ้าสาว เนื่องจากช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ผมได้ร่วมกับทางสมาคมฟุตบอลฯ จัดการแข่งขันระดับโลกอย่างฟุตซอลชิงแชมป์โลกขึ้น

ก็ขอชื่นชม คุณองอาจ ก่อสินค้า ที่ทำงานอย่างหนักและต้องจัดงานใหญ่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งอยากฝากการใช้ชีวิตคู่ของทั้งสองคนให้เหมือนเสาเข็มของตึกสูงๆ ที่ต้องมีพื้นฐานของความแข็งแรงและมั่นคง ซึ่งเสาเข็มเองก็เสมือนความรักเหมือนเป็นพื้นฐานของทุกๆ สิ่ง ที่ต้องมีความเข้าใจและการให้อภัยซึ่งกันและกัน ก็ขอให้ทั้งสองคนมีแต่ความสุขและมีความเจริญชั่วนิรันดร์"

ทาง "เชอร์รี่" เอกพันธ์ อินทเสน ได้กล่าวว่า "ถึงเวลาแล้วที่ผมอยากจะดูแลน้องอุ๋ม เนื่องจากค่อนข้างมีความพร้อมและก็โตแล้วด้วยกันทั้งสองฝ่าย ซึ่งต้องขอบคุณคุณพ่อคุณแม่และญาติผู้ใหญ่ทุกๆ ท่านที่เอ็นดูผมเสมอมา จากนี้เป็นต้นไป ผมก็ขอสัญญาว่าจะดูแลและเอ็นดูน้องอุ๋มเป็นอย่างดีจนกว่าผมจะหมดลมหายใจ"

ด้าน "น้องอุ๋ม" นงนภัส ก่อสินค้า กล่าวว่า "ประทับใจพี่เชอร์รี่ที่เป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย และเป็นคนดี รักครอบครัว มีการดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดี อีกทั้งยังเป็นคนที่เป็นห่วงเป็นใยกันเสมอมา ทุกครั้งอุ๋มจะเป็นคนที่ค่อนข้างใจร้อน แต่ก็ได้พี่เชอร์รี่ที่เป็นคนอารมณ์เย็น จึงทำให้อยู่ด้วยแล้วรู้สึกสบายใจ"

ขณะที่ "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯ ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่งานในวันนี้มีแขกผู้มีเกียรติสละเวลามามากมายขนาดนี้ โดยเฉพาะ ท่านสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ที่ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีมงคลสมรสของลูกสาวผม ขอขอบคุณทุกท่านที่เอ็นดูผม ซึ่งต้องขอขอบคุณเป็นอย่างยิ่ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาเรียรับอยากเป็นดาราฮอลลีวู้ด
    มาเรีย ชาราโปว่า แร็กเกตสาวเลือดหมีขาว รับวันหนึ่งหากมีโอกาสก็อยากได้แสดงหนังฮอลลีวู้ดสักครั้งในชีวิต ชี้ช่วงที่ผ่านมาได้ทำงานหลายๆ อย่าง แต่ยังไม่เคยได้ลิ้มลองประสบการณ์บนแผ่นฟิล์มเลย
  • แก่แต่ยังหล่อ!เบ็คส์ถ่ายโฆษณานาฬิกาข้อมือหรู
    เดวิด เบ็คแฮม กองกลางซูเปอร์สตาร์ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ โชว์ความเท่อีกครั้งแม้จะเริ่มแก่จนมีรอยเหี่ยวย่นที่หน้าบ้าง ด้วยการถ่ายโฆษณาให้กับนาฬิกาข้อมือรุ่นใหม่ของ "ไบรท์ลิ่ง" โดยเจ้าตัวเผย ประทับใจในบริษัทนี้มานานแล้ว
  • ซิมพ์สันงานเข้า!กิ๊กนักร้องกับเมียซัดกันนัว
    เกิดมาหล่อทำไงได้!!! แดนนี่ ซิมพ์สัน ดาวเตะ "สาลิกาดง" งานเข้า...ทูลิซ่า กิ๊กนักร้องดีกรีเซ็กซี่สุดๆ เอฟเอชเอ็ม ทวีตจวกเมียเละเทะ ด่าเปิงถึงขั้นโรคจิตวิปริต หลังโดนตราหน้าแย่งผัวชาวบ้าน เหตุถูกจับได้คาหนังคาเขาพากันมาเริงสวาทถึงบ้าน
  • แอบหวิว!มาเรียโชว์บิกินี่สุดเซ็กซี่
    มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสสาวสวยชาวรัสเซียมือ 2 ของโลก อยู่ระหว่างพักผ่อนช่วงปิดฤดูกาล 2012ได้ถูกมือดีโพสต์ภาพขณะไปพักผ่อนเล่นน้ำบริเวณชายหาดพร้อมจังหวะเปลี่ยนบิกินีสุดเอ็กซ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »