ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รอยส์ยกเกิทเซ่เป็นยอดดาวเตะตัวจริง

รอยส์ยกเกิทเซ่เป็นยอดดาวเตะตัวจริง

Posted 23/11/2012 by siamsport

มาร์โค รอยส์ ปีกเลือดเบียร์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ชม มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ร่วมสังกัดเป็นยอดนักเตะอย่างไม่ต้องสงสัย หลังแสดงเพลงเตะได้เด็ดสะระตี่ในแมตช์ถล่ม อาแจ็กซ์ เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ยันไม่ใช่แค่เกมนี้เท่านั้นที่เจ้าตัวเล่นสุดยอด

มาร์โค รอยส์ ปีกทีมชาติเยอรมันของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งศึก บุนเดสลีกา ยกย่อง มาริโอ เกิทเซ่ เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่ง เป็นยอดนักเตะตัวจริงเสียงจริง หลังโชว์ฟอร์มสุดยอดช่วยทีมไล่ถลุง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 4-1 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 23 ปี เอ่ยปากชม เกิทเซ่ ซึ่งยิงได้ 1 ประตูในแมตช์ชนะ อาแจ็กซ์ จน "เสือเหลือง" ผ่านไปถึงรอบน็อคเอาต์ ถ้วยใบโตยุโรป ในฐานะแชมป์กลุ่ม ว่า  "ไม่จำเป็นต้องพูดอะไรมากเกี่ยวกับ มาริโอ เกิทเซ่ หรอก เขาเป็นยอดนักเตะ"

"เขาไม่ได้แสดงให้เห็นแค่ในเกมที่กรุงอัมสเตอร์ดัมเท่านั้น แต่ได้พิสูจน์ตัวเองได้มาตั้งนานแล้ว ผมสนุกมากเลยที่ได้เล่นกับเขา แต่คุณก็ต้องยกย่องการเล่นของทีมเราทั้งทีมด้วย"  อดีตดาวเตะ "สิงห์หนุ่ม" โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค กล่าวสรุป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์มีลุ้น!โกรสส์ครอยท์ซสนไปเล่นลีกผู้ดี
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีลุ้นที่จะได้ตัว เควิน โกรสส์ครอยท์ซ ปีกเลือดเบียร์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาอยู่ด้วย หลังตัวนักเตะสารภาพเองว่า พรีเมียร์ลีก จะเป็นสังเวียนแข้งแห่งต่อไปที่อยากไปโชว์ลีลาลากเลื้อย เพราะชื่นชอบบอลสไตล์ผู้ดีแบบสุดๆ
  • เบรเมน10ตัวเจ๋ง!แซงดับดุสเซลดอร์ฟ2-1
    "นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน สุดเจ๋ง เปิดรังเฉือนหวิว ดุสเซลดอร์ฟ 2-1 ทั้งที่เหลือ10คนหลัง อัสซานี่ ลูคิมย่า ถูกใบแดงไปน.77 คว้าสามแต้มเข้ากระเป๋าแบบสนุก ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อ วันอาทิตย์ 18 พฤษจิกายน ที่ผ่านมา
  • ไฮย์เกสรับได้เสือใต้แค่เจ๊าเนิร์นแบร์ก
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ บาเยิร์น ระบุ พอใจแล้วกับการที่ทีมทำได้เพียงบุกไปเจ๊า เนิร์นแบร์ก 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ชมเจ้าบ้านเล่นครึ่งหลังได้น่ากลัวสุดๆ
  • เสือใต้อู้ฟู่ฟันกำไรมากสุดในประวัติศาสตร์สโมสร
    แม้จะไร้แชมป์มาตลอด 2 ปีหลัง แต่ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค โกยเงินรายได้ระหว่างฤดูกาล 2011-2012 มากถึง 13,288 ล้านบาท โดยสามารถทำกำไรเข้าคลังสโมสรมากถึง 444 ล้านบาท นับเป็นตัวเลขมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของทีมอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »