ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เอ็มม่า สโตน''งานงอก กิ๊กเก่าอ้างมีเซ็กซ์เทป จ่อว่อนเน็ตเร็วๆ นี้

''เอ็มม่า สโตน''งานงอก กิ๊กเก่าอ้างมีเซ็กซ์เทป จ่อว่อนเน็ตเร็วๆ นี้

Posted 24/11/2012 by siamdara

    ช่วงนี้ดาราสาวโดนเซ็กซ์เทปเล่นงานบ่อยเหลือเกิน รายล่าสุดเป็นคิวของ เอ็มม่า สโตน นางเอกสาวพราวเสน่ห์ที่โดนอดีตแฟนหนุ่มออกมาแฉว่าตอนนี้ถือเซ็กซ์สวาทบาดใจอยู่ในมือ และเตรียมที่จะนำออกมาเผยแพร่ให้ธารกำนัลได้ชมลีลาสุดเร่าร้อนสุดเด็ดสะระตี่ของสโตนในเร็ววันนี้

    นางเอกสาวจากหนังดัง ''Amazing Spider-Man'' ซึ่งเมื่อเร็วๆ นี้ เพิ่งจะควักเงินก้อนโต้ซื้อบ้านหรูในเบเวอร์รี่ ฮิลล์ส อยู่กินกับ แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ พระเอกหนุ่มแฟนคนปัจจุบัน กำลังเจอกับวิบากเมื่อโดนกิ๊กเก๋าอ้างว่ามีเซ็กซ์เทปที่ร่วมทำสงครามใต้สะดือกับเธอสมัยเอ๊าะๆ แม้ว่าตอนนี้ยังไม่ได้ออกมาเผยแพร่ แต่คิดว่าในอนาคตคงได้เห็นกันทั่วถึงแน่นอน
     
    แหล่งข่าววงในของ สโตน แฉกับ RadarOnline.com เว็บไซต์ดารายอดฮิตว่า ''เอ็มม่า สโตน มีเซ็กซ์เทป และนั้นเป็นเรื่องจริง เธอเคยถ่ายเอาไว้นานแล้วก่อนที่จะเริ่มออกเดทกับ แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ ด้วยซ้ำ และก่อนที่เธอจะกลายเป็นคนดังซะอีก เธอยังเด็ก และบางทีคิดว่าคงไม่ใครจะเอาเทปนี้ออกมาแฉ''
     
    ขณะเดียวกับ แหล่งข่าววงในยืนยันว่าเซ็กซ์เทปจะมีการนำออกมาเปิดเผยแน่นอนในอนาคตเพราะช่วงนี้ต้องการเพิ่มมูลค่าของเซ็กซ์เทปก่อน อย่างไรก็ตาม สโตน ก็พร้อมทำทุกอย่างเพื่อที่ระงับการเผยแพร่เรื่องฉาวของเธอเช่นกัน ''เซ็กซ์เทปยังอยู่ในมือของคนที่เธอร่วมถ่ายด้วยนั่นแหละ แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าจะการันตีว่าจะไม่มีการนำไปตีตลาด''
     
    ''เอ็มม่า เป็นซูเปอร์สตาร์ไปแล้ว แน่นอว่าเทปม้วนนี้ย่อมมีค่ามหาศาล เอ็มม่ามีความสุขมากๆ กับอาชีพของเธอ และภาคภูมิใจกับสิ่งที่เธอเป็นอยู่ในเวลานี้ ไม่มีทางที่จะให้มีการเผยแพร่เทปม้วนนี้ เธอจะสู้อย่างเต็มที่เพื่อห้ามการกระทำนี้ เธอไม่เคารพผู้หญิงอย่าง คิม คาร์ดาเชี่ยน และ ปารีส ฮิลตัน ซึ่งมีชื่อเสียงเพราะพวกเธอปล่อยเซ็กซ์เทปออกมา'' แหล่งข่าวคนเดิม ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แซมมี่ โจ อยากถูตัวให้จัง!
    หัวใจจะวายเมื่อเห็นภาพ และลีลายั่วยวนของ แซมมี่ โจ นางแบบแนววาบหวิว สร้างความสำเริงสำราญกับตัวเองอยู่ในอ่างน้ำขนาดกะทัดรัด แบบนี้น่าจะจัดแคมเปญ ค้นหาอาสาสมัครที่จะมาช่วยเธอขัดสีฉวีรรณผิวขาวๆ นวลๆ รับรองว่างานนี้ทะลักแน่ๆ ... ที่บอกทะลักนี่ หมายถึงยอดคนสมัครนะจ๊ะ (อิอิ)
  • กล้าแต่งต้องมั่นใจ‘กวาง’อวดอึ๋ม!ไม่เกี่ยงถ่ายทูพีซ
    ออกตัวถ้าไม่ได้แต่งตัวออกงานล่ะเหมือนเป็นแม่บ้าน สำหรับนักร้องนักแสดงสาว กวาง เดอะสตาร์ ที่ทำเอาหลายคนสะดุดตากับการแต่งตัวออกงานในชุดเดรสเกาะอกที่อวดมะลิล้นทะลัก จนช่างภาพต้องรุมแชะภาพกันไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งนักร้องนักแสดงสาวกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า
  • ไม่อยากโฟกัสเรื่องรัก ป้อง ลั่น งดรับงานคู่ แก้ว...
    ตั้งแต่เปิดตัวเป็นคู่รักต่างวัย ดูเหมือนคู่ของพระเอกหนุ่ม ป้อง ณวัฒน์ กับแฟนสาว แก้ว จริญญา จะขายดิบขายดี มีคนทาบให้ทั้งคู่ออกงานคู่รับทรัพย์เพียบ แต่ไหง๋ทางฝ่ายชายถึงกับส่ายหัวยิกๆ เผยไม่อยากโฟกัสเรื่องรักมากกว่าผลงาน แถมอ้างมีปัญหาคิวไม่ค่อยตรงกับหวานใจ ก่อนจะลังเลถ่ายแฟชั่นคู่ เปรยไร้แพลนสวีทฉลองปีใหม่อีกด้วย..
  • เชียร์ วอนเลิกขุด หนุ่มมีเจ้าของ ลั่น รอแต่ไม่แย่ง...
    งานเข้า! นางเอกสาว เชียร์ ฑิฆัมพร ซะแล้ววววว หลังเจ้าตัวหลุดปากบอกว่ากำลังหลงรักคนมีเจ้าของ แถมเป็นหนุ่มในวงการซะด้วย เลยโดนสืบต่อว่าหนุ่มที่ว่าเป็นใคร ซึ่งไม่วายเข้าตัวคนสนิทอย่างพระเอก เคลลี่ ธนะพัฒน์ และหนุ่ม กันต์ กันตถาวร และก่อนเรื่องจะบานปลายสาวเชียร์เลยรีบออกมาบอกปัดว่าไม่ใช่ทั้งคู่ ก่อนเปรยไม่อยากให้ขุดคุ้ย แจงหลุดปากเพราะอยากพ้นข่าวชอบเพศเดียวกัน ซึ่งเธอยืนยันว่าจะรอหนุ่มนิรนามที่แอบชอบต่อไป แต่ยังไงก็ไม่แย่งมาแน่นอนจ้า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »