ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ทับทิมแดงทุบปินส์ดิ้นยก8ป้องแชมป์พาบาหรู

ทับทิมแดงทุบปินส์ดิ้นยก8ป้องแชมป์พาบาหรู

Posted 24/11/2012 by siamsport

ทับทิมแดง ศิษย์หลวงพ่อพูล แลกหมัดกับ จิโล เมอร์ลิน ผู้ท้าชิงชาวฟิลิปปินส์ ก่อนจะทุบร่วงเอาชนะน็อกยก 8 ป้องกันแชมป์พาบา รุ่น แบนตั้มเวตเอาไว้ได้ ด้าน แก่นเพชร บ็อกซิ่งบอย ไปไม่ถึงดวงดาว พลาดท่า แพ้น็อกยก 3 เจย์มาร์ท ทอยโก คู่ชกชาวตากาล็อก ในการชกชิงแชมป์รุ่นฟลายเวต พาบาในศึก เอ็ม-150 สะท้านโลก ที่เวทีมวยชั่วคราว มหาวิทยาลัย กรุงเทพธนบุรี วันที่ 23 พ.ย. ที่ผ่านมา

เมื่อเวลา 15.00 น. ของวันศุกร์ที่ 23 พ.ย. 2555 ณ เวทีมวยชั่วคราว มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ได้มีการจัดการชกป้องกันตำแหน่งแชมป์พาบา ของ ทับทิมแดง ศิษย์หลวงพ่อพูล ในรุ่นแบนตั้มเวต (118ปอนด์) กับ จิโล เมอร์ลิน ผู้ท้าชิงชาวฟิลิปปินส์

เริ่มการชกเปิดฉากมาทั้งคู่แลกหมัดกันไปตลอด แต่ เมอร์ลิน ที่อาศัยความเร็วชกเข้าเป้าได้ดีกว่าจนผ่านยกที่ 6 ทับทิมแดง เร่งเดินเบียดติดไล่ชกคืนจนถึงยกที่ 8 เป็นฝ่ายทิ่มหมัดเข้าจุดโฟกัสส่ง นักชกปินส์ ร่วงลงไปนอนให้กรรมการนับ 10 ก็ไม่ลุกเป็นฝ่ายเอาชนะป้องกันแชมป์ เอาไว้ได้สำเร็จ

ส่วนคู่ต่อมาเป็นการชกชิงแชมป์รุ่นฟลายเวต พาบา ระหว่าง แก่นเพชร บ็อกซิ่งบอย แชมป์เฉพาะกาลชาวไทยกับ เจย์มาร์ท ทอยโก ชาวฟิลิปินส์ ผลปรากฏว่าผ่านไป 3 ยก ทอยโก ได้โอกาสยิงหมัดเข้าใส่ แก่นเพชร ส่งให้ร่วงลงไปให้กรรมการนับ 10 ก็ไม่ลุกชนิดที่แฟนมวยตะลึงกันทั้งเวที ส่งผลให้ ทอยโก เอาชนะน็อกยก 3 คว้าแชมป์พาบา รุ่นฟลายเวตมา ครองได้แบบช็อกแฟนมวยชาวไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วอซเนียคกี้หยอกล้อแม็คอิลรอยกลางงานแถลงข่าว
    ช่างเป็นคู่รักที่หวานกันจนน่าอิจฉา สำหรับ แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ แร็กเกตสาวเลือดเดนส์ กับ รอรี่ แม็คอิลรอย แฟนหนุ่มก้านเหล็กมือ 1 ของโลกชาวไอร์แลนด์เหนือ เมื่อทั้ง 2 คนพูดหยอกล้อกันกลางงานแถลงข่าว หลังจบการออกรอบวันแรก ศึกดีพี เวิลด์ ทัวร์ แชมเปี้ยนชิพ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • เศร้า!มาโช่สมองตายนับถอยหลังรอลาโลก
    เฮคเตอร์ "มาโช่" คามาโช่ อดีตยอดนักชกจอมสีสันของแวดวงกำปั้น มีภาวะสมองตาย หรือการที่สมองหมดสภาพในการทำงาน และจะไม่สามารถฟื้นกลับมามีชีวิตได้อีก เรียบร้อยแล้ว ตามการเปิดเผยของแพทย์เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หลังจากที่เจ้าตัวโดนยิงเข้าที่คอตั้งแต่เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา
  • 'เมย์-แมน'พาเหรดพ่าย ร่วงรอบแรกแบดฮ่องกง
    "เมย์" รัชนก อินทนนท์ ดาวรุ่งสาวมือ 10 โลก พ่าย อาเดรียนติ เฟอร์ดาสาหรี 0-2 เกมไม่ผ่านรอบแรก ศึกแบดมินตัน "โยเน็กซ์-ซันไรส์ ฮ่องกง โอเพน" เช่นเดียวกับ "แมน" บุญศักดิ์ พลสนะ ที่พ่ายให้กับ ลี ชอง เหว่ย สองเกมรวดไปเช่นกัน...
  • ระทึก!มาโช่หัวใจหยุดเต้นแพทย์ยื้อชีวิตทัน
    แฟนบอลลุ้นระทึก โดยอาการล่าสุดของ เฮคเตอร์ คามาโช่ อดีตแชมป์มวยโลก 3 สมัยยังไม่ดีขึ้นเลย หลังโดนคนร้ายยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยตอนนี้ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ และอุปกรณ์ช่วยชีวิต ที่สำคัญ "มาโช่" มีอาการหัวใจหยุดเต้นช่วงสั้นๆ แต่เดชะบุญที่แพทย์ช่วยกระตุ้นให้หัวใจกลับมาเต้นอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »