ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ตูม ตูมกับ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์

ตูม ตูมกับ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์

Posted 28/11/2012 by siamdara

        คุ้มค่าการรอคอย เรียกได้ว่าตั้งแต่มีชื่อเสียงขึ้นมาจาก ''เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์'' เต็มที่แล้ว เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ก็โชว์แค่ชุดเข้ารูปเวลาเธอไปออกกำลังกาย วันนี้ฤกษ์งามยามดี คุณน้องไปเล่นน้ำทะเลที่ฮาวาย เลยมีภาพในฝันมาให้ดู ซึ่งก็สุดยอดตามคาด เพราะน้องหนูเค้าเป็นคนหุ่นดี และอวบอัด (สุดๆ) อยู่แล้ว พอสลัดผ้าทิ้ง เหลือแค่บิกินีทุกอย่างก็ตูมๆ อย่างที่เห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟ้อง''ตูน''ล้านถอนตัวหนังยังบาว
    หนัง ''ยังบาว'' วุ่น! ''ตูน บอดี้แสลม'' ถอนตัวจากการรับบท ''น้าแอ๊ด คาราบาว'' เหตุคิวงานไม่ลงตัว และไม่เคยรับงานด้านการแสดงมาก่อน ผู้สร้างจ่อฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย 10 ล้านบาท วงในเผยส้มหล่นใส่นักแสดงหนุ่มหล่อเซอร์ ''บอม- ธนา'' เด็กในสังกัดของนักปั้นมือทอง ''เอ'' ศุภชัย ศรีวิจิตรนั่นเอง
  • ตั๊ก กลัว เจ้าสัวเปลี่ยน เผยบอกเลิก มาแล้วหลายครั้ง...
    นางเอกสาวทรงโต ตั๊ก บงกช พร้อมแม่เล็ก เปิดใจชีวิตหลังหมั้นหมายกับ เจ้าสัวบุญชัย ครั้งแรกผ่านทางรายการวู้ดดี้ เผยยังคงตื่นเต้นเพราะทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก และชีวิตเปลี่ยนไปเยอะ พร้อมถือโอกาสชี้แจงเรื่องข่าวลือต่างๆ อาทิ เรื่องเรือนหอ, เลื่อนวันแต่งงาน, อยากมีลูก และ เรื่องที่ว่าฝ่ายชายถอยรถหรูให้กับแม่ นอกจากนั้นสาวตั๊กยังยอมรับว่ารู้สึกหวั่นใจกับการสละโสดอยู่เหมือนกัน เพราะเกรงว่าเจ้าสัวบุญชัยจะไม่เหมือนเดิมนั่นเอง ก่อนรับก่อนหน้านี้สาวตั๊กเคยบอกเลิก! ฝ่ายชายมาแล้วหลายครั้งอีกด้วย
  • ทับทิม รับได้ สเตฟาน ย่องคุย น้ำฝน...
    ดูเหมือนว่าความรักจะเริ่มคืบ ยิ่งล่าสุดทางสาว ทับทิม อัญรินทร์ เพิ่งจะควงพระเอกหนุ่ม สเตฟาน ฐสิษฐ์ ไปถ่ายรายการที่ต่างจังหวัดด้วยกันเป็นครั้งแรก ปัดจับมือโชว์หวานกลางกองถ่ายหลังจากมีเสียงเม้าท์มอยออกมา ฟุ้งมีอีเว้นท์ติดต่องานคู่เพียบแต่ยังไม่อยากรับ และสำหรับกรณีที่หนุ่มสเตฟานไปปรึกษาเรื่องเธอกับทางแฟนเก่าอย่างสาว น้ำฝน กุณณัฏฐ์ นั้นยังไม่รู้แต่เผยไม่ซีเรียส เพราะความสัมพันธ์ ณ ตอนนี้ยังไม่ได้ไปก้...
  • ปาล์ม ใจกว้าง ปล่อย เมย์ นุ่งชั้นในโชว์...
    เรียกเสียงฮือฮาได้ตลอดทั้งงาน! หลังดาราสาวเซ็กซี่ เมย์ พิชญ์นาฏ เปลี่ยนลุคส์เปรี้ยวจี๊ด! ลงทุนนุ่งชุดชั้นในเดินแฟชั่นโชว์หุ่นเซี๊ยะท่ามกลางสายตา เสือ สิงห์ กระทิงเปลี่ยว บนแคทวอล์คเป็นครั้งแรก! หลายคนเลยอดสงสัยไม่ได้ว่าอย่างนี้หวานใจตัวจริงหนุ่มหล่อพ่อรวย ปาล์ม ฐณส จะออกอาการหวงก้างบ้างหรือเปล่า? งานนี้สบายใจหายห่วงได้เลย เพราะ สาวเมย์ บอกว่าวันนั้นฝ่ายชายยังไปนั่งเกาะติดขอบเวทีให้กำลังใจแบบห่างๆ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »