ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เมโล่ฮีโร่!สวมบทมือกาวจำเป็นเซฟจุดโทษ

เมโล่ฮีโร่!สวมบทมือกาวจำเป็นเซฟจุดโทษ

Posted 29/11/2012 by rakball.net

 

ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูภาพการเซฟประตูของ เฟลิเป้ เมโล่ กองกลางชาวแซมบ้าของทีมกาลาตาซาราย สโมสรยักษ์ใหญ่ลีกแดนไก่งวง(ตุรกี) สวมบทซูเปอร์ฮีโร่จำเป็น หลังสวมบทบาททำหน้าที่เป็นผู้รักษาประตูแทน เฟอร์นานโด มุสเรล่า นายทวารเพื่อนร่วมทีมที่ไปทำฟาวล์คู่แข่งในเขตโทษและโดนไล่ออก และคู่ต่อสู้ได้ยิงจุดโทษในช่วงท้ายเกมของศึกลูกหนังซูเปอร์ลีก

ซึ่งกาลาตาซาราย เปลี่ยนตัวผู้เล่นครบ 3 คนแล้ว ทำให้พวกเขาไม่สามารถเปลี่ยนโกล์มือ 2 ลงมาได้ แต่สถานการณ์ดังกล่าวก็ได้สร้างวีรบุรษขึ้น เมื่อ เฟลิเป้ เมโล่ มิดฟิลด์วัย 29 ปีได้สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการเซฟลูกยิงประตูจากลูกจุดโทษได้อย่างเหลือเชื่อ ซึ่ง ก็อกซู เติร์กโดแกน นักเตะเอลาซิกสปอร์ รับหน้าที่สังหาร ทำให้ต้นสังกัดบุกไปเอาชนะ เอลาซิกสปอร์ ไปได้แบบหวุดหวิด 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายนที่ผ่านมา!

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บราซิลแต่งตั้งสโคลารี่คุมทัพหนสอง
    หลุยส์ ฟิลิปเป้ สโคลารี่ ได้รับการแต่งตั้งจากสมาคมฟุตบอลบราซิล ให้เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่เรียบร้อยแล้ว หลังเคยทำทีมคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกเมื่อ 10 ปีก่อน
  • คุยขรม!เมโล่เป็นฮีโร่เซฟจุดโทษพากาลาฯซิวชัย
    เฟลิเป้ เมโล่ มิดฟิลด์บราซิเลียน ของ กาลาตาซาราย เป็นปลื้มสุดๆ สวมบทผู้รักษาประตูจำเป็น หลังจากที่ เฟร์นานโด มุสเลร่า ทำเสียจุดโทษ และโดนไล่ออกนาทีสุดท้าย กลายเป็นฮีโร่ เซฟประตูช่วยทีมชนะ เอลาซิกสปอร์ หวิว 1-0 วันเสาร์ที่ผ่านมา
  • สุดฮา!แข้งผู้ดีล้มตอนยิงฟรีคิกเลยโดนฉกไปยิง
    พลาดครั้งเดียวถึงขั้นเจ๊ง! แซม คอร์โคราน กองกลาง เชล์มส์ฟอร์ด ซิตี้ ดันเล่นลูกฟรีคิกพลาดเพราะลื่น แถมจังหวะเดียวกันนี้ยังส่งผลให้ทีมของเขาโดนยิงประตูได้ด้วย
  • อาร์ฟาหนึ่งเดียวEPLเมสซี่-เนย์มาร์ชิงลูกยิงฟีฟ่า
    สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ได้ประกาศรายชื่อ 10 นักเตะผู้ที่ทำประตูสุดสวยประจำปี 2012 เพื่อเข้าชิงรางวัลฟีฟ่า ปุสกัส อวอร์ด(FIFA Puskas award) ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย ลีโอเนล เมสซี่ กับ เนย์มาร์ ยังอยู่ในโผ และพ่อค้าแข้งหนึ่งเดียวจากศึกพรีเมียร์ลีก จากการทำประตูสุดงามของ ฮาเต็ม เบน อาร์ฟา ดาวเตะทีม"สาลิกาดง"นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »