ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สุดฮา!แข้งผู้ดีล้มตอนยิงฟรีคิกเลยโดนฉกไปยิง

สุดฮา!แข้งผู้ดีล้มตอนยิงฟรีคิกเลยโดนฉกไปยิง

Posted 24/11/2012 by siamsport

 

พลาดครั้งเดียวถึงขั้นเจ๊ง! แซม คอร์โคราน กองกลาง เชล์มส์ฟอร์ด ซิตี้ ดันเล่นลูกฟรีคิกพลาดเพราะลื่น แถมจังหวะเดียวกันนี้ยังส่งผลให้ทีมของเขาโดนยิงประตูได้ด้วย

แซม คอร์โคราน มิดฟิลด์ เชล์มส์ฟอร์ด ซิตี้ ทีมในศึกบลูสแควร์ เซาธ์ อังกฤษ คงรู้สึกอับอายขายขี้หน้าไปอีกนาน เมื่อเขาดันยิงลูกฟรีคิกพลาดแบบไม่น่าให้อภัย แถมจังหวะนั้นยังทำให้ทีมของเขาต้องเสียประตูอีกต่างหาก ในเกมที่ต้นสังกัดของเขาบุกไปแพ้ เฮย์ส แอนด์ ยีดิ้ง ยูไนเต็ด 0-3 เมื่อวันอังคารที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ในตอนแรกนั้น คอร์โคราน วางบอลลงอย่างมั่นอกมั่นใจ และเล็งที่จะโยนบอลยาวเข้าไปให้เพื่อนร่วมทีม ที่แห่ไปรอกันอยู่บริเวณกรอบเขตโทษให้ได้ แต่แข้งวัย 21 ปี กลับลื่นเฉยเลย แถมจังหวะที่ลื่นไถลไปกับพื้นสนามยังทำให้เท้าของเขาไปโดนบอลด้วย ซึ่งนั่นทำให้ถือว่าเป็นการเล่นลูกฟรีคิกไปแล้ว และทีมเยือนก็เสียโอกาสบุกไปโดยปริยาย

แค่นั้นยังไม่พอ เพราะบอลที่เกิดจากความผิดพลาดแบบหมูหกของเขานั้น มันไหลไปเข้าทางผู้เล่นของ เฮย์ส แอนด์ ยีดิ้ง พอดิบพอดี และเจ้าถิ่นก็สวนกลับใส่อย่างรวดเร็ว ซึ่งจากการที่นักเตะของ เชล์มส์ฟอร์ด แห่กันไปอยู่ตรงกรอบเขตโทษของ เฮย์ส แอนด์ ยีดิ้ง หลายคน ทำให้พวกเขาไม่อาจวิ่งกลับลงมาป้องกันได้ทัน และโดนคู่แข่งทำประตูไปได้ในที่สุด โดย คอร์โคราน พยายามควบฝีเท้ามาแก้ตัวแล้ว แต่สุดท้ายก็ไม่อาจทำอะไรได้ และหลังโดนยิงลูกนี้เข้าไปแล้วนั้น เขาก็ลงไปนอนกองกับพื้น และเอามือกุมหัวชนิดอับอายขายขี้หน้าสุดๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์ฟาหนึ่งเดียวEPLเมสซี่-เนย์มาร์ชิงลูกยิงฟีฟ่า
    สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ได้ประกาศรายชื่อ 10 นักเตะผู้ที่ทำประตูสุดสวยประจำปี 2012 เพื่อเข้าชิงรางวัลฟีฟ่า ปุสกัส อวอร์ด(FIFA Puskas award) ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย ลีโอเนล เมสซี่ กับ เนย์มาร์ ยังอยู่ในโผ และพ่อค้าแข้งหนึ่งเดียวจากศึกพรีเมียร์ลีก จากการทำประตูสุดงามของ ฮาเต็ม เบน อาร์ฟา ดาวเตะทีม"สาลิกาดง"นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด
  • สลด!!! อดีตหอกหญิงชรา ถูก ลูคีเมีย คร่าชีวิต
    อดีตดาวเตะชาวบราซิล เคยค้าแข้งอยู่ในศึกบุนเดสลีก้า ถึง 3 ปี แต่ล่าสุด เจ้าตัวเสียชีวิตลงแล้ว ที่โรงพยาบาลในบ้านเกิด หลังต่อสู้กับโรคมะเร็งในเม็ดเลือดขาวมาอย่างยาวนาน
  • สมชื่อกระชับมิตร!ดัตช์-ดอยช์กินกันไม่ลง0-0
    "อัศวินสีส้ม" ฮอลแลนด์ เปิดบ้านทำได้แค่เสมอ "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน ไปแบบจืดชืด 0-0 โดยเกมนี้ทั้งสองทีมเน้นส่งผู้เล่นดาวรุ่งลงสนามเพื่อลองทีมเป็นส่วนใหญ่ ในเกมกระชับมิตร เมื่อวันพุธที่ 14 พฤศจิกายน 2555ฟุตบอลกระชับมิตรวันพุธที่ 14 พฤศจิกายน 2555ฮอลแลนด์ 0-0 เยอรมันสนาม : อัมสเตอร์ดัม อารีน่าคู่ใหญ่อีกคู่ในโปรแกรมอุ่นเครื่อง ทั้งสองทีมส่งนักเตะหน้าใหม่ลองทีม ฝั่งดัตช์ให้โอกาส เคนเน็ธ แฟร์เมียร์ เฝ้าเ...
  • เศร้า!!! สี่แข้งแอฟริกาเสียชีวิต หลังประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์
    4 นักเตะจากทีมโพล็อควาเนในลีกแอฟริกาใต้ เสียชีวิตในระหว่างที่นั่งรถบัสเดินทางกลับจากการแข่งขัน หลังถูกคนเมาขับรถเข้ามาชนรถโดยสารของพวกเขา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »