ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » คุยขรม!เมโล่เป็นฮีโร่เซฟจุดโทษพากาลาฯซิวชัย

คุยขรม!เมโล่เป็นฮีโร่เซฟจุดโทษพากาลาฯซิวชัย

Posted 25/11/2012 by siamsport

 

 

เฟลิเป้ เมโล่ มิดฟิลด์บราซิเลียน ของ กาลาตาซาราย เป็นปลื้มสุดๆ สวมบทผู้รักษาประตูจำเป็น หลังจากที่ เฟร์นานโด มุสเลร่า ทำเสียจุดโทษ และโดนไล่ออกนาทีสุดท้าย กลายเป็นฮีโร่ เซฟประตูช่วยทีมชนะ เอลาซิกสปอร์ หวิว 1-0 วันเสาร์ที่ผ่านมา

เฟลิเป้ เมโล่ กองกลางชาวแซมบ้าของ กาลาตาซาราย ทีมยักษ์ใหญ่ลีกตุรกี สวมบทซูเปอร์ฮีโร่จำเป็น หลังต้องสวมบทบาทผู้รักษาประตู แทน เฟร์นานโฏด มุสเรล่า นายทวารเพื่อนร่วมทีมที่โดนไล่ออก หลังจากทำเสียจุดโทษท้ายเกม แต่สถานการณ์สร้างวีรบุรษ เมื่อเขาเซฟประตูได้ ทำให้ต้นสังกัดบุกชนะ เอลาซิกสปอร์ ไปได้แบบหวุดหวิด 1-0 ศึกลูกหนังซูเปอร์ลีกแดนไก่งวง วันเสาร์ที่ 24 พ.ย. ที่ผ่านมา
 
กาลาตาซาราย แชมป์เก่า ขึ้นนำ 1-0 จาก เย็คต้า คูร์ตูลุส นาที 50 และเกมมีสิทธิจบลงด้วยผลเสมอ เมื่อเจ้าบ้านได้ลูกจุดโทษนาทีสุดท้าย และ มุสเลร่า จอมหนึบชาวอุรุกวัย โดนไล่ออก ซึ่งทาง กาลาตาซาราย เลือกให้ เมโล่ มิดฟิลด์บราซิเลียน ที่ยืมมาจาก ยูเวนตุส ใน อิตาลี เป็นผู้รักษาประตูจำเป็น เผชิญหน้ากับ ก็อคซู เติร์กโดแกน ที่เลือกยิงไปทางเสาซ้ายมือตัวเอง แต่ เมโล่ ดันพุ่งถูกเฉย
 
เมโล่ ให้สัมภาษณ์ด้วยอารมณ์ชื่นมื่นหลังเกมว่า "ผมจ้องไปที่ตาของ ก็อคซู เขาดูเหมือนยังไม่แน่ใจว่าจะยิงไปทางมุมไหนดี ผมไม่รีบร้อนที่จะพุ่ง และรอจนกระทั่งถึงที่สุดแล้วค่อยขยับ ผมอยากขอบคุณแฟนบอลทุกคน ผมเริ่มต้นฤดูกาลได้ไม่ดีนัก แต่ผลงานการเซฟประตูครั้งนี้ช่วยกระตุ้นผมได้เยอะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดฮา!แข้งผู้ดีล้มตอนยิงฟรีคิกเลยโดนฉกไปยิง
    พลาดครั้งเดียวถึงขั้นเจ๊ง! แซม คอร์โคราน กองกลาง เชล์มส์ฟอร์ด ซิตี้ ดันเล่นลูกฟรีคิกพลาดเพราะลื่น แถมจังหวะเดียวกันนี้ยังส่งผลให้ทีมของเขาโดนยิงประตูได้ด้วย
  • อาร์ฟาหนึ่งเดียวEPLเมสซี่-เนย์มาร์ชิงลูกยิงฟีฟ่า
    สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ได้ประกาศรายชื่อ 10 นักเตะผู้ที่ทำประตูสุดสวยประจำปี 2012 เพื่อเข้าชิงรางวัลฟีฟ่า ปุสกัส อวอร์ด(FIFA Puskas award) ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย ลีโอเนล เมสซี่ กับ เนย์มาร์ ยังอยู่ในโผ และพ่อค้าแข้งหนึ่งเดียวจากศึกพรีเมียร์ลีก จากการทำประตูสุดงามของ ฮาเต็ม เบน อาร์ฟา ดาวเตะทีม"สาลิกาดง"นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด
  • สลด!!! อดีตหอกหญิงชรา ถูก ลูคีเมีย คร่าชีวิต
    อดีตดาวเตะชาวบราซิล เคยค้าแข้งอยู่ในศึกบุนเดสลีก้า ถึง 3 ปี แต่ล่าสุด เจ้าตัวเสียชีวิตลงแล้ว ที่โรงพยาบาลในบ้านเกิด หลังต่อสู้กับโรคมะเร็งในเม็ดเลือดขาวมาอย่างยาวนาน
  • สมชื่อกระชับมิตร!ดัตช์-ดอยช์กินกันไม่ลง0-0
    "อัศวินสีส้ม" ฮอลแลนด์ เปิดบ้านทำได้แค่เสมอ "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน ไปแบบจืดชืด 0-0 โดยเกมนี้ทั้งสองทีมเน้นส่งผู้เล่นดาวรุ่งลงสนามเพื่อลองทีมเป็นส่วนใหญ่ ในเกมกระชับมิตร เมื่อวันพุธที่ 14 พฤศจิกายน 2555ฟุตบอลกระชับมิตรวันพุธที่ 14 พฤศจิกายน 2555ฮอลแลนด์ 0-0 เยอรมันสนาม : อัมสเตอร์ดัม อารีน่าคู่ใหญ่อีกคู่ในโปรแกรมอุ่นเครื่อง ทั้งสองทีมส่งนักเตะหน้าใหม่ลองทีม ฝั่งดัตช์ให้โอกาส เคนเน็ธ แฟร์เมียร์ เฝ้าเ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »