ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จูบิโล่ อิวาตะ บินตรงจ่อเซ็นพันธมิตรฟุตบอลร่วมกิเลน 11 ธ.ค.นี้

จูบิโล่ อิวาตะ บินตรงจ่อเซ็นพันธมิตรฟุตบอลร่วมกิเลน 11 ธ.ค.นี้

Posted 30/11/2012 by mtutd.tv

 

“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด “แชมป์ไทยลีกไร้พ่าย” เตรียมเซ็นสัญญาเป็นพันธมิตรลูกหนังร่วมกับสโมสร จูบิโล่ อิวาตะ ยอดทีมแดนซามูไร ภายใต้แคมเปญยักษ์ “Football Exchance” พร้อมบินตรงจากญี่ปุ่นเปิดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ 11 ธ.ค.นี้

ความเคลื่อนไหวของทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ล่าสุดเตรียมจับมือเป็นพันธมิตรฟุตบอลร่วมกับ จูบิโล่ อิวาตะ ทีมชั้นนำในศึกเจลีกของญี่ปุ่น โดยทีมผู้บริหารของสโมสรเตรียมบินมาแถลงข่าวด้วยตัวเอง นำโดย ฮิโรยูกิ โยชิโนะ ประธานสโมสรฯ พร้อมด้วยทีมงานชุดใหญ่ จะมาแถลงข่าวพร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 11 ธันวาคม ที่โรงเรียมโนโวเทล เมืองทองธานี

สำหรับการเซ็นสัญญาในครั้งนี้จะเป็นการเป็นการร่วมมือกันในเชิงธุรกิจลูกหนัง ซึ่งในอนาคตอาจมีการแลกเปลี่ยนนักเตะระหว่างสองสโมสร และรวมถึงการพัฒนาสโมสรฯในส่วนต่างๆ ทั้งในและนอกสนาม พร้อมกับวางโปรแกรมอุ่นเครื่องนัดสำคัญ ระหว่าง “แชมป์ไทยลีกไร้พ่าย” เอสซีจี เมืองทองฯ และ จูบิโล่ อิวาตะ ที่สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม ปลายเดือน มกราคมนี้

โดยทางด้าน “บิ๊กเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการกีฬาสโมสรฯ เผยว่า “การร่วมมือเป็นพันธมิตรร่วมกันกันระหว่าง เอสซีจี เมืองทองฯ กับ จูบิโล่ อิวาตะ ถือเป็นการพัฒนาไปสู่ความเป็นมืออาชีพแบบก้าวกระโดดของทีม ซึ่งทีม จูบิโล่ฯ ถือเป็นทีมชั้นนำที่มีผลงานเด่นทั้งในและนอกสนาม ซึ่งในอนาคตก็จะมีการร่วมมือพัฒนาสโมสรในด้านต่างๆ ซึ่งทีม เอสซีจี เมืองทองฯ จะได้ประโยชน์จากการเป็นพันธมิตรร่วมกันอย่างแน่นอน”

อนึ่งสำหรับประวัติของทีม จูบิโล่ อิวาตะ ถือเป็นหนึ่งในสโมสรที่ประสบความสำเร็จที่สุดใน เจลีก ญี่ปุ่น มีอายุยาวนานกว่า 42 ปี ก่อตั้งเมื่อวันที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2513 เป็นทีมในจังหวัดชิสุโอกะ มีสนาม ยามาฮ่า สเตเดี้ยม ความจุ 51,349 ที่นั่ง เป็นรังเหย้า ได้แชมป์ลีกมาแล้วทั้งหมด 3 สมัย ตั้งแต่เปลี่ยนเป็นเจลีกอย่างเป็นทางการเมื่อปี 2537 โดยมีนักเตะชื่อดังที่ค้าแข้งอยู่กับทีม อาทิ โยชิคัตสุ คาวากูชิ ,ยูชิ คามาโนะ และเรียวอิจิ มาเอดะ ขณะอันดับในลีกปีนี้รั้งอันดับที่ 12 ของตาราง  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »