ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อดีตนักวิ่งอลป.อาสาช่วยตอร์เรสคืนฟอร์มเก่ง

อดีตนักวิ่งอลป.อาสาช่วยตอร์เรสคืนฟอร์มเก่ง

Posted 30/11/2012 by siamsport

 

ดาร์เรน แคมป์เบลล์ อดีตนักวิ่งเหรียญทองโอลิมปิก อาสาเข้ามาช่วยให้ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงปืนฝืด เชลซี กลับมาโชว์ฟอร์มกระฉูดอีกครั้ง มั่นใจทำได้แน่ แถมใช้เวลาแค่ 2 สัปดาห์เท่านั้น เหตุเป็นนักเตะที่มีความฟิตอยู่แล้ว

ดาร์เรน แคมป์เบลล์ อดีตนักวิ่งชาวเมืองผู้ดี เจ้าของเหรียญทองผลัด 4x100 ชาย ในกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2004 ออกมาอ้างว่า ตัวเองมีวิธีที่จะช่วยให้ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปนของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี กลับมาคืนฟอร์มเก่งได้อย่างแน่นอน

ดาวยิงวัย 28 ปี ทำผลงานย่ำแย่กับ เชลซี นับตั้งแต่ย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยค่าตัวสูงลิบถึง 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคม ปี 2011 จนทำให้เกิดกระแสข่าวลือว่า หัวหอกทีมชาติสเปน ใกล้ที่จะต้องเก็บข้าวของย้ายออกจาก "สิงห์บลูส์" แล้ว

แคมป์เบลล์ ซึ่งเวลานี้ทำหน้าที่เป็นโค้ชให้กับสมาคมรักบี้ กล่าวว่า "ถ้าจะให้ดีที่สุดมันต้องทำในช่วงปรีซีซั่น อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่า เฟร์นานโด ต้องการเวลาแค่ 2 สัปดาห์ เมื่อเขาไม่ต้องเล่นเกมวันเสาร์ มันเป็นช่วงเวลาที่จะใส่โปรแกรมการซ้อมใหม่ๆ ลงไป และผมก็คิดว่า มันจะทำให้เขากลับมามีความเร็วอีกครั้ง"

"ผมมั่นใจว่า ผมสามารถช่วยเขาได้ มันไม่ได้เป็นโปรแกรมที่ใช้เวลานาน เนื่องจากเขามีความฟิตอยู่แล้ว นั่นเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับการทำงานร่วมกับนักฟุตบอลและนักรักบี้ คุณไม่ต้องกังวลกับเรื่องพื้นฐานความฟิตของพวกเขาเลย ทำให้คุณสามารถใช้เวลาได้อย่างรวดเร็ว"

 "ในกรณีของ เฟร์นานโด ผมคิดว่า อาจจำเป็นต้องมีเรื่องการยกน้ำหนักเข้าไปด้วย เช่นเดียวกับการวิ่ง และสปีด เพื่อทำให้กล้ามเนื้อของเขากลับมามีพละกำลัง นั่นเป็นเหตุผลที่ว่า ทำไมนักวิ่งระยะสั้นถึงต้องยกน้ำหนัก เพื่อที่จะได้มีสปีดและพลังอย่างเต็มที่นั่นเอง" แคมป์เบลล์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จัดหนัก!ราฟาส่งสิงห์ชุดใหญ่หวังซิวสโมสรโลก
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือขัดตาทัพ เชลซี แบโผแข้ง "สิงห์บลูส์" ชุดสู้ศึก ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ช่วงกลางเดือนหน้า ออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยมี จอห์น เทอร์รี่ กับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด นำทีม
  • วัลเลซยันจ่อย้ายร่วมทัพสิงห์บลูส์
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ได้สมาชิกใหม่ล่วงหน้าเรียบร้อยแล้ว หลังจาก วัลเลซ ฟูลแบ็กจอมบุกอนาคตไกลของ ฟลูมิเนนเซ่ ออกโรงเผยว่ากำลังจะได้ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ พร้อมทั้งยอมรับว่าดีใจที่จะมีแข้งเพื่อนร่วมชาติคอยให้ความช่วยเหลือในการปรับตัวเข้ากับทีมใหม่อีกด้วย
  • เบนิเตซยันเริ่มเห็นสัญญาณตอร์เรสคืนชีพ
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือขัดตาทัพของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เชื่อ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเลือดกระทิง จะเรียกสัญชาตญาณนักล่าประตูกลับมาได้อีกครั้งในเร็ววันนี้ หลังจากได้โอกาสกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »