ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ว่ายน้ำรักษาเชฟ! "เปิ้ล" โชว์ทูพีซอวดหุ่นเป๊ะ

ว่ายน้ำรักษาเชฟ! "เปิ้ล" โชว์ทูพีซอวดหุ่นเป๊ะ

Posted 30/11/2012 by สยามบันเทิง

        ทำงานในวงการบันเทิงมานานหลายปี แต่เวลาก็ไม่ได้ทำให้ความเซ็กซี่ของ "เปิ้ล"  ไอริณ ศรีแกล้ว ลดน้อยลง เหตุเพราะเธอใส่ใจดูแลทรวดทรงให้มีสัดส่วนสวยงาม อกเป็นอก เอวเป็นเอว สะโพกเป็นสะโพก โดยเทคนิคส่วนตัวในการดูแลรูปร่างนั้น สาวเปิ้ล ว่าทำง่ายๆ แค่ลงสระว่ายน้ำให้หมู่บ้านเท่านั้นเอง งานนี้เธอก็เลยสวมทูพีซให้ สยามบันเทิง ได้ตามไปเก็บภาพไลฟ์สไตล์ในวันว่างของเธอกันเลย 

 

        ทั้งนี้ สาวเปิ้ล เปิดใจขณะที่ว่ายน้ำไปไปคุยไปว่า ปกติเป็นคนชอบเล่นกีฬาทางน้ำ ชอบไปเที่ยวทะเล เล่นเจ็ทสกี เคเบิ้ลสกี วินเซิร์ฟ เพราะมีความรู้สึกว่าการเล่นกีฬาทางน้ำนั้นสามารถเล่นไปด้วย ได้ชมวิวทิวทัศน์ของทะเลไปด้วย จะมีความสุขมาก ไม่ชอบการออกกำลังกายที่ฟิกอยู่ในโรงยิม เพราะรู้สึกว่ามันน่าเบื่อ

 

       "ถ้าอยู่ที่บ้าน ไม่ว่าจะเลิกงานดึกดื่นแค่ไหน เปิ้ลจะไปว่ายน้ำ ซึ่งว่ายที่บ้านก็ใกล้และสะดวกดี แต่ส่วนใหญ่จะแอบไปว่ายตอนดึกๆ ประมาณเที่ยงคืนตีหนึ่ง ชาวบ้านเขาหลับหมดแล้ว ก็จะมีเปิ้ลนี่แหละไปแหวกว่ายน้ำ(ยิ้ม) ก็จะบังคับตัวเองเลยนะคะว่าว่าย 20 เที่ยว ว่ายไปว่ายกลับ ถึงจะนอนได้ เกี่ยวกับเรื่องรูปร่างเนี่ย พูดได้ 100 เปอร์เซ็นต์เลยว่า ไม่เคยไปทำอะไรมาเลย แต่เป็นคนที่ดูแลตัวเอง (ว่ายน้ำได้เรื่องสัดส่วนโดยตรง?) ใช่ค่ะ เปิ้ลเป็นคนที่แพ้เหงื่อตัวเอง ถ้าไปเล่นกีฬามีมันร้อนๆ มากๆ ผิวก็จะเป็นผดผื่นได้ง่าย ก็เลยเลือกกีฬาเย็นๆ เล่นในน้ำ สบายดีค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาริโอ้ สุดป้อง กุ๊บกิ๊บ ควง ชิน เข้าโรงแรม...
    ถึงกับถ่อมตัวสุดๆ ว่าเป็นพระเอกโซฮอต สำหรับหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ หลังจากงานเข้าแฟนคลับกุข่าวหล่ออันดับ 7 ของโลก ยันไม่เสียเซลฟ์สักนิด แต่ปราบปลื้มที่แฟนๆ ชื่นชอบและให้ความสำคัญ พร้อมทั้งเชื่ออกเชื่อใจแฟนสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ล้าน% เปล่าควงนักร้องหนุ่ม ชิน ชินวุฒ เข้าโรงแรมแน่นอน งานนี้เจ้าตัวเลยถือโอกาสเคลียร์ข่าวทั้งหมดมาว่า... "เห็นข่าวอยู่ครับ แต่เราไม่คิดว่าตัวเองจะฮอตอะไร ก็แฮปปี...
  • น้ำฝน ควงแฟนฝรั่งโชว์สื่อ ดูพฤติกรรมอีกปีแต่ง...
    รักเริ่มสุกงอมอีกคู่ น้ำฝน กุลณัฐ ควงแฟนฝรั่งนามว่า จอร์แดน โชว์สื่อเป็นครั้งแรก หลังดูใจกันมาร่วม 2 แล้ว ด้านฝ่ายชายออกอาการเขินเพราะยังไม่ชินกล้อง ทางสาวน้ำฝนเลยต้องให้สัมภาษณ์คนเดียวบอกขอดูพฤติกรรมแฟนหนุ่มอีก 1 ปีค่อยตัดสินใจว่าจะแต่งดีไหม
  • แวมไพร์กิมจิสยิวปนสยอง
    ฉากเลิฟซีนหนังกิมจิตื่นตาตื่นใจไม่ธรรมดาจริงๆ และนี่ก็คือฉากหวิวของ เธิร์สต์ (Thirst) หรือในชื่อภาคภาษาไทย ''นักบวชผี ปีศาจแวมไพร์'' ออกฉายเมื่อปี 2009 มีรางวัล จูรี่ ไพรซ์ (Jury Prize) จากเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์มาการันตีอีกด้วย
  • เด็ดดวง!ไม่แพ้ใครเซ็กซี่สตาร์รุ่นใหญ่ของไต้หวัน
    จากการที่หลายสื่อของทางฮ่องกงมักจะมีการนำภาพ หรือทำสกู๊ปรำลึกถึงสาวๆ เซ็กซี่สตาร์รุ่นเก๋าแต่ไม่เก่า เพราะพวกเธอยังคงกุมหัวใจหนุ่มๆไว้ได้อยู่มัด ถึงแม้ว่าในปัจจุบันจะมีสาวๆ หน้าใหม่ๆ ก้าวขึ้นมาเจิดจรัสในวงการเนื้อหนังมังสาอยู่ไม่น้อยเลยเช่นกัน แต่ก็ไม่อาจลบลีลาอันแสนคลาสสิกของสาวๆ รุ่นพี่อย่างพวกเธอได้ ไม่ว่า "ซูฉี" , "วิเวียน" หรือ "หลินซีเหลย" ที่มีทั้งหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ยกให้พวกเธอขึ้นหิ้ง "เซ็กซี่สตาร์ตัวแม่" ไปซะแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »