ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เดอะตุ๊กประกาศลั่นพร้อมลุยงานโค้ชเต็มที่

เดอะตุ๊กประกาศลั่นพร้อมลุยงานโค้ชเต็มที่

Posted 01/12/2012 by siamsport

 

"เพชฌฆาตหน้าหยก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ยอดดาวยิงในตำนานฟุตบอลไทย ประกาศพร้อมรับงานโค้ชอย่างเต็มตัว หลังจากที่จัดการเคลียร์เรื่องเวลาของตนเองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หลังจากที่มีหลายสโมสรอยากจะได้ตัวของ "เพชฌฆาตหน้าหยก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน อดีตดาวยิงทีมชาติไทยจากสโมสรทหารอากาศ ไปคุมทีม ทว่าติดตรงเงื่อนไขทำงานไม่เต็มเวลาเนื่องจากรับราชการทหารอากาศ  ล่าสุดเจ้าตัวเปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า หลังจากที่ย้ายไปกินตำแหน่ง "นาวาโท" ที่กระทรวงกลาโหม เวลานี้สามารถทำงานได้ฟูลไทม์แน่นอน

"ที่ผ่านมามีหลายสโมสรที่ยังคิดว่าตัวของผมเองรับราชการเป็นทหารอากาศ ไม่สามารถที่จะทำงานได้เต็มเวลา แต่ตอนนี้สามารถรับงานโค้ชได้แบบฟูลไทม์ เพราะย้ายไปกินตำแหน่ง "นาวาอากาศโท" ที่กระทรวงกลาโหม มีเวลาว่างอีกทั้งถ้าได้เป็นโค้ช ก็จะยกเลิกการจัดรายการทีวีทั้งหมด ถ้าทีมไหนสนใจสามารถคุยกันได้ ถ้ายอมรับในเงื่อนไขของกันและกันได้ ตนก็พร้อมจะไปทำงานทันที"  "เดอะตุ๊ก" กล่าว

สำหรับ "เดอะตุ๊ก" ปิยะพงษ์  ผิวอ่อน นอกจากจะมีดีกรีเป็นกองหน้าที่ดีที่สุดของทีมชาติไทย ยังไม่มีใครสามารถทาบรัศมีได้ อีกทั้งยังได้รับการยอมรับว่า เป็นกองหน้าที่เก่งฉกาจแห่งยุคนั้นของทวีปเอเชียแล้ว ยังมีดีกรีเอ ไลเซนส์ จาก "ยูฟ่า" ของเยอรมัน ที่เดียวกับ อ.ชาญวิทย์ ผลชีวิน, อ.อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ และ อ.กวิน คเชนทร์เดชา อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กีรติเบิ้ล!ไทยส่งเวียดนามตกรอบ3-1
    "ขุนพลช้าง ศึก" ทีมชาติไทย ยังคงโชว์ฟอร์มแรงต่อเนื่อง โดยการเก็บชัยรวดทั้ง 3 นัด หลังไล่ทุบ "นักเตะสกุลเหงียน" เวียดนาม 3-1 โดย ไทย ได้ประตูจาก กีรติ เขียวสมบัติ เหมาสอง นาทีที่ 21, 64 และการทำเข้าประตูตัวเองของ เหงียน จา ตู นาทีที่ 81 ส่วน เวียดนาม ได้จาก เหงียน วาน เกีวต นาทีที่ 71 ในศึกฟุตบอล "เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2012" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดที่สาม ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยหลังจบเกมนี้ ทำให้ไทยเข้ารอบเป็นที่ 1 ของกลุ่ม และส่ง เวียดนาม ตกรอบ
  • ทำเพื่อชาติ ? แข้งไทย 19 ปี เซ็งเบี้ยเลี้ยงเงินอัดฉีดหาย
    แข้ง 19 ปีร้องหาเงินอัดฉีด 2 แสนนัดชนะจีน ที่ ส.ส.ชาดา ไทยเศรษฐ์ ผจก.ทีม รับปากจะให้ อีกทั้งเบี้ยเลี้ยงจากสมาคมฟุตบอลฯยังเงียบฉี่ รับท้อหมดกำลังใจไปต่อซีเกมส์
  • จูบิโล่ อิวาตะ บินตรงจ่อเซ็นพันธมิตรฟุตบอลร่วมกิเลน 11 ธ.ค.นี้
    “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด “แชมป์ไทยลีกไร้พ่าย” เตรียมเซ็นสัญญาเป็นพันธมิตรลูกหนังร่วมกับสโมสร จูบิโล่ อิวาตะ ยอดทีมแดนซามูไร ภายใต้แคมเปญยักษ์ “Football Exchance” พร้อมบินตรงจากญี่ปุ่นเปิดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ 11 ธ.ค.นี้
  • "ปราสาท"ชี้ชะตา"เซ็นทรัลโค้สต์"เพลย์ออฟชปล.รอบเดียว
    บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะต้องชี้ชะตากับ เซ็นทรัล โค้สต์ มาริเนอร์ส เพียงทีมเดียวในรอบเพลย์ออฟเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก หลังมีการที่ประชุมยืนยันไม่ให้โควต้าทั้งสิงคโปร์ และ เวียดนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »