ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เบลล์ ป้อง พิ้งค์กี้ เปล่ามือที่3 แย่ง แบงค์...

เบลล์ ป้อง พิ้งค์กี้ เปล่ามือที่3 แย่ง แบงค์...

Posted 04/12/2012 by mthai

 

แม้ว่าแฟนหนุ่ม แบงค์ แบล็ควานิลลา จะเดินหน้าง้อสุดฤทธิ์! แต่นักร้องสาวเซ็กซี่ เบลล์ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ก็ยังทำใจแข็ง! ประกาศชัดๆ ยังไม่พร้อมคืนดีกับหวานใจ แถมอุบสาเหตุถอยห่าง แต่ยอมให้โอกาสฝ่ายชายได้พิสูจน์ตัวเองอย่างเต็มที่ ก่อนจะแน่ใจกลับมาเรียกแฟนอีกครั้ง นอกจากนี้เจ้าตัววอน! อย่าดึงสาว พิ้งค์กี้ สาวิกา เป็นมือที่สาม เพราะแอบมั่นอกมั่นใจ หนุ่มแบงค์ ว่าไม่เคยคิดนอกใจตนเลยสักนิสสส..

 

ผู้สื่อข่าวถามว่า กลับมาคืนดีกับหนุ่ม แบงค์ อธิกิตติ์ จริงหรือเปล่า? เบลล์ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ เผยว่า

 

"ยังไม่ได้ดีกันค่ะ แต่อาจจะเห็นว่าเขามาง้อ ก็เลยคิดว่าเราคืนดีหรือเปล่า จริงๆ ตอนนี้เราก็คุยไลน์กันมากขึ้น แต่เบลล์จะไม่พูดเรื่องเก่าๆ อีกแล้ว เพราะเขาเริ่มเข้าใจแล้วว่าเราชอบอะไร หรือไม่ชอบอะไร ก็50:50 ที่เราจะใจอ่อนหากเขามาดีด้วย แต่ถ้าไม่ดีเราก็ทำใจเอาแล้ว แค่รอให้เขาพิสูจน์ตัวเองก่อนค่ะ ซึ่งเป็นเรื่องที่เขารู้อยู่แล้ว เหมือนว่าเราเข้ากันไม่ได้ ซึ่งเราก็พยายามจะปรับตัวกัน แต่มันไม่ไหวจริงๆ เราเลยถอยออกมาดีกว่า และขอชี้แจงภาพที่บอกว่าเบลล์ไปกินข้าวกับแบงค์ ที่จริงไม่ใช่นะคะ แต่เป็นพี่ที่บริษัทค่ะ กับข่าวมือที่สามว่าเป็นพิ้งค์กี้ บอกเลยไม่เกี่ยวกันเลยค่ะ สงสารพิ้งค์กี้เหมือนกันที่เจอข่าวแบบนี้ และเบลล์ค่อนข้างจะมั่นใจในตัวแบงค์มากค่ะ แต่แนวโน้นที่จะมาเรียกแฟน ตอนนี้ยังไม่ขอใช้ดีกว่าค่ะ ถ้าเราไปกันไม่รอดจริงๆ ก็ยังเป็นพี่น้องกันได้ค่ะ"


ภาพวันวานอันหวานชื่น เบลล์-แบงค์

 


ภาพวันวานอันหวานชื่น เบลล์-แบงค์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่อยากโฟกัสเรื่องรัก ป้อง ลั่น งดรับงานคู่ แก้ว...
    ตั้งแต่เปิดตัวเป็นคู่รักต่างวัย ดูเหมือนคู่ของพระเอกหนุ่ม ป้อง ณวัฒน์ กับแฟนสาว แก้ว จริญญา จะขายดิบขายดี มีคนทาบให้ทั้งคู่ออกงานคู่รับทรัพย์เพียบ แต่ไหง๋ทางฝ่ายชายถึงกับส่ายหัวยิกๆ เผยไม่อยากโฟกัสเรื่องรักมากกว่าผลงาน แถมอ้างมีปัญหาคิวไม่ค่อยตรงกับหวานใจ ก่อนจะลังเลถ่ายแฟชั่นคู่ เปรยไร้แพลนสวีทฉลองปีใหม่อีกด้วย..
  • “ป้อง” คอนเฟิร์มเล่น “บ้านทรายทอง” ปฏิเสธผู้ใหญ่จะให้ “ธันวา” เสียบแทน
    “ป้อง” การันตีเล่น “บ้านทรายทอง” ปัดผู้ใหญ่สั่งเปลี่ยนตัวพระเอกเป็นหนุ่ม “ธันวา” เผยที่ยังไม่ได้ถ่ายทำเพราะคิวนักแสดงยังไม่ลงตัว ส่วนที่จีนทาบไปเล่นละคร-หนัง ตนปฏิเสธไปแล้วเพราะงานในไทยยังเยอะอยู่
  • ป้อง ฟุ้งรัก แก้ว ยังหวานเจี๊ยบ...
    แม้ว่ารักของหนุ่ม ป้อง ณวัฒน์ กับแฟนสาว แก้ว จริญญา จะไม่เน้นหวือหวา แต่พระเอกหนุ่มโวสัมพันธ์พัฒนาไปทางที่ดีขึ้น โดยเฉพาะดีกรีหวานเจ้าตัวยันสวีทหวานยังเหมือนเดิม หลังจากศึกษาดูใจมาได้ 1 ปีเต็ม ย้ำไม่คิดเรื่องแต่งงานตอนนี้ แถมฟุ้งมีงานโชว์ตัวที่ประเทศจีนอย่างต่อเนื่อง..
  • ป้อง โต้ แฟนเก่าตามราวี แก้ว
    ป้อง โต้ แฟนเก่าตามราวี แก้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »