ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หนูนาส่อย้ายหลังไร้เงาบนปฏิทินประจำปีผี

หนูนาส่อย้ายหลังไร้เงาบนปฏิทินประจำปีผี

Posted 05/12/2012 by rakball.net

 

สื่อชั้นนำเเห่งเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว!หลุยส์ นานี่ ปีกจอมอินดี้ ส่อเเววย้าย จากสโมสร"ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากไร้เงาบนปฏิทินประจำปี2013

"เดลี่ เมล"สื่อชั้นนำเเห่งเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว!หลุยส์ นานี่ ปีกจอมอินดี้ชาวโปรตุเกสส่อเเววย้ายออกจากสโมสร"ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังจากไร้เงานักเตะในปฏิทินประจำปี2013ของต้นสังกัด

หลุยส์ นานี่ ถือได้ว่าเป็นกำลังสำคัญหลักเเมนฯ ยูไนเต็ดตลอดระยะเวลา 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา เเต่หลังจากที่สัญญาฉบับใหม่ยังไม่มีความคืบหน้า จึงน่าจะเป็นเหตุหลักที่ทำให้เจ้าตัวไม่ค่อยรับโอกาสให้ลงเล่น และ หลุดออกจากปฏิทินปีหน้าของต้นสังกัด

ซึ่งเชื่อกันว่า เเมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมปล่อย หลุยส์ นานี่ พ้นถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีบรรดาทีมเงินหนาอย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เเละ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก กำลังให้ความสนใจที่จะดึงตัวไปเสริมทัพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวลเบ็คชูอาร์วีพีแข้งเวิลด์คลาสตัวจริง
    แดนนี่ เวลเบ็ค ดาวเตะจอมพลิ้ว แมนฯ ยูไนเต็ด เชิดชู โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เป็นหัวหอกฝีเท้าระดับเวิลด์คลาสของจริง พร้อมระบุ ตนชอบบทบาทหัวหอกตัวเป้า แต่ก็ยินดีที่จะเล่นทุกตำแหน่ง
  • ผีพักอื้อ!ชิชา-เวลเบ็คผนึกยิง,คลูขอเฮ!เต็มสูบสู้
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมปรับทัพขนานใหญ่ โดยจะส่ง ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กับ แดนนี่ เวลเบ็ค เป็นเพชรฆาตรในแดนหน้า เกมเปิดโรงละครแห่งความฝันรับ ซีเอฟอาร์ คลูช ที่ต้องมีแต้มติดมือหากหวังเข้าสู่รอบต่อไป ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย (กลุ่ม เอช.) คืนวันพุธที่ 5 ธ.ค. ศกนี้
  • เพื่อจมเรือ!อีแวนส์เร้าผีเร่งปรับสมดุลรุก-รับ
    จอนนี่ อีแวนส์ ปราการหลัง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงปลุกเพื่อนร่วมทีมให้รีบปรับสมดุลในการเล่นเกมรุกและเกมรับให้ลงตัวให้ได้ เนื่องจากจะเป็นกุญแจสำคัญในการคว้า 3 แต้มเหนือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้
  • ผีงานเข้า!อันแดร์สันเดี้ยงส่ออดบู๊ร่วมเดือน
    งานนี้แฟนๆ "ปีศาจแดง" คงเซ็งกันเป็นแถว เมื่อ อันแดร์สัน มิดฟิลด์ฟอร์มร้อน แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววพักแข้งนานร่วมเดือน หลังเข่าพังจากเกมลีกนัดล่าสุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »