ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เสือเหลืองทรุด!ตัวหลักเจ็บบานก่อนฟัดช้างศึก

เสือเหลืองทรุด!ตัวหลักเจ็บบานก่อนฟัดช้างศึก

Posted 05/12/2012 by goal.com

 

ราชโคปาลมีอันต้องปวดสมองเมื่อนักเตะตัวหลักนัดกันเจ็บอื้อซ่าล่าสุดต้องเสีย วัน ซ็อค ปีกตัวเก่งระหว่างฝึกซ้อมไปอีกราย

ดาโต๊ะ กฤษณสมี ราชโคปาล กุนซือจอมแท็คติกของทีมชาติมาเลเซียต้องเจอปัญหาใหญ่ในเกมรอบรองชนะเลิศ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2012 นัดแรกกับ ทีมชาติไทย ที่ บูกิต ญาลิล วันที่ 9 ธ.ค.นี้ เมื่ออาจจะไม่สามารถใช้งานผู้เล่นตัวหลักได้หลายคนจากปัญหาอาการบาดเจ็บ

วัน ซ็อค ปีกดาวรุ่งวัย 21 ปีที่ทำไป 1 ประตูในรอบแรกที่ "เสือเหลือง" ถล่ม ลาว ไป 4-1 ได้รับบาดเจ็บที่ต้นขาระหว่างฝึกซ้อมเมื่อวันพุธที่ผ่านมานอกจากนี้ ซาฟิอี ซาลิ กองหน้าคนสำคัญ ,ชากิร ชาอารี่ ,คูนาลาน ,ไคริล ซัมบรี่ ล้วนแต่ไม่สมบูรณ์ทั้งสิ้น

“อาการบาดเจ็บของ วัน ซ็อค มันเลวร้ายมาก” เทรนเนอร์วัยกล่าว 56 ปีกล่าว"เขารู้สึกเหมือนกล้ามเนื้อฉีกขาดที่ต้นขา มันทำให้เราอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากก่อนการเผชิญหน้ากับไทย  แต่เรายังพอมีเวลาเหลืออยู่ผมหวังว่า ชากิร และ วัน ซ็อค จะหายเจ็บกลับมา”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Asian Best XI: 3 แข้งไทยผงาด! ธีราทร กวิน ธีรศิลป์ ติดยอดเยี่ยมเอเชีย
    ผลพวงจากศึกชิงแชมป์อาเซียนพาเอาเหล่านักเตะจากรายการนี้ชักแถวติดโผกันเข้ามาหลายคน รวมทั้ง 3 แข้งจากประเทศไทยที่เข้าตาทีมงานโกล.คอมจากหลายๆ ประเทศด้วย
  • Official: "สเวน"เซย์โน"มังกรไฟ"ย้ายคุม 1860 มิวนิค
    สเวน โกรัน อีริคส์สัน ปฏิเสธที่จะต่อสัญญาใหม่กับ บีอีซี เทโรศาสน โดยย้ายไปคุมทัพ 1860 มิวนิค เรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตามคาดว่า บีอีซี เทโรศาสน จะเปิดตัวโค้ชใหม่ได้ในเร็วๆนี้
  • อายเด็กมัน!
    ขอยกนิ้วให้กับผลงานอันแจ่มจรัสของขุนพลลูกหนัง “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ที่คว้าชัย 3 นัดรวดในศึกลูกหนัง “เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2012” เก็บ 9 แต้มเต็ม ทะลุเข้าสู่รอบรองชนะเลิศด้วยการเป็นที่ 1 ของกลุ่มเอ
  • “วินนี่” ไม่เดินตามเกมสิงคโปร์ปัดมองข้ามมาเลเซีย
    วินฟรีด เชเฟอร์ ไม่ยอมเดินตามเกมที่ ราดอจโค อัฟราโมวิช บอกว่าไทยจะผ่านมาเลเซียเข้าไปชิงชนะเลิศโดยยืนยันขอโฟกัสไปที่รอบรองชนะเลิศและหวังว่าสิงคโปร์จะทำได้อย่างที่พูด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »