ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ก็องปานีลั่นกระหายดวลฝีเท้าอาร์วีพีเกมดาร์บี้

ก็องปานีลั่นกระหายดวลฝีเท้าอาร์วีพีเกมดาร์บี้

Posted 08/12/2012 by siamsport

 

แว็งซ็องต์ ก็องปานี กัปตันทัพ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศกร้าว ตั้งตารอคอยที่จะได้ดวลกับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมดาร์บี้แมนเชสเตอร์ วันอาทิตย์นี้ เชื่อจะตอบโจทย์ความกระหายความท้าทายของเขาได้เป็นอย่างดี พร้อมกับต้องการทำให้ดีเพื่อแก้ตัวจากผลงานในแชมเปี้ยนส์ ลีก

แว็งซ็องต์ ก็องปานี ปราการหลังกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความมุ่งมั่นที่จะดวลตัวต่อตัวกับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ศูนย์หน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อทั้งคู่มีคิวทำศึกดาร์บี้เมืองแมนเชสเตอร์ ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 9 ธ.ค.นี้
 
เซนเตอร์แบ็กชาวเบลเยียม รอโอกาสที่จะได้วัดฝีเท้ากับดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ โดยกล่าวว่า "เขาเป็นศูนย์หน้าที่ยอดเยี่ยม และโดยส่วนตัวผมคิดว่าผมไม่ชอบอะไรนอกจากความท้าทายที่ได้เจอกับนักเตะที่ดีที่สุดในเกมแบบนี้ และ ฟาน เพอร์ซี่ ตอบโจทย์ได้ลงตัว"
 
 กองหลังวัย 26 ปี เชื่อว่าทัพ "เรือใบสีฟ้า" จะลุกกลับขึ้นมาได้ หลังพ่าย โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 1-0 จบอันดับสุดท้ายในรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ "วิธีตอบสนองที่ดีที่สุดของเราก็คือทำผลงานในสนาม และเราเคยทำได้แล้วในอดีต ผมจึงมั่นใจว่าเราจะทำได้อีก นี่เป็นเกมที่คุณหวังว่าตัวเองจะทำได้ดี คุณหวังจะมีเกมที่ดี เพราะคุณรู้ว่ามันเป็นความท้าทายที่ใหญ่"
 
"ความหลงใหลที่จะลงเล่นเกมแบบนี้เป็นสิ่งพิเศษมาก มันอาจเป็นเกมที่ดีที่จะใช้พาตัวเองลุกขึ้นมา แต่มันมีความเสี่ยงแนบมากับเกมแบบนี้เสมอ มันยากมากที่จะบอกว่าใครมีโอกาสดีกว่ากันในเกมแบบนี้ ไม่ว่าคุณได้เล่นในบ้านหรือเป็นทีมเยือน"
 
ทั้งนี้ ลูกทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่ เป็นทีมเดียวที่ยังไม่แพ้ใครในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ แต่รั้งอยู่อันดับ 2 ของตาราง ตามหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนหน้าที่จะเจอกัน อยู่ 3 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »