ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์วีพีย้ำชัดแฮปปี้เล่นกับผีไม่เคยเสียใจปัดเรือ

อาร์วีพีย้ำชัดแฮปปี้เล่นกับผีไม่เคยเสียใจปัดเรือ

Posted 08/12/2012 by siamsport

 

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงชาวดัตช์ทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอประกาศชัดๆ ไม่เคยเสียใจที่ตัดสินใจเลือกย้ายมายังถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อเป็นการตอก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้หน้าหงายได้ ก่อนมีคิวทำศึกดาร์บี้เมืองแมนเชสเตอร์ในวันอาทิตย์นี้
 
โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ศูนย์หน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่าเขาไม่เคยรู้สึกเสียใจเลยที่ปฏิเสธย้ายไปร่วม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง และเลือกมาที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อเขาตัดสินใจโบกมือลา อาร์เซน่อล ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
 
ดาวยิงเลือดดัตช์ ทำไปแล้ว 13 ประตู จาก 19 เกม หลังย้ายทีมด้วยค่าตัว 22 ล้านปอนด์ (ราว 1,100 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ และเตรียมนำทัพ "ปีศาจแดง" บุกไปเยือนรังอิติฮัด สเตเดี้ยม ของทัพ "เรือใบสีฟ้า" ในเกมพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 9 ธ.ค.นี้ กล่าวว่า "ผมตัดสินใจได้เร็วมาก และผมมาทำงานพร้อมรอยยิ้มกว้างบนใบหน้าทุกวัน"
 
"มันไม่เชิงเป็นงาน มันเป็นงานอดิเรกของผม ผมรักฟุตบอล แต่ทุกคนดีกับผมมาก และผมได้มีช่วงเวลาหนึ่งของชีวิตที่นี่ ดังนั้นผมไม่เสียใจเลย แต่แน่นอนว่าในเกมดาร์บี้คุณมีผู้คนมากมายเกี่ยวข้อง ทั้งแฟนบอลและนักเตะ ทุกคนมุ่งมั่นและต้องการให้ทีมตัวเองชนะ เราจะทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อชนะเหมือนกัน"
 
 หาก แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ พวกเขาจะขยับหนีห่าง แมนฯ ซิตี้ ไปถึง 6 คะแนนในการลุ้นแชมป์ฤดูกาลนี้ และอดีตกัปตันทัพ "ปืนใหญ่" กล่าวอีกว่า "อะไรก็เกิดขึ้นได้ แต่นั่นเป็นสิ่งที่เกิดกับเราทุกสัปดาห์อยู่แล้ว เราต้องการนำห่างมากขึ้น และสานต่อฟอร์มการเล่นของเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »