ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แบร์ลุสโคนี่โวเป็นปธ.ที่ประสบความสำเร็จมากสุด

แบร์ลุสโคนี่โวเป็นปธ.ที่ประสบความสำเร็จมากสุด

Posted 11/12/2012 by siamsport

 

ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ บิ๊กบอส เอซี มิลาน โวสนั่นลั่นทุ่ง ไม่มีเจ้าของทีมคนไหนที่จะประสบความสำเร็จไปมากกว่าตนอีกแล้ว แย้ม พร้อมเสริมทัพในช่วงมกราคมนี้ แต่ต้องมาพิจารณาถึงความสำคัญกันก่อน

ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของสโมสร เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ระบุว่า ไม่มีใครในวงการลูกหนัง ที่จะสามารถทำทีมให้ประสบความสำเร็จได้เทียบเท่ากับที่ "รอสโซเนรี่" สามารถทำได้ ในสมัยที่ตนทำหน้าที่บริหารทีม

นับตั้งแต่ที่อดีตนายกรัฐมนตรีของประเทศอิตาลี เข้ามาบริหารทีมเมื่อปี 1986 นั้น ยอดทีมแห่งถิ่น ซาน ซิโร่ ก็คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ถึง 5 ครั้ง แถมยังได้แชมป์ลีกสูงสุดของแดนมะกะโรนีอีกถึง 8 สมัย ซึ่งบิ๊กบอสวัย 76 ปี เชื่อว่า ประสบการณ์ของตนคือสิ่งที่มีความสำคัญมากๆ กับทีม

"ประสบการณ์ในฐานะประธานของผมยังมีความสำคัญอยู่ ผมเป็นหนึ่งในคนที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของวงการฟุตบอลเลยล่ะ" แบร์ลุสโคนี่ ให้สัมภาษณ์กับ "ลา กัซเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต" สื่อกีฬาชื่อดังในบ้านเกิด

สำหรับความเป็นไปได้ของการเสริมทัพในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้นั้น นักการเมืองคนดังชาวอิตาเลียนแย้มว่า พวกเขาจะทำการประเมินกันก่อนว่า จุดไหนที่ต้องมีการซื้อเข้ามา "การเสริมทัพน่ะเหรอ ? เราจะพิจารณาถึงความต้องการของ มิลาน ในเดือนมกราคมนี้ เราต้องจัดการกับอาการบาดเจ็บของ (ไนเจล) เด ยองก์ ซึ่งนี่เป็นเรื่องที่น่าเสียดายมาก (เจ็บทั้งฤดูกาล จากการที่เอ็นร้อยหวายฉีกขาด) จะมีของขวัญให้แฟนๆ ของเราหรือเปล่าน่ะเหรอ ? มารอดูกันดีกว่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แบร์ลุสโคนี่ยันเองไม่มีตังค์ซิวตัวบาโลร่วมก๊วน
    ลือไปได้!!! ข่าว เอซี มิลาน จ้องจะเอาตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมยียวน แมนฯ ซิตี้ มาร่วมก๊วน กลายเป็นหมันไปแล้ว หลัง ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของทีม ออกมาพูดสั้นๆ แต่ได้ใจความ บอกเงินไม่มี จะซื้อยังไง วอนสื่อเลิกกระพือเรื่องนี้กันได้แล้ว
  • แบร์ลุสโคนี่เปรยมิลานพร้อมคว้าบาโลเตลลี่
    ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ขาใหญ่ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เปรยพร้อมยื่นข้อเสนอคว้า มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกแบดบอย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเข้าถิ่น ซาน ซิโร่ ทันที เมื่อตลาดซื้อขายนักเตะเปิดทำการในเดือนมกราคม ชี้ไม่ได้เป็นแค่ความฝันแต่อย่างใด
  • อัลเลกรียันมิลานไม่ควรโดนเซนิตบุกเชือดคารัง
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน มั่นใจทีมไม่สมควรพ่าย เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันอังคาร หลังจากสร้างโอกาสได้มากมาย และครองเกมได้ดี ขณะที่ทีมเยือนแทบไม่มีโอกาสทำประตู พร้อมกระตุ้นลูกทีมให้กลับมามีสมาธิกับเกมเยือน "กระทิงหิน" โตริโน่ สุดสัปดาห์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »