ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนบอลเซ็ง!ชวดตั๋ว ไทย-มาเลฯ ปาไข่ใส่ ส.บอล

แฟนบอลเซ็ง!ชวดตั๋ว ไทย-มาเลฯ ปาไข่ใส่ ส.บอล

Posted 12/12/2012 by goal.com

 

สมาคมฟุตบอลไทย โดน โห่ใส่ หลังไม่สามารถหาบัตรเกมระหว่างทีมช้างศึกกับเสือเหลืองมารองรับคนที่มาต่อแถวซื้อบัตรตั้งแต่เช้าได้ ก่อนสุดท้ายจะมีการปาไข่ใส่หน้าสมาคมเพื่อเป็นการประท้วง

แฟนบอลรวมตัวประท้วงหลังชวดตั๋วเข้าชมเกมเอเอฟเอฟซูซูกิ คัพ 2012 รอบรองชนะเลิศนัดที่สอง ไทย พบ มาเลเซีย ที่สมาคมเปิดขายรอบ 2 นั้น หมดลงอย่างรวดเร็ว

หลังจากที่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปิดขายบัตรศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน "เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2012" เกมรอบรองชนะเลิศ ระหว่าง ทีมชาติไทย พบ มาเลเซีย เพิ่มเติม จำนวน 1,000 ใบ ที่หน้าสมาคมฟุตบอล สนามกีฬาแห่งชาตินั้น

ปรากฏว่าเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา มีแฟนบอลจำนวนมากกว่า 500 คน มาต่อคิวซื้อตั๋วยาวไปจนถึงอีกฝั่งของสนามศุภชลาศัย ซึ่งสมาคมได้เริ่มจำหน่ายตั้งแต่เวลา 13.00 น. และตั๋วได้หมดลงอย่างรวดเร็วภายในเวลา 40 นาที ทำให้แฟนบอลกว่า 200 คนที่ไม่ได้ตั๋วไม่พอใจ ทำการประท้วงหน้าสมาคม เป็นเวลากว่า 20 นาที ก่อนจะปาไข่ใส่ป้ายหน้าสมาคมฟุตบอล และต่างแยกย้ายกันกลับไป

ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจากสน.ปทุมวันจะเข้ามาควบคุมสถานการณ์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช้าหมด! แฟนไทยแห่เข้าคิว 7 โมงเช้า หวังครองตั๋วไทย-มาเลย์
    แฟนบอลชาวไทยหวังจับจองเป็นเข้าของตั๋วล็อตสุดท้ายคู่ทีมชาติไทยกับมาเลเซียถึงขั้นยอมมาเข้าคิวรอที่สมาคมฟุตบอลฯตั้งแต่ 7 โมงเช้าก่อนเปิดจำหน่ายช่วงบ่าย
  • "ธีราทร"เชื่อไม่ได้แพ้"ญาซูลี"แขวะมาเลเซียได้เปาช่วย
    ธีราทร บุญมาทัน เชื่อมั่นว่าเขาไม่ได้แพ้ให้กับ มาฮาลิ ญาซูลี แบ็กดาวรุ่งมาเลเซียในเกมนัดแรกพร้อมแขวะเจ้าถิ่นได้ผู้ตัดสินช่วยเอาไว้เยอะจนคว้าผลเสมอ
  • Preview ซูซูกิ คัพ : สิงค์โปร์ - ฟิลิปปินส์
    หลังจากผ่านเลคแรกในรอบรองชนะเลิศมาได้ด้วยการเสมอแบบไร้สกอร์ เมอร์ ไลออนส์ ก็เตรียมบอกลารายการนี้ัได้ หากจบลงด้วยผลเสมอแบบมีสกอร์
  • เสี่ยเป้ยันพร้อมปล่อยมุ้ยแบบยืมตัวในปี56
    ''เสี่ยเป้'' รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยัน ปี พ.ศ. 2556 ทีม พร้อมส่ง ''เจ้ามุ้ย'' ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกตัวเก่งของทีมไปหาประสบการณ์ในการค้าแข้งต่างแดนแน่นอน โดยจะให้ไปในลักษณะของการยืมตัวไม่ใช่ขายขาดยันมีหลายทีมสนใจทั้งยุโรปและเอเชีย ยอมรับ เคตาเฟ่ ทีมในลา ลีกา ของสเปน ยื่นข้อเสนอมาให้จริง ขณะที่ทีมที่เป็นพันธมิตรล่าสุดอย่าง จูบิโล่ อิวาตะ ก็สนใจ แต่น้ำหนักน่าจะไปอยู่ที่ ทีมในลีกฮอลแลนด์ มากที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »