ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปาซซินี่จี้แข้งมิลานรักษาฟอร์มเก่ง

ปาซซินี่จี้แข้งมิลานรักษาฟอร์มเก่ง

Posted 13/12/2012 by siamsport

 

จามเปาโล ปาซซินี่ หัวหอก เอซี มิลาน กำชับเพื่อนๆ ร่วมทีมให้รักษาผลงานอันยอดเยี่ยมระยะหลังเอาไว้ แต่รับโอกาสคว้า สคูเด็ตโต้ ของ "ปีศาจแดง-ดำ" ห่างไกลจากความเป็นจริง

จามเปาโล ปาซซินี่ กองหน้าชาวอิตาเลียนของ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมากระตุ้นบรรดาเพื่อนร่วมทีมให้พยายามสานต่อผลงานอันยอดเยี่ยมช่วง 2-3 สัปดาห์หลัง เพื่อทำอันดับในตารางคะแนนให้ดีขึ้น
 
ระยะหลัง มิลาน มีผลงานในลีกที่กระเตื้องขึ้นเรื่อยๆ และการบุกไปอัด โตริโน่ 4-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้พวกเขากระโดดขึ้นมารั้งที่อันดับ 7 เรียบร้อย และถึงแม้มีคะแนนห่างจาก ยูเวนตุส ถึง 14 แต้ม แต่ "ปาซโซ่" ก็หวังที่จะเห็นต้นสังกัดมีผลงานดีขึ้นเรื่อยๆ ตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้
 
"เราเริ่มต้นซีซั่นนี้ได้ย่ำแย่ และความมั่นใจก็ลดน้อยลงเมื่อผลการแข่งขันไม่เป็นใจ มันเป็นสถานการณ์ที่ไม่ง่ายเลย  เพราะนักเตะระดับแชมเปี้ยนย้ายหนีพวกเราไปหมด ตอนนี้เราเพิ่งกลับมาอยู่บนเส้นทางแห่งชัยชนะอีกครั้ง ความมั่นใจก็เริ่มกลับคืนมา และสิ่งที่สำคัญสุดคือ เราต้องทำแบบนี้ให้ได้ต่อไปเรื่อยๆ"
 
"สคูเด็ตโต้ (แชมป์ เซเรีย อา) น่ะเหรอ? เรายังอยู่ห่างไกลจากมัน คือมันเป็นเรื่องที่ยากมากๆ อยู่แล้วกับการที่ต้องไล่ตามคู่แข่ง ซึ่งคุณจะพลาดอีกไม่ได้ด้วย เราเริ่มต้นซีซั่นได้แย่ และเราจะพยายามอย่างถึงที่สุดเพื่อทำอันดับให้ดีขึ้น" อดีตหัวหอก ฟิออเรนติน่า, ซามพ์โดเรีย และ อินเตอร์ มิลาน วัย 28 ปี ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โนเชริโน่โล่ง!กระสุนเลิกด้านซะที
    นโตนิโอ โนเชริโน่ มิดฟิลด์ เอซี มิลาน สุดปลื้มทำประตูแรกของฤดูกาลได้ซะที ในนัดบุกไปชนะ "กระทิงหิน" โตริโน่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มั่นใจฟอร์มเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ พร้อมชมเพื่อนร่วมทีมช่วยกันเก็บ 3 คะแนนได้สำเร็จ ในแมตช์ที่ถือว่าหินสุดๆ
  • มอนโตลิโว่สะใจมิลานบุกยำโตริโน่
    ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่ ห้องเครื่อง เอซี มิลาน เผยสุดสะใจที่ "ปีศาจแดง-ดำ" บุกไปอัด โตริโน่ ถึงถิ่น 4-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมอวยพร ไนเจล เด ยองก์ เพื่อนร่วมทีม คัมแบ็กเร็วๆ หลังเอ็นร้อยหวายพังจากเกมดังกล่าว
  • แบร์ลุสโคนี่โวเป็นปธ.ที่ประสบความสำเร็จมากสุด
    ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ บิ๊กบอส เอซี มิลาน โวสนั่นลั่นทุ่ง ไม่มีเจ้าของทีมคนไหนที่จะประสบความสำเร็จไปมากกว่าตนอีกแล้ว แย้ม พร้อมเสริมทัพในช่วงมกราคมนี้ แต่ต้องมาพิจารณาถึงความสำคัญกันก่อน
  • แบร์ลุสโคนี่ยันเองไม่มีตังค์ซิวตัวบาโลร่วมก๊วน
    ลือไปได้!!! ข่าว เอซี มิลาน จ้องจะเอาตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมยียวน แมนฯ ซิตี้ มาร่วมก๊วน กลายเป็นหมันไปแล้ว หลัง ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของทีม ออกมาพูดสั้นๆ แต่ได้ใจความ บอกเงินไม่มี จะซื้อยังไง วอนสื่อเลิกกระพือเรื่องนี้กันได้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »