ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มอนโตลิโว่สะใจมิลานบุกยำโตริโน่

มอนโตลิโว่สะใจมิลานบุกยำโตริโน่

Posted 11/12/2012 by siamsport

 

ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่ ห้องเครื่อง เอซี มิลาน เผยสุดสะใจที่ "ปีศาจแดง-ดำ" บุกไปอัด โตริโน่ ถึงถิ่น 4-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมอวยพร ไนเจล เด ยองก์ เพื่อนร่วมทีม คัมแบ็กเร็วๆ หลังเอ็นร้อยหวายพังจากเกมดังกล่าว

ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่ กองกลางตัวเก่งของ เอซี มิลาน ยอมรับว่า ตนรู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ต้นสังกัดโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด ด้วยการบุกไปถล่ม โตริโน่ 4-2 ถึงถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา

แม้ถูก "กระทิงหิน" ขึ้นนำไปก่อนแต่ "ปีศาจแดง-ดำ" ก็พลิกกลับมาชนะไปอย่างเด็ดขาด โดยดาวเตะวัย 27 ปีกล่าวด้วยความสะใจว่า "การทำได้ถึง 4 ประตูในเกมเยือนแบบนี้ มันเป็นเรื่องที่น่าดีใจมากๆ เลย โดยเฉพาะการทำได้ในสนามที่เล่นได้ยากอย่างสนามของ โตริโน่"

 พร้อมกันนั้น อดีตแข้ง ฟิออเรนติน่า ยังแสดงความหวังว่า ไนเจล เด ยองก์ มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีมชาวดัตช์ ที่เอ็นร้อยหวายฉีกขาดจากเกมดังกล่าว จะไม่พักยาวจนกระทั่งจบซีซั่นอย่างที่คาดกันเอาไว้ "เราทุกคนดีใจที่เก็บชัยชนะในเกมนี้ได้ แต่ก็เสียใจที่ ไนเจล ต้องบาดเจ็บ ผมขอให้เขาหายดี ผมหวังว่า เขาจะกลับมาเล่นกับเราได้ในเร็วๆ นี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แบร์ลุสโคนี่โวเป็นปธ.ที่ประสบความสำเร็จมากสุด
    ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ บิ๊กบอส เอซี มิลาน โวสนั่นลั่นทุ่ง ไม่มีเจ้าของทีมคนไหนที่จะประสบความสำเร็จไปมากกว่าตนอีกแล้ว แย้ม พร้อมเสริมทัพในช่วงมกราคมนี้ แต่ต้องมาพิจารณาถึงความสำคัญกันก่อน
  • แบร์ลุสโคนี่ยันเองไม่มีตังค์ซิวตัวบาโลร่วมก๊วน
    ลือไปได้!!! ข่าว เอซี มิลาน จ้องจะเอาตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมยียวน แมนฯ ซิตี้ มาร่วมก๊วน กลายเป็นหมันไปแล้ว หลัง ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของทีม ออกมาพูดสั้นๆ แต่ได้ใจความ บอกเงินไม่มี จะซื้อยังไง วอนสื่อเลิกกระพือเรื่องนี้กันได้แล้ว
  • แบร์ลุสโคนี่เปรยมิลานพร้อมคว้าบาโลเตลลี่
    ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ขาใหญ่ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เปรยพร้อมยื่นข้อเสนอคว้า มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกแบดบอย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเข้าถิ่น ซาน ซิโร่ ทันที เมื่อตลาดซื้อขายนักเตะเปิดทำการในเดือนมกราคม ชี้ไม่ได้เป็นแค่ความฝันแต่อย่างใด
  • อัลเลกรียันมิลานไม่ควรโดนเซนิตบุกเชือดคารัง
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน มั่นใจทีมไม่สมควรพ่าย เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันอังคาร หลังจากสร้างโอกาสได้มากมาย และครองเกมได้ดี ขณะที่ทีมเยือนแทบไม่มีโอกาสทำประตู พร้อมกระตุ้นลูกทีมให้กลับมามีสมาธิกับเกมเยือน "กระทิงหิน" โตริโน่ สุดสัปดาห์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »