ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปเยกรินี่รับปล่อยกาซอร์ล่าให้ปืนถูกแสนถูก

เปเยกรินี่รับปล่อยกาซอร์ล่าให้ปืนถูกแสนถูก

Posted 21/12/2012 by siamsport

 

มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ มาลาก้า รับต้นสังกัดคิดผิดมหันต์ที่ปล่อย ซานติ กาซอร์ล่า ดาวเตะคนเก่งของทีมออกไปให้ อาร์เซน่อล ในราคาน้อยนิดกระจิดริด แต่เข้าใจด้วยปัญหาด้านการเงินของทีม ทำให้โดนกดดันต้องขายนักเตะกิน

มานูเอล เปเยกรินี่ เทรนเนอร์คนเก่งของ มาลาก้า สโมสรในศึกลา ลีกา สเปน เชื่อว่าต้นสังกัดโดนกดดันเรื่องปัญหาการเงิน จนเป็นสาเหตุให้จำใจต้องยอมขาย ซานติ กาซอร์ล่า กองกลางเทคนิคสูงให้ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยราคาที่ต่ำกว่าความเป็นจริง

กาซอร์ล่า ย้ายจาก มาลาก้า มาเล่นในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยมีค่าตัวประมาณ 15 ล้านปอนด์ (ราว 750 ล้านบาท) สำหรับตอนนี้นักเตะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมซัดไปแล้ 7 ประตู รวมทั้งแฮตทริกที่เพิ่งทำได้ในเกมถลุง เร้ดดิ้ง เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เปเยกรินี่ เผยว่าการปล่อย กาซอร์ล่า ออกไปเป็นเรื่องที่สโมสรทำผิดพลาดอย่างมาก "มีหลายสโมสรที่ต้องยอมขายนักเตะชั้นนำของพวกเขายกเว้น บาร์ซ่า หรือ (เรอัล) มาดริด ซึ่งนั่นเป็นเรื่องที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงระหว่างพวกเขา (คุณภาพของทีม) และนักเตะที่เหลืออยู่"

"สถานะทางการเงิน ทำให้สโมสรต้องเปลี่ยนแปลงรากฐานเมื่อมีข้อเสนอยื่นเข้ามา (มีปัญหาด้านการเงิน) และเราจำเป็นต้องขาย ซานติ กาซอร์ล่า ออกไป ซานติ เป็นกรณีที่ไม่สามารถอธิบายได้ มันเป็นเรื่องของวิกฤติที่เกิดกับสโมสร ค่าตัวที่ตกลงปล่อย ซานติ เป็นความผิดพลาดอย่างมหันต์" อดีตนายใหญ่ เรอัล มาดริด ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีชนราชัน!มิลานบู๊บาร์ซ่า-ปืนชนเสือใต้จับชปล.
    เปิดโผจับสลากประกบคู่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อกเอาต์ ออกมาเรียบร้อย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจองานหนักอึ้งต้องพบกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ขณะที่ อาร์เซน่อล งานหินเช่นกัน หลังจับเจอ บาเยิร์น มิวนิค ส่วน บาร์เซโลน่า ปะทะ เอซี มิลาน
  • ลุ้นระทึก!ผี-ปืนส่อหนักจับติ้วชปล.16ทีมวันนี้
    สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) เตรียมทำการจับสลากประกบคู่ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เช่นเดียวกับถ้วยเล็ก ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย ในวันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม นี้ โดยต้องลุ้นระทึกอย่างหนัก เพราะน่าจะมีบิ๊กแมตช์ในรอบนี้เกิดขึ้น
  • ปูด!ฮันเตอร์ขอแสนปอนด์ต่อวีกเพื่อซบปืน
    สื่อดังเมืองผู้ดี ปูดข่าว คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ ยอดดาวยิง ชาลเก้ 04 เรียกค่าเหนื่อยวีกละ 100,000 ปอนด์ เพื่อย้ายซบ อาร์เซน่อล ช่วงเดือนมกราคมนี้ เผยหาก "ไอ้ปืนใหญ่" โอเค ก็จะทำให้ "ฮันเตอร์" กลายเป็นแข้งที่รับค่าจ้างสูงสุดในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ทันที
  • แฟร์มาเล่นวอนวัลคอตต์รีบต่อสัญญาปืน
    โธมัส แฟร์มาเล่น เซนเตอร์แบ็ก "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หวังว่า ธีโอ วัลคอตต์ ปีกความเร็วสูง จะยุติข่าวลือเรื่องอนาคตค้าแข้งของเขา และตัดสินใจจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่เสียที หลังจากพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเป็นนักเตะสำคัญของทีมในฤดูกาลนี้ แต่ยอมรับ ไม่มีการคุยเรื่องการต่อสัญญาของเพื่อนร่วมทีมในหมู่นักเตะด้วยกันเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »