ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูดคิวพีอาร์หน้าแตกบาบอกปัดค่าเหนื่อย4ล.ต่อวีก

ปูดคิวพีอาร์หน้าแตกบาบอกปัดค่าเหนื่อย4ล.ต่อวีก

Posted 22/12/2012 by siamsport

 

สื่อผู้ดัปูดข่าว "คิวพีอาร์" ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ต้องถอยทัพแทบไม่ทน หลังกำข้อเสนอเป็นค่าเหนื่อย 4 ล้านปอนด์ต่อสัปดาห์ไปให้ เดมบา บา หัวหอกผิวสี "สาลิกา" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด พิจารณา แต่กลับโดนบอกปัดกลับมาแบบไม่ใยดี

หนังสือพิมพ์เดอะ ซัน จอมขุดคุ้ยในเมืองผู้ดี เปิดเผยข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า เดมบา บา กองหน้าทีมชาติเซเนกัลของนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมดังจากแดนอีสาน ตัดสินใจปฎิเสธเงินค่าเหนื่อย 80,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 4 ล้านบาท) จากควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ทีมร่วมลีกไปเรียบร้อยแล้ว
 
หัวหอกร่างใหญ่ บอกปัดไม่สนใจย้ายไปร่วมทัพ "คิวพีอาร์" ที่อยู่อันดับรองสุดท้ายของตาราง และต้องดิ้นรนหนีตกชั้นอย่างเต็มที่ เพราะรู้อยู่เต็มอกว่า เขาได้รับความสนใจจากทีมใหญ่อย่างอาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล และท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ต้องการกระชากตัวเขาไปล่าตาข่ายในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้
 
ทีมทั้งหลายต่างรับรู้ว่า บา มีค่าฉีกสัญญาที่จะทำให้เขาสามารถเปิดการเจรจากับสโมสรใดก็ได้ หากยื่นข้อเสนอราว 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 350 ล้านบาท) ไปให้ "เดอะ แม็คพายส์" พิจารณา หลังจากเจ้าตัวไม่ยอมตกลงต่อสัญญากับสโมสรในช่วงที่ผ่านมา
 
ขณะเดียวกัน อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีม "สาลิกา" ก็กำลังมองหาตัวแทนที่จะมาทำหน้าที่ถล่มตาข่ายแทน บา โดยเขาหวังว่า จะสามารถคว้าตัวโลอิก เรมี่ ดาวยิงเลือดน้ำหอมของโอลิมปิก มาร์กเซย มาทดแทนได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »