ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สุดมั่นใจ! เฟอร์กี้ชี้ ถ้าปีใหม่ยังจ่าฝูง ผีแชมป์แน่นอน

สุดมั่นใจ! เฟอร์กี้ชี้ ถ้าปีใหม่ยังจ่าฝูง ผีแชมป์แน่นอน

Posted 22/12/2012 by goal.com

 

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มั่นใจถ้าปิศาจแดงยังคงผลงานดีต่อเนื่องและเป็นจ่าฝูงถึงปีใหม่ รับรองว่าจะจบฤดูกาลด้วยการเป็นแชมป์แน่นอน

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความมั่นใจถ้าพลพรรคปิศาจแดงยังคงครองจ่าฝูงของตารางพรีเมียร์ลีกได้จนถึงปีใหม่ ทีมจะจบฤดูกาลด้วยการเป็นแชมป์อย่างแน่นอน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำเป็นจ่าฝูงของตารางพรีเมียร์ลีก ทิ้งห่างคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ 6 คะแนน หลังผ่านมา 17 นัด แต่ยังต้องเจอโปรแกรมการเตะสุดโหด 3 นัดใน 6 วันก่อนถึงปีใหม่ ซึ่งถ้าผ่านไปได้เซอร์อเล็กซ์ มั่นใจว่าทีมของเขาจะเป็นแชมป์แน่นอน

"เรารู้ดีว่ามันจะเป็นความท้าทายของเรามาก เชลซีก็ยังคงมีลุ้นแชมป์ พวกเขายังมีคะแนนไม่ห่างจากเรามาก แต่ผมคิดว่าจะมีแค่เรากับ ซิตี้ เท่านั้นที่กำลังต่อสู้กันอยู่ เรายินดีรับความท้าทายทุกอย่าง ความท้าทายเป็นเรื่องดีเสมอ" เซอร์อเล็กซ์ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"ผมมองเกมจำนวนมากในเดือนธันวาคมว่าเป็นโอกาสที่ดีที่เราจะเก็บแต้มได้อย่างมากและมันจะทำให้เราเป็นจ่าฝูงไปถึงปีใหม่ได้ และถ้าเรายังเป็นจ่าฝูงถึงปีใหม่ ทุกคนรู้ดีว่าเราจะสามารถจบฤดูกาลได้ในตำแหน่งนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซอร์พร้อมอ้าแขนรับลูกโด้กลับโรงละครเสมอ
    ปีศาจแดง" อยู่ในโผด้วย หากถึงวันที่อยากย้ายออกจาก เรอัล มาดริด มั่นใจกลับมาเยือนถิ่นเดิมในถ้วยยุโรปจะได้รับการต้อนรับอย่างดี เพราะสร้างผลงานยิ่งใหญ่ไว้มากมาย
  • สิงห์เซ็ง!เจทีเข่ายังเดี้ยงชวดบู๊วิลล่า
    จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังจอมเก๋าของ เชลซี จะไม่ได้ลงช่วยทีมในเกมที่ต้องเปิดด้านดวลกับ แอสตัน วิลล่า วันอาทิตย์นี้ ภายหลังยังมีอาการเดี้ยงตรงหัวเข่าอยู่ ขณะที่ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิช รับ อาการบาดเจ็บของ "เจที" เป็นสิ่งที่ซับซ้อนกว่าที่คิดเอาไว้ในตอนแรก พร้อมเผย ไม่ชัวร์เรื่องที่แข้งวัย 32 ปี จะหายทันเกมที่ต้องฟัดกับ นอริช วันพุธนี้หรือไม่
  • ปืนเต็มสูบ!ส่งโพดี้ผนึก3หน้าบุกโป้งถิ่นลาติกส์
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมขนทัพหนัก โดยจะส่ง ลูคัส โพดอลสกี้ ผนึกอีกสองคมแข้ง อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และ ธีโอ วัลค็อตต์ ล่าตาข่ายแดนหน้าเกมบุกเยือน "เดอะ ลาติกส์" วีแกน ที่ผลงานย่ำแย่สุดๆ ผลจะออกมาเช่นไรตามลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 22 ธ.ค. ที่ผ่านมา
  • เฟอร์กี้รับวิดิชอาจอดเป็นตัวจริงเกมฟัดหงส์ขาว
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก้มหน้ารับ เนมานย่า วิดิช ปราการหลังเลือดเซิร์บ มีสิทธิ์อดออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในเกมกับ สวอนซี วันอาทิตย์นี้ แม้จะซ้อมได้ดีหลังหายเดี้ยงตรงหัวเข่าแล้วก็ตาม พร้อมลั่น ไม่กังวลอยู่แล้วกับการขาดแบ็กขวาคนเก่งอย่าง ราฟาเอล เพราะตนมีตัวเลือกให้ใช้งานเยอะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »