ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฟอร์กี้รับวิดิชอาจอดเป็นตัวจริงเกมฟัดหงส์ขาว

เฟอร์กี้รับวิดิชอาจอดเป็นตัวจริงเกมฟัดหงส์ขาว

Posted 22/12/2012 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก้มหน้ารับ เนมานย่า วิดิช ปราการหลังเลือดเซิร์บ มีสิทธิ์อดออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในเกมกับ สวอนซี วันอาทิตย์นี้ แม้จะซ้อมได้ดีหลังหายเดี้ยงตรงหัวเข่าแล้วก็ตาม พร้อมลั่น ไม่กังวลอยู่แล้วกับการขาดแบ็กขวาคนเก่งอย่าง ราฟาเอล เพราะตนมีตัวเลือกให้ใช้งานเยอะ

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า มีโอกาสสูงที่ เนมานย่า วิดิช กองหลังกัปตันทีมคนเก่ง จะไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "ปีศาจแดง" มีโปรแกรมบุกไปเยือน สวอนซี ซิตี้ ที่สนาม ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 23 ธันวาคมนี้ เนื่องจากสภาพร่างกายของตัวนักเตะยังไม่พร้อมร้อยเปอร์เซนต์

ปราการหลังเลือดเซิร์บเพิ่งกลับมาลงเล่นได้ด้วยการเป็นตัวสำรอง ในเกมลีกนัดที่ต้นสังกัดเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คว้าชัยเหนือ ซันเดอร์แลนด์ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม ที่ผ่านมา หลังจากที่หายหน้าไปนานถึง 3 เดือน เพราะมีอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า

อย่างไรก็ตาม เฟอร์กูสัน ยอมรับว่า วิดิช อาจยังไม่พร้อมที่จะกลับมาลงเล่นในฐานะตัวจริงเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมา ถึงแม้แข้งวัย 31 ปี จะทำผลงานได้น่าประทับใจในการซ้อมก็ตาม โดยนายใหญ่ชาวสกอตต์ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "วิดิช อาจยังไม่พร้อมที่จะลงเล่นเป็นตัวจริง วิด้า ทำได้ยอดเยี่ยมในการซ้อม มันเป็นเรื่องของการเลือกเวลาที่เหมาะสม ที่จะให้เขากลับมา (เป็นตัวจริง)"

ทั้งนี้ เกมในวันอาทิตย์นี้นั้น แมนฯ ยูไนเต็ด จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ราฟาเอล แบ็กขวาชาวบราซิเลียน ด้วย เนื่องจากเขามีอาการบาดเจ็บตรงเอ็นหลังหัวเข่า อย่างไรก็ตาม กุนซือวัย 70 กะรัต แสดงความมั่นใจว่า ตนมีขุมกำลังที่ดีให้เลือกใช้งาน เพื่อนำไปทดแทนการหายไปของแข้งวัย 22 ปีได้สบายๆ

"ราฟาเอล จะยังไม่ได้ลงเล่นเพราะมีอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นหลังหัวเข่า แต่ผมมีทางเลือก (จากตำแหน่งกองหลังตัวกลาง) อยู่เยอะ (ที่จะให้ไปยืนเป็นแบ็กขวาแทน) ไม่ว่าจะเป็น (คริส) สมอลลิ่ง, (ฟิล) โจนส์, (ริโอ) เฟอร์ดินานด์ และ (จอนนี่) อีแวนส์" เฟอร์กูสัน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ของขวัญคริสมาสต์!อีแวนส์ต่อสัญญากับผีแล้ว
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จับ จอนนี่ อีแวนส์ กองหลังไอร์แลนด์เหนือ ต่อสัญญาถึงปี 2016 เรียบร้อย เจ้าตัวรับสุดปลื้มที่ได้เล่นให้ "ปีศาจแดง" หวังอยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปจนแขวนสตั๊ด ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ชมเปาะเป็นนักเตะกำลังสำคัญของทีมชุดใหญ่ไปแล้ว
  • ไม่รู้เรื่อง!! ป๋า บอก ไม่เห็น สโคลส์ปรึกษาเรื่องแขวนสตั๊ด
    บอสใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มั่นใจ จอมทัพหัวสีแดงเพลิงยังไม่คิดแขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาลนี้ เพราะตนยังไม่เคยได้ยินเรื่องนี้ออกจากปากเจ้าตัวเลยแม้แต่ครั้งเดียว
  • ผีเล็งทุ่ม15ล้านป.รวบการายซัมเมอร์หน้า
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนเสริมความแข็งแกร่งให้กับแนวรับที่อ่อนยวบในเวลานี้ ด้วยการเตรียมเงิน 15 ล้านปอนด์สำหรับการทาบทามตัว เอเซเกล การาย เซนเตอร์แบ็กตัวเก่งของ "เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิก้า หลังจบซีซั่นนี้
  • เวนเกอร์เรียกร้องวัลคอตต์ต่อสัญญาแทนคุณสโมสร
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตือน ธีโอ วัลคอตต์ ปีกความเร็วสูง ให้สำนึกบุญคุณของสโมสรที่ทุ่มเทปลุกปั้นมาจนถึงทุกวันนี้ และรีบจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่เสียให้สิ้นเรื่องสิ้นราว ยืนยันเขาพร้อมจะจ่ายค่าเหนื่อยให้ตามที่นักเตะสมควรได้รับอยู่แล้ว และเชื่อมั่นว่าบอร์ดจะทำตามคำแนะนำของเขาเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »